Nhận định bóng đá giải Nations League Ngày 24/09/2022

by Cường Vũ

Ngày 24/09/2022, Giải bóng đá Nations League có một số cuộc đối đầu hấp dẫn là Italy vs England, Germany vs Hungary, Bosnia vs Montenegro,… Chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đã điểm qua thông tin các đội bóng trước vòng đấu.

Estonia vs Malta

Estonia đang phấn khích với kết quả trước đó của họ, sẽ hy vọng điều tương tự sau chiến thắng 1-2 tại Nations League trước Malta.

Trong trận đấu đó, Estonia kiểm soát bóng 35% và 8 lần dứt điểm, trong đó 6 lần trúng đích. Đối với Estonia, các cầu thủ ghi bàn là Konstantin Vassiljev (21'), Karl Jakob Hein (56' phản lưới nhà) và Henri Anier (94'). Malta có 10 cú sút, 3 trong số đó trúng đích.

Trong 6 trận đấu trước đó, Estonia của Thomas Häberli đã sút vào lưới đối phương tổng cộng 5 lần, dẫn đến số bàn thắng trung bình mỗi trận bằng 0,83.

Malta bước vào cuộc chạm trán này sau chiến thắng 1-0 tại Nations League khì đánh bại San Marino trong trận đấu gần nhất của họ.

Trong trận đấu đó, Malta có tỷ lệ cầm bóng lên tới 73% và 23 lần dứt điểm, trong đó 5 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Malta là Zach Muscat (50'). Ở chiều ngược lại, San Marino có 5 lần dứt điểm với 0 lần trúng đích.

Xu hướng ít nhất một đội không ghi bàn trong các trận đấu có Malta đã trở nên rõ ràng trong các trận đấu gần đây. Kiểm tra 6 trận gần đây nhất của họ cho thấy điều này đã xảy ra 5 lần. Trong những cuộc đụng độ đó, đội đối thủ đã ghi tổng số bàn thắng là 8 bàn và Malta ghi được 7 bàn. Ngoài ra, thời gian sẽ trả lời liệu xu hướng có tiếp tục trong trận đấu sắp tới này hay không.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Malta với tỷ số 1-2

Georgia vs North Macedonia

Georgia bước vào trận đấu này sau kết quả hòa 0-0 tại Nations League trước Bulgaria.

Trong trận đấu đó, Georgia kiểm soát bóng 62% và có 16 cú sút, trong đó có 2 cú sút trúng đích. Ở lượt trận còn lại, Bulgaria có 3 cú sút, trong đó có 1 cú sút trúng đích.

Một khía cạnh phổ biến trong các trận gần đây của Georgia là không có bàn thắng. Nếu tính cả 6 cuộc đụng độ của họ trước trận đấu này, thì có tới 5 trận trong số họ có kết quả như vậy. Chúng ta sẽ chờ xem liệu xu hướng đó có tiếp tục được tiếp tục trong trận đấu tiếp theo này hay không.

Bắc Macedonia bước vào cuộc gặp gỡ này sau chiến thắng 4-0 tại Nations League trong trận thua Gibraltar trong trận đấu gần đây nhất của họ.

Trong trận đấu đó, North Macedonia cầm bóng 71% và có 20 lần sút bóng, trong đó 9 lần trúng đích. Đối với Bắc Macedonia, các bàn thắng được ghi bởi Enis Bardhi (4'), Bojan Miovski (16') và Darko Churlinov (31'). Đối thủ của họ, Gibraltar có 4 lần ghi bàn trong đó có 2 lần trúng đích. Graeme Torrilla (14' Phản lưới nhà) ghi bàn cho Gibraltar.

Xu hướng ít nhất một đội không ghi được bàn thắng trong các trận đấu với Bắc Macedonia đã trở nên thường xuyên. Kiểm tra 6 lần làm khách gần đây nhất của họ cho thấy điều này đã xảy ra 5 lần. Trong những cuộc đụng độ đó, đội đối thủ đã ghi được tổng cộng 6 bàn thắng và Bắc Macedonia ghi được 8 bàn thắng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách North Macedonia với tỷ số 1-2

Bosnia vs Montenegro

Bosnia đang hy vọng giành chiến thắng một lần nữa sau kết quả gần nhất của họ, chiến thắng 3-2 tại Nations League trước Phần Lan.

Trong trận đấu đó, Bosnia có 40% thời gian cầm bóng và 16 lần sút bóng, trong đó có 7 lần đi trúng đích. Đối với Bosnia, những người ghi bàn là Miralem Pjanić (5') và Edin Džeko (29', 58'). Phần Lan có 8 lần sút bóng, trong đó có 3 lần trúng đích. Teemu Pukki (10') và Benjamin Källman (18') ghi bàn cho Phần Lan.

