Nhận định bóng đá Dynamo Kyiv vs Barcelona 25/11/2020

by Cường Vũ

Barcelona sẽ làm khách trên sân của Dynamo Kyiv vào tối thứ Ba trong trận đấu thuộc bảng G Champions League. Đội khách đứng đầu bảng hướng đến trận đấu thứ tư và mang về thành tích 100% thắng trong bảng này. Đội chủ nhà của họ phải giành chiến thắng nếu họ muốn vớt vát cơ hội kết thúc ở vị trí thứ hai và giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Dynamo Kyiv hy vọng có thể cạnh tranh

Dynamo Kyiv xếp ở vị trí thứ ba nhưng họ bằng điểm với Ferencvarosi TC khi cả 2 câu lạc bộ chỉ giành được một điểm trong 9 điểm tối đa dành cho họ. Dynamo đã thua trận mở màn nhưng đã có được trận hòa tiếp theo trước Ferencvarosi trước khi để thua tiếp vào tuần thứ ba.

Bảng đấu này đã nhanh chóng thành hình với Barca và Juve cạnh tranh vị trí đầu bảng, hai câu lạc bộ còn lại tranh nhau suất dự Europa League. Vị trí thứ ba nhiều khả năng sẽ được quyết định khi Kyiv và Ferencvarosi gặp nhau nhưng cổ động viên đội nhà sẽ tuyệt vọng với mong muốn làm nản lòng Barca và hy vọng sẽ bắt kịp đội bóng Tây Ban Nha.

Barca đang trên đà chiến thắng

Barcelona có 9 điểm nhờ 3 trận thắng với đội á quân La Liga ghi 9 bàn và để thủng lưới 2 bàn. Họ đang hơn đối thủ gần nhất là Juventus 3 điểm và đã đánh bại Bà đầm già, Barca là ứng cử viên sáng giá nhất để giành ngôi đầu bảng. Đội khách sẽ muốn kết thúc phía trên Juve và gửi thông điệp về ý định cho phần còn lại của giải đấu.

Bất chấp phong độ tại Champions League, họ thực hiện chuyến làm khách này sau một thất bại bất ngờ ở La Liga vào thứ Bảy trước Atletico Madrid. Carrasco đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để giúp Atletico giành trọn 3 điểm và giúp Barcelona có cơ hội giành lại ngôi vương bóng đá Tây Ban Nha từ tay Real Madrid. Kết quả đó có nghĩa là họ đã ghi được 7 bàn sau 3 trận trong tháng này, thủng lưới 4 bàn.

Dự đoán kết quả Dynamo Kyiv vs Barcelona

Đây là trận đấu buộc phải thắng với Dynamo Kyiv, nếu họ muốn nuôi hy vọng vượt qua. Đánh bại Barca tất nhiên là nói dễ hơn làm. Đội khách sẽ cố gắng đáp trả sau trận thua sốc vào cuối tuần và sẽ có tâm lý để làm tổn thương đội nhà chủ nhà. Nhiều khả năng họ sẽ chơi thứ bóng đá tấn công và tạo ra nhiều cơ hội. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Barcelona với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!