Nhận định bóng đá Cúp C2 – Europa League Vòng bảng ngày 27/10/2022

by Cường Vũ

Vòng bảng ngày 27/10/2022, cúp C2 Europa League 2022/2023, Monaco sẽ làm khách trên sân Ferencvaros, trên sân nhà Freiburg đón tiếp Olympiacos, HJK sẽ đón tiếp AS Roma, Manchester United đối đầu Sheriff,… Cùng điểm qua phong độ các đội và tỷ số do chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ thực hiện.

Crvena Zvezda vs Trabzonspor

Stadion Rajko Mitic sẽ tổ chức trận đấu tại Europa League vào thứ Năm giữa Crvena Zvezda và Trabzonspor. Các nhà vô địch Serbia đang khao khát phục thù và chúng tôi tích cực rằng họ sẽ tập trung hết sức mình trên sân. Aleksandar Katai, người vào sân thay thế trong chiến thắng 2-1 trước Radnicki Nis, đang cố gắng ra sân ngay từ đầu, trong khi đội nhà không có lo lắng về chấn thương mới.

Nhưng dù sao, đoàn quân của Milos Milojevic phải đối mặt với tình thế buộc phải thắng trước Trabzonspor khi họ kém 3 điểm so với đội đầu bảng H. Trong khi đó, The Turks gây ấn tượng mạnh trong trận đấu đè bẹp Monaco 4-0 nhưng với thành tích sân khách kém cỏi ( 0-0-2), chúng tôi muốn đặt tiền niềm tin vào Crvena Zvezda, người đã tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời trong trận thua 1-2 trước Ferencvaros. Yusuf Yazici đã trở lại sau án phạt cấm thi đấu trong nước, trong khi tất cả Asan, Djaniny, Gedikli, Peres, Tokoz và Visca sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Crvena Zvezda với tỷ số 1-0

Ferencvaros vs Monaco

Ferencvaros và Monaco chạm trán nhau tại Groupama Arena trong một trận đấu rất được mong đợi ở Europa League. Ferencvaros đặt mục tiêu giữ vị trí đầu bảng H nhưng họ sẽ có một thử thách lớn để vượt qua trong cuộc đụng độ vào thứ Năm. Cả Civic và Laidouni đều có khả năng bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương, trong khi Wingo và Kovacevic trở lại thi đấu sau khi bỏ lỡ trận đấu với Crvena Zvezda.

Trong khi đó, Les Rouges et Blancs nhắm mục tiêu phục hồi sau trận thua 4-3 trước Lille. Monaco có cơ hội leo lên vị trí thứ 2 ở bảng H và chứng kiến rằng họ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu hôm thứ Năm. Mohamed Camara đã trở lại sau án phạt cấm thi đấu trong nước, trong khi tất cả Aguilar, Akliouche và Geubbels đều không thể thi đấu vì chấn thương. Trước đó, Ferencvaros đã đánh bại Monaco nhờ bàn thắng của Balint Vecsei.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Monaco với tỷ số 1-2

Freiburg vs Olympiacos

Europa-Park Stadion sẽ tổ chức trận đấu tại Europa League vào thứ Năm giữa Freiburg và Olympiakos, 2 đội xếp ở 2 nửa đối diện của bảng xếp hạng. Freiburg đặt mục tiêu giữ nguyên thành tích toàn thắng và họ phải lên tinh thần cao sau chiến thắng 2-0 trước Werder Bremen. Tất cả Sallai, Gulde, Ezekwem và Schmid sẽ vắng mặt vì chấn thương, trong khi tiền vệ Daniel-Kofi Kyereh của Ghana đã trở lại sau trận đấu với Nantes.

