Nhận định bóng đá Dinamo Zagreb vs Tottenham Hotspur 19/03/2021

by Cường Vũ

Tottenham Hotspur sẽ tìm cách phục hồi sau kết quả đáng thất vọng trong trận derby Bắc London vào tối thứ Năm, khi họ tìm cách đảm bảo suất đi tiếp vào vòng tiếp theo của Europa League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành vé đi tiếp.

Tình hình trước trận của hai đội

Tottenham Hotspur đã có một chân vào vòng tiếp theo của Europa League, khi họ có lợi thế dẫn trước 2-0 trước Croatia ở trận lượt đi với Dinamo Zagreb. Spurs gần như không có lỗi trong cuộc cạnh tranh mùa này nhưng Jose Mourinho sẽ hy vọng rằng sẽ có phản ứng từ phía các học trò sau khi họ thi đấu kém hơn rất nhiều so với Arsenal vào chiều Chủ nhật. Mourinho đã chỉ trích các cầu thủ của mình trong trận thua. Tia sáng duy nhất trong trận đấu là một khoảnh khắc kỳ diệu của Erik Lamela, người đã ghi một cú rabona trước một Bernd Leno bất lực. Cuối cùng thì Spurs sẽ đầu hàng, với việc Lamela cũng bị đuổi khỏi sân trong hiệp hai.

Đó là một màn trình diễn kỳ lạ của Spurs, vì họ đã có phong độ xuất sắc khi bước vào trận derby. Chiến thắng gần đây nhất mà họ đạt được là trong trận lượt đi Europa League với Dinamo Zagreb, giành chiến thắng 2-0. Harry Kane đã chơi một trận xuất sắc hiếm hoi trong trận đấu lượt đi và anh đã ghi cả 2 bàn thắng cho Spurs. Zagreb chỉ có 32% thời gian cầm bóng trong trận đấu đó và họ sẽ cần nhiều hơn thế để kiểm soát Spurs vào thứ Năm. Họ cũng sẽ cần phải kiểm soát hơn khi có bóng, vì họ chỉ có thể tạo ra 2 cú sút trúng đích trong trận lượt đi giữa hai đội.

Tình hình nhân sự Dinamo Zagreb vs Tottenham Hotspur

Zagreb vẫn sẽ không có tiền vệ Sadegh Moharrami trong trận lượt về với Spurs. Trong khi đó, Mourinho nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi cho trận lượt về với Vinicius và Dele Alli đều được xuất phát. Tuy nhiên, Heung Min Son sẽ không đủ thể lực để ra sân sau khi phải rời sân trong hiệp một trận gặp Arsenal.

Dự đoán kết quả Dinamo Zagreb vs Tottenham Hotspur

Thật khó để thấy trận đấu diễn biến khác so với trận lượt đi. Tottenham có nhiều cầu thủ tài năng hơn và họ có khả năng sẽ nhân đôi cách biệt bằng một chiến thắng có kiểm soát khác trước Zagreb.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Tottenham Hotspur với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!