Ít hơn 3 bàn thắng mỗi trận được chứng kiến ở 5 trong số 6 lần gặp nhau gần đây mà Bosnia tham dự. Tuy nhiên, liên quan đến tỷ lệ bàn thắng trong giai đoạn này, các đội đối thủ ghi được tổng cộng 5 bàn và Bosnia đạt tổng số 7 bàn. Tuy nhiên, phong độ sẽ chưa chắc được chuyển sang trận đấu này.

Montenegro bước vào cuộc gặp gỡ này sau chiến thắng 0-3 tại Nations League trước Romania trong trận đấu gần nhất của họ.

Trong trận đấu đó, Montenegro kiểm soát bóng 41% và có 14 lần sút bóng, trong đó có 4 lần trúng đích. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Montenegro là Stefan Mugoša (42', 56', 63'). Romania có 7 cú sút, trong đó có 2 cú sút trúng đích.

Xu hướng ít nhất một đội giữ sạch lưới trong các trận đấu với Montenegro là điều đáng chú ý trong những trận gần đây. Kiểm tra 6 cuộc họp gần đây nhất của họ cho thấy nó đã diễn ra 5 lần. Trong những cuộc đụng độ đó, đối thủ của họ đã ghi được 4 bàn thắng và Montenegro ghi được 7 bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bosnia với tỷ số 2-1

Bulgaria vs Gibraltar

Bulgaria tiến vào trận đấu này sau trận hòa 0-0 tại Nations League trước Georgia.

Trong trận đấu đó, Bulgaria có 38% thời gian cầm bóng và 3 lần dứt điểm, trong đó có 1 lần trúng đích. Đối với các đối thủ của họ, Georgia có 16 cú sút, trong đó có 2 cú sút trúng đích.

Những trận gần đây không mấy khi Bulgaria giữ sạch lưới. Trên thực tế, Bulgaria đã bị ghi bàn ở 5 trong số 6 trận đấu trước đó của họ, để lọt lưới 11 bàn. Tất nhiên, phong độ đó không được đảm bảo sẽ tiếp tục ở đây.

Vì đã để thua trong trận đấu trước với Bắc Macedonia trong khuôn khổ giải Nations League, Gibraltar và những người hâm mộ đội khách sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn tại đây.

Trong trận đấu đó, Gibraltar có 29% thời gian cầm bóng và 4 lần dứt điểm, trong đó có 2 lần trúng đích. Người ghi bàn cho Gibraltar là Graeme Torrilla (14' Phản lưới nhà). Ở phía bên kia, Bắc Macedonia đã có 20 lần cố gắng ghi bàn, trong đó có 9 lần trúng đích. Enis Bardhi (4'), Bojan Miovski (16') và Darko Churlinov (31') ghi bàn cho North Macedonia.

Xu hướng ít nhất một đội không thể ghi bàn trong các trận đấu với Gibraltar đã trở nên thường xuyên. Kiểm tra 6 lần làm khách gần nhất của họ cho thấy nó đã xảy ra 5 lần. Trong những cuộc đụng độ này, đối thủ của họ đã ghi được 11 bàn và Gibraltar ghi được 1 bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bulgaria với tỷ số 2-0

Finland vs Romania

Phần Lan sẽ muốn có một kết quả tốt hơn ở đây sau thất bại 3-2 tại Nations League trong trận đấu gần nhất của họ dưới tay Bosnia.

Trong trận đấu đó, Phần Lan kiểm soát bóng đến 60% và 8 lần sút bóng, trong đó có 3 lần trúng đích. Đối với Phần Lan, các bàn thắng được ghi do công của Teemu Pukki (10') và Benjamin Källman (18'). Ở phía bên kia, Bosnia có 16 lần ghi bàn và 7 lần trúng đích. Miralem Pjanić (5') và Edin Džeko (29', 58') ghi bàn cho Bosnia.

Những trận gần đây không mấy khi Phần Lan không để thủng lưới. Thực tế là Phần Lan đã bị ghi bàn ở 5 trong số 6 trận trước đó của họ và để lọt lưới 8 bàn.

Sau khi bị đánh bại trong trận đấu gần nhất dưới tay Montenegro trong các diễn biến tại Nations League, Romania và người hâm mộ của họ hy vọng sẽ có được một kết quả tốt hơn lần này.

