Nhận định bóng đá giải VĐQG Argentina – Superliga ngày 09-10/07/2022

by Cường Vũ

Ngày 09-10/07/2022, Giải bóng đá VĐQG Argentina – Superliga có một số cuộc đối đầu hấp dẫn như Platense vs Newell´s Old Boys, San Lorenzo vs Boca Juniors,… Chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đã điểm qua thông tin các CLB trước vòng đấu.

Rosario Central vs Sarmiento

Rosario Central sẽ không muốn lặp lại kết quả gần nhất, sau khi để thua 2-1 trong trận đấu gần nhất của họ trước Aldosivi trong khuôn khổ Superliga.

Trong trận đấu đó, Rosario Central có 53% thời gian cầm bóng và 13 lần dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Rosario Central là Javier Báez (62 '). Ở đối diện, Aldosivi có 11 lần sút bóng, trong đó 4 lần trúng đích. Andrés Ríos (33 ') và Leandro Maciel (83') ghi bàn cho Aldosivi.

Rosario Central không có những thống kê tấn công ấn tượng trong thời gian gần đây. Tổng số bàn thắng của họ ghi được chỉ là 2 so với các đội đối phương trong suốt 6 trận đấu gần nhất của họ. Trong những lần gặp nhau đó, Rosario Central cũng bị thủng lưới đến 7 bàn.

Trong khi đó, Sarmiento đã hòa 1-1 trong trận đấu Superliga với Racing Club.

Trong trận đấu đó, Sarmiento có 26% thời gian cầm bóng và 11 lần dứt điểm, 4 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Sarmiento là Jonatan Torres (51 '). Đối với đối thủ, Racing Club có 22 cú sút và 10 cú sút trúng đích. Enzo Copetti (74 ') là cầu thủ ghi bàn cho Racing Club.

Trong suốt 6 trận đấu gần đây nhất, Sarmiento của Israel Damonte đã ghi được 6 bàn, do đó số bàn thắng được ghi trung bình mỗi trận là 1.

Bước vào cuộc so tài này, Sarmiento đã không thắng trên sân khách trong 8 trận gần nhất tại giải VĐQG. Quả thực phong độ sân khách rất nghèo nàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 0-0

Patronato vs Arsenal de Sarandí

Patronato chuẩn bị cho trận đấu này sau khi kết thúc trận hòa 2-2 với Newell's Old Boys trông khuôn khổ giải bóng đá Argentina Superliga.

Trong trận đấu đó, Patronato kiểm soát 58% thời gian cầm bóng và 8 cú sút, trong đó có 4 cú sút trúng đích. Về phía Patronato, các bàn thắng được ghi do công của Seb Medina (55 ') và Raúl Lozano (94'). Newell´s Old Boys có 13 cú sút trong đó 5 lần trúng đích. Víctor Velázquez (7 ') và Ramiro Sordo (43') ghi bàn cho Newell´s Old Boys.

Thật hiếm khi trong những trận gần đây Patronato thể hiện được hàng thủ thép. Sẽ là một mối lo ngại cho họ khi Patronato đã chứng kiến hàng thủ của họ bị thủng lưới ở 5 trong 6 trận trước đó, để thủng lưới 9 bàn.

Nhìn lại các kết quả trước đó của họ cho chúng ta thấy rằng Patronato:

  • đã không đánh bại Arsenal de Sarandí trong 3 trận đấu trước đó của họ.
  • bất bại 4 trận sân nhà gần nhất.

Arsenal de Sarandí sẽ bước vào cuộc đối đầu này sau chiến thắng 2-1 trước Estudiantes de La Plata trong khuôn khổ Superliga trong trận đấu trước đó của họ.

Trong trận đấu đó, Arsenal de Sarandí có 38% thời gian cầm bóng và 15 lần dứt điểm, trong đó 6 lần trúng đích. Cristian Colman (thứ 4) và Leonel Picco (thứ 58) ghi các bàn thắng cho Arsenal. Estudiantes de La Plata có 11 lần sút, trong đó 4 lần trúng đích. Franco Zapiola (40 ') ghi bàn đầu tiên cho Estudiantes de La Plata.