Trong khi đó, The Thrylos đang không có một mùa giải đáng nhớ, với việc đội chỉ thu được một điểm tổng cộng từ 4 trận trước đó. Olympiakos đã bị Freiburg (0-3) vượt qua sớm hơn trong quá trình này và chúng tôi không tin rằng họ có khả năng giành được điều gì đó từ cuộc đụng độ Europa-Park Stadion. Cả Youssef El Arabi và James Rodriguez đều trở lại tranh chấp sau khi bỏ lỡ trận đấu gần nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Freiburg với tỷ số 2-0

HJK vs AS Roma

Sau trận hòa 1-1 với Real Betis, Roma phải đối mặt với tình thế phải thắng Helsinki trong khuôn khổ bảng C Europa League. Đội bóng La Mã kém đội nhì bảng Ludogorets 3 điểm và chúng tôi tin rằng họ sẽ nổ súng rực sáng tại HJK vào tối thứ Năm. Tất cả Celik, Darboe, Dybala và Wijnaldum đều không phải thi đấu vì chấn thương, trong khi tiền vệ Nemanja Matic của Serbia đang cố gắng ra sân ngay từ đầu.

Trong khi đó, phong độ của đội bóng Phần Lan dường như không có tính cạnh tranh ở cấp độ này, với việc đội chỉ thu được một điểm tổng cộng trong quá trình này. Helsinki đã bị Roma đánh bại (0-3) tại Stadio Olimpico vào tháng trước và chúng tôi dự đoán rằng lịch sử sẽ lặp lại. Để làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn cho đội chủ nhà, hậu vệ Jukka Raitala bị cấm thi đấu sau trận thua 0-2 trước Ludogorets.

Siêu máy tính dự đoán tỷ số đêm nay cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách AS Roma với tỷ số 0-2

Manchester United vs Sheriff

Sau khi cầm hòa Chelsea với tỷ số 1-1 trên sân nhà Stamford Bridge, Manchester United sẽ tìm cách trở lại mạch chiến thắng khi đối đầu với Sheriff Tiraspol ở vòng 5 Europa League. Cristiano Ronaldo là một nghi ngờ lớn sau khi anh ấy bị loại khỏi đội vào cuối tuần, trong khi Raphael Varane không có khả năng mạo hiểm ra sân.

Trong khi đó, Moldovans đang có chuỗi 3 trận toàn thua ở bảng E và việc Manchester Utd đặt mục tiêu vượt qua Real Sociedad ở vị trí đầu bảng, chiến thắng trên sân nhà nên được cân nhắc. Cả Moussa Kyabou và Iyayi Atiemwen đều trở lại sau án treo giò, trong khi Armel Zohouri bị cấm thi đấu một trận.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số 3-0

Nantes vs Qarabag

Nantes sẽ tìm cách chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua tại Europa League khi tiếp đón Qarabag trên sân nhà Stade de la Beaujoire vào tối thứ Năm. Les Canaris đã gặp khó khăn ở hàng thủ tại bảng G nhưng trận đấu này có thể là bước ngoặt cho phong độ tại Ligue 1. Đội nhà không còn lo lắng về chấn thương nhưng tất cả Fabio, Traore và Guessand vẫn ở trong phòng hồi sức.

Trong khi đó, Qarabag chỉ còn một điểm nữa là có thể đảm bảo suất dự vòng loại trực tiếp Europa League và họ có khả năng sẽ áp dụng lối chơi thiên về phòng ngự trước Nantes. Vì Azeri có vẻ không thể ngăn cản ở giải vô địch quốc gia vào lúc này, chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ giành được vị trí thứ hai trong bảng G. Badavi Huseynov phải khập khiễng vì chấn thương trong chiến thắng 3-0 trước Turan, với hậu vệ đồng hương Kevin Medina có khả năng thay thế anh ta trong đội hình xuất phát.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Nantes với tỷ số 1-0

Omonia vs Real Sociedad

Real Sociedad sẽ hướng đến mục tiêu củng cố vị trí đầu bảng E Europa League khi họ tiếp Omonia trên sân vận động Neo GSP. La Real muốn giữ nguyên thành tích toàn thắng của họ trong mùa giải này nhưng họ sẽ phải chứng minh giá trị của mình trên sân. Tất cả Sola, Sadiq, Oyarzabal, Munoz, Barrenetxea, Cho và Merquelanz sẽ vắng mặt vì chấn thương cho đội nhà, trong khi Illarramendi, Marin và Navarro đang cố gắng xuất hiện trên đội hình xuất phát.

Trong khi đó, Omