Nhận định bóng đá Genoa vs Juventus 07/05/2022

by Khắc Vũ

Đây không phải là một mùa giải điển hình đối với Juventus nhưng họ vẫn muốn kết thúc mùa giải với một suất tham dự Champions League. Họ cũng có thể thêm một cúp bạc vào bộ sưu tập của mình, khi họ gặp Inter Milan trong trận chung kết Coppa Italia vào tuần tới. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Juventus đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cứu vãn mùa giải của họ trong mùa giải này, khi họ được định đoạt để kết thúc chiến dịch ở vị trí Champions League. Bà đầm già hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 và có lợi thế 10 điểm trước Lazio với 3 trận còn lại của mùa giải. Họ vẫn có thể kết thúc mùa giải ở một vị trí cao hơn, vì họ chỉ kém Napoli 1 điểm.

Tuy nhiên, họ khó có thể có tiếng nói trong cuộc đua tới chức vô địch trong những tuần cuối mùa giải, vì họ đang kém AC Milan 8 điểm và chỉ còn 9 điểm tối đa. Juventus bước vào trận đấu này với 4 trận không thắng. Trong suốt chặng đường đó, họ đã giành được 3 chiến thắng, bao gồm các chiến thắng liên tiếp trong 2 trận đấu trước đó của họ. Chiến thắng gần nhất của họ là chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Venezia. Leonardo Bonucci đã ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng.

Thời gian có thể sắp hết cho Genoa thi đấu tại Serie A, vì họ còn cách điểm an toàn 3 điểm. Cơ hội trụ hạng của họ cũng giảm đi do họ đã chơi nhiều trận hơn ở giải đấu hàng đầu Italia so với các đội xung quanh.

Phong độ gần đây của họ cũng rất đáng thất vọng khi để thua 4/5 trận gần nhất. Họ đã không thể có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp vào cuối tuần trước, khi bị Sampdoria đánh bại 1-0 trên sân khách. Trận thua đó khiến họ không còn cơ hội ở lại giải đấu hàng đầu nước Ý, vì họ có trận đấu với Juventus và Napoli trong 2 trận tiếp theo.

Lịch sử đối đầu Genoa vs Juventus

Bà đầm già có thành tích rất mạnh trong trận đấu này, khi họ đã giành chiến thắng trong mỗi trận đấu trong số 5 trận đấu trước đó mà họ đã đối đầu với Genoa ở giải Vô địch bóng đá Ý. Họ cũng đã thắng 2 trận sân khách gần nhất trước Genoa, với cả 2 trận đấu thắng với tỷ số 3-1.

Dự đoán kết quả Genoa vs Juventus

Thật khó để thấy Juventus trong quá khứ mất điểm trong trận đấu này, vì họ có thành tích cực kỳ vượt trội trước Genoa. Chiến thắng sẽ đủ để đưa họ lên vị trí thứ 3 và đó có thể là động lực lớn cho Bà đầm già.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Juventus với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!