Trong trận đấu đó, Romania cầm bóng 59% và 7 lần dứt điểm, trong đó có 2 lần trúng đích. Ở chiều ngược lại, Montenegro có 14 lần dứt điểm trong đó có 4 lần trúng đích. Stefan Mugoša (42', 56', 63') ghi bàn cho Montenegro.

Các cầu thủ tấn công của Romania đã phải vật lộn để ghi bàn trong 6 trận gần đây nhất của họ, đóng góp vào tỷ lệ không như mong đợi chỉ là 3 bàn. Trong những trận đấu đó, Tricolorii cũng có tổng bàn thắng so với họ là 9. Chúng ta sẽ phải chờ xem xu hướng đó sẽ được tiếp tục vào trận đấu tiếp theo này hay không.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Germany vs Hungary

Đức sẽ hy vọng tiếp nối kết quả trước đó, sau chiến thắng 5-2 tại Nations League trước Ý.

Trong trận đấu đó, Đức kiểm soát bóng 65% và 17 lần dứt điểm, trong đó có 9 lần trúng đích. Đối với Đức, các cầu thủ ghi bàn là Joshua Kimmich (10'), İlkay Gündoğan (45'), Thomas Müller (51') và Timo Werner (68', 69'). Ý đã có 14 cú sút và 6 trong số đó đi trúng đích. Wilfired Gnonto (78') và Alessandro Bastoni (94') ghi bàn cho Italia.

Trong thời gian gần đây, hiếm khi Đức giữ sạch lưới. Sẽ là một điều đáng lo ngại đối với họ khi Đức đã bị ghi bàn ở 5 trong 6 trận đấu trước đó của họ, để lọt lưới 6 bàn thắng trong quá trình này. Mặc dù điều đó có thể được quan tâm, nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem liệu xu hướng như vậy có thể được lặp lại trong trận đấu tiếp theo này hay không.

Hungary bước vào cuộc đụng độ này sau chiến thắng 0-4 tại Nations League khi họ đánh bại Anh trong trận đấu gần đây nhất.

Trong trận đấu đó, Hungary kiểm soát bóng 31% và 6 lần dứt điểm, trong đó 5 lần trúng đích. Đối với Hungary, các bàn thắng được ghi bởi Roland Sallai (16', 70'), Zsolt Nagy (80') và Dániel Gazdag (89'). Ở phía bên kia, Anh có 10 cú sút, trong đó có 2 cú sút trúng đích.

Một chuỗi các màn trình diễn hiệu quả của hàng thủ Hungary đã khiến tổng số 'bàn thua' của họ lên tới 4 trong tổng số 6 cuộc đụng độ đã qua của họ cộng lại. Trong cùng khoảng thời gian, hàng công của họ đã ghi được 8 bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Germany với tỷ số 2-0

Italy vs England

Ý sẽ hy vọng có thể trở lại ở đây sau thất bại 5-2 tại Nations League gần nhất trước Đức.

Trong trận đấu đó, Ý kiểm soát bóng 35% và 14 lần dứt điểm, trong đó 6 lần trúng đích. Đối với Italia, những người ghi bàn là Wilfired Gnonto (78') và Alessandro Bastoni (94'). Ở chiều ngược lại, Đức có 17 cú sút và 9 cú sút trúng đích. Joshua Kimmich (10'), İlkay Gündoğan (45'), Thomas Müller (51') và Timo Werner (68', 69') ghi bàn cho Đức.

Các trận đấu với Ý thường là những trận đấu thú vị vào cuối trận với tỷ số cao là một dấu ấn thực sự. Chỉ tính riêng trong 6 trận đã qua, có tổng cộng 20 bàn thắng được ghi cho cả hai đội (trung bình 3,33 bàn mỗi trận), trong đó có 8 bàn thuộc về Ý.

Kể từ khi chịu thất bại trong trận đấu trước đó với Hungary tại Nations League, Anh sẽ hy vọng sẽ xoay chuyển tình thế ở đây.

Trong trận đấu đó, Anh kiểm soát bóng 69% và 10 lần sút bóng, trong đó 2 lần trúng đích. Đối với các đối thủ của họ, Hungary có 6 lần dứt điểm trong đó 5 lần trúng đích. Roland Sallai (16', 70'), Zsolt Nagy (80') và Dániel Gazdag (89') ghi bàn cho Hungary.

Đội tuyển Anh của Gareth Southgate đã chứng kiến những nỗ lực ghi bàn của họ được đền đáp tổng cộng 6 lần trong suốt 6 trận đấu trước đó của họ. Tổng số bàn thắng được ghi vào lưới họ trong khoảng thời gian tương đương lên tới 7 bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá hôm nay cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!