Nhận định bóng đá Getafe vs Atletico Madrid 14/03/2021

by Jay Trần

Áp lực đã đè nặng lên đội dẫn đầu bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha trong những tuần gần đây nhưng vị trí của họ vẫn chưa thay đổi. Họ sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 3 trong 4 trận đấu vào cuối tuần này trước Getafe. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Atletico Madrid hiện đã chơi cùng số trận với các đối thủ cùng bảng và họ không mắc sai lầm nào khi biến trận đấu đó thành điểm số vào giữa tuần khi đánh bại Athletic Bilbao. Chiến thắng có nghĩa là Atletico hiện đang có 62 điểm ở vị trí đầu bảng xếp hạng, giúp họ có lợi thế hơn Barcelona 6 điểm và hơn Real Madrid 8 điểm. Tất nhiên, cuộc đua danh hiệu vẫn còn lâu mới kết thúc ở Tây Ban Nha nhưng đó là lợi thế của vị trí dẫn đầu so với đối thủ gần nhất với 12 trận còn lại ở giải đấu mùa này. Chiến thắng trước Bilbao là thời điểm quan trọng trong mùa giải của đội bóng, khi họ bước vào trận đấu với chỉ một chiến thắng trong 4 trận. Rõ ràng là đội đã tỏ ra căng thẳng trong hiệp một, khi họ ra sân sau 20 phút. Madrid tấn công trở lại trước giờ nghỉ mặc dù bị thủng lưới trước do công của Marcos Llorente.

Mùa giải này là một câu chuyện hoàn toàn khác đối với Getafe, vì thời điểm này năm ngoái họ đang ở trong cuộc đua để giành vé dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, kỳ này họ lại tụt xuống vị trí thứ 15 và chỉ có hơn 5 điểm so với nhóm xuống hạng cuối cùng. Chỉ có Alaves mới để thua nhiều trận hơn Getafe trong mùa giải này và phong độ gần đây của họ cho thấy những rắc rối của họ có thể nghiêm trọng hơn nhiều người nghĩ. Họ đã thua 5 trong 6 trận gần nhất, bao gồm cả thất bại trước Valladolid lần trước.

Lịch sử đối đầu Getafe vs Atletico Madrid

Atletico Madrid sẽ tự tin rằng họ có thể giành được 2 chiến thắng liên tiếp, vì họ đã thắng trong 13 lần gặp Getafe gần đây nhất. Họ chưa để thủng lưới bàn nào trong 16 lần gặp đối thủ cuối tuần này.

Dự đoán kết quả Getafe vs Atletico Madrid

Để nói rằng thành tích của Atletico trước Getafe đang chiếm ưu thế sẽ là một cách nói quá. Họ đã liên tục đánh bại đối thủ của mình vào cuối tuần này và thành tích phòng ngự xuất sắc của họ chỉ dẫn đến một kết quả có thể xảy ra. Đó sẽ là một thành công trên sân khách cho Atletico vào cuối tuần này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Atletico Madrid với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!