Nhìn vào phong độ của họ, Arsenal de Sarandí đã bị thủng lưới ở 5/6 trận gần nhất, để đối thủ nhận 8 bàn thua. Ở hàng thủ, Arsenal de Sarandí đã chứng kiến sự yếu kém của họ. Bỏ điều đó sang một bên, thời gian sẽ trả lời liệu một xu hướng như vậy có thể tồn tại trong trận đấu này hay không.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

San Lorenzo vs Boca Juniors

San Lorenzo sẽ cố gắng cải thiện sau một trận thua 2-1 với Barracas Central trong trận đấu gần nhất của họ trong khuôn khổ Giải Bóng đá Argentina Superliga.

Trong trận đấu đó, San Lorenzo kiểm soát 54% thời gian cầm bóng và 13 cú sút, trong đó 4 lần trúng đích. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho San Lorenzo là Adam Bareiro (37 '). Ở chiều ngược lại, Barracas Central có 8 lần sút bóng, trong đó có 2 lần trúng đích. Bruno Sepúlveda (14 ') và Neri Bandiera (39') ghi bàn cho Barracas Central.

Trong 6 trận đã qua, San Lorenzo của Rubén Insúa đã chọc thủng lưới tổng cộng 8 lần, với số bàn thắng trung bình mỗi trận là 1,33.

Phân tích kết quả trong quá khứ của họ cho thấy San Lorenzo:

  • chưa bị đánh bại trong 5 trận đấu trước đó của họ trên sân nhà.
  • đã không thắng trên sân nhà trong 3 trận gần đây nhất.

Sau khi bị đánh bại trong trận đấu gần nhất dưới tay Banfield ở giải Superliga, Boca Juniors và các cổ động viên đội khách sẽ hy vọng rằng họ có thể giành được một kết quả tốt hơn trong trận đấu này.

Trong trận đấu đó, Boca Juniors sở hữu 67% thời gian cầm bóng và 13 lần dứt điểm, trong đó 5 lần trúng đích. Banfield có 11 lần sút, trong đó có 5 lần trúng đích. Giuliano Galoppo (21 ') và Ramiro Enrique (34', 38 ') ghi bàn cho Banfield.

Các số liệu thống kê không nói dối và Boca Juniors đã bị ghi bàn 5 trong số 6 trận gần đây nhất của họ, với các đối thủ ghi 10 bàn. Ở hàng thủ, Boca Juniors rõ ràng đã gặp một số vấn đề.

Bước vào cuộc so tài này, Boca Juniors là đội bất bại trước San Lorenzo khi họ đã thi đấu xa nhà ở 3 trận trước đó.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Banfield vs Unión de Santa Fe

Banfield đang phấn khích với kết quả trước đó của họ, sẽ hy vọng điều tương tự sau chiến thắng 0-3 tại Superliga trước Boca Juniors.

Trong trận đấu đó, Banfield kiểm soát 33% thời gian cầm bóng và 11 cú sút, trong đó có 5 cú sút trúng đích. Về phía Banfield, các bàn thắng được ghi do công của Giuliano Galoppo (21 ') và Ramiro Enrique (34', 38 '). Ở chiều ngược lại, Boca Juniors có 13 cú sút và 5 cú sút trúng đích.

Kết quả mới nhất của họ cho thấy hàng thủ Banfield đã có nhiều khả năng phục hồi. Banfield đã khá chắc chắn, dẫn đến việc tổng số bàn thắng bị thủng lưới của họ trong 6 trận ra quân đã qua dừng ở con số 4.

Nhìn vào kết quả trước đó của họ cho chúng ta thấy rằng Banfield:

  • chưa từng bị Unión de Santa Fe đánh bại trong 3 trận trước đó.
  • bất bại 2 trận sân nhà gần nhất.

Unión de Santa Fe sẽ bước vào cuộc đối đầu sau chiến thắng 3-0 tại Superliga khi họ đánh bại Lanús trong trận đấu gần nhất của họ.

Trong trận đấu đó, Union de Santa Fe cầm bóng 37% và có 11 lần dứt điểm, trong đó có 7 lần trúng đích. Daniel Juarez (20 '), Imanol Machuca (64') và Facundo Agüero (66 ') đã ghi các bàn thắng cho Unión de Santa Fe. Lanús đã có 15 lần sút bóng trúng đích, trong đó 3 lần trúng đích.

Có tới 5 trong số 6 cuộc đụng độ trước đây liên quan đến Unión de Santa Fe, ít nhất 3 bàn thắng đã được ghi. Tổng số bàn thắng trung bình ghi được mỗi trận trong thời gian đó là 3,5, với số bàn thắng trung bình của Unión de Santa Fe là 1,67. Tất nhiên, xu hướng đó không được đảm bảo sẽ được tiếp tục trong trận đấu tiếp theo này.

Nhìn vào phong độ trước đây của họ cho thấy Unión de Santa Fe:

  • họ đã không thua Banfield khi đối đầu họ trên sân khách trong 2 trận đấu trước đó tại giải VĐQG.
  • đã bất bại 3 trận sân khách trước đó của họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Platense vs Newell´s Old Boys

Platense đang hy vọng giành chiến thắng một lần nữa sau chiến thắng 1-3 tại Superliga trước Independiente.

Trong trận đấu đó, Platense có 33% thời gian cầm bóng và 14 lần dứt điểm, 8 lần trúng đích. Đối với Platense, những người ghi bàn là Alexis Sabella (44 '), Horacio Tijanovich (72') và Vicente Taborda (91 '). Independiente có 13 lần dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích. Lucas Rodríguez (22 ') là cầu thủ ghi bàn cho Independiente.

Những pha ghi bàn gần đây của họ cho thấy hàng hậu vệ của Platense đã có những nỗ lực rất lớn. Platense đã giữ hàng thủ rất chặt, khi thấy tổng số bàn thắng bị lọt lưới của họ trong 6 trận ra quân trước đó đứng ở con số 3. Chúng ta sẽ sớm tìm hiểu xem liệu xu hướng đó có được duy trì ở đây hay không.

Dẫn đến cuộc đụng độ này, Platense:

  • bất bại 5 trận sân nhà gần nhất.
  • đã không thắng trên sân nhà trong 2 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Ở trận đấu trước đó, Newell's Old Boys đã hòa 2-2 trong trận đấu với Patronato ở Superliga.

Trong trận đấu đó, Newell´s Old Boys có 42% thời gian cầm bóng và 13 lần sút, trong đó 5 lần trúng đích. Đối với Newell´s Old Boys, những người ghi bàn là Víctor Velázquez (7 ') và Ramiro Sordo (43'). Patronato có 8 cú sút và 4 cú sút trúng đích. Seb Medina (55 ') và Raúl Lozano (94') ghi bàn cho Patronato.

Hàng loạt màn trình diễn đáng tin cậy của các cầu thủ Newell´s Old Boys đã khiến số bàn thua mà họ phải nhận là 3 trong tổng số 6 lần đụng độ trước đó. Trong cùng khoảng thời gian đó, các tiền đạo của họ đã ghi được 8 bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Talleres vs Barracas Central

Talleres chuẩn bị cho trận đấu này sau trận hòa 1-1 giữa Superliga với Tigre.

Trong trận đấu đó, Talleres kiểm soát 51% thời gian cầm bóng và 6 lần dứt điểm, trong đó có 2 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Talleres là Matías Catalán (84 '). Tigre đã có 21 lần cố gắng ghi bàn, trong đó có 8 lần trúng đích. Victor Cabrera (40 ') ghi bàn cho Tigre.

Những trận gần đây, Talleres không thường xuyên giữ sạch lưới. Thực tế cho thấy Talleres đã bị ghi 6 bàn trong 6 trận trước đó của họ, để thủng lưới 7 bàn.

Barracas Central sẽ bước vào cuộc chạm trán sau chiến thắng 2-1 tại Superliga để đánh bại San Lorenzo trong trận đấu gần đây nhất của họ.

Trong trận đấu đó, Barracas Central có 46% thời gian cầm bóng và 8 lần dứt điểm, trong đó 2 lần trúng đích. Với Barracas Central, các bàn thắng được ghi bởi Bruno Sepúlveda (14 ') và Neri Bandiera (39'). Ở phía bên kia, San Lorenzo đã có 13 cú sút, trong đó có 4 cú sút trúng đích. Adam Bareiro (37 ') ghi bàn cho San Lorenzo.

Trong 6 trận ra quân trước đó, Barracas Central đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng. Barracas Central cũng đã có mặt trên bảng điểm trong mỗi trận đấu đó. Trong khoảng thời gian đó, họ đã chứng kiến 9 bàn thua. Chúng ta sẽ phải xem liệu xu hướng đó có thể tiếp tục trong trận đấu tiếp theo hay không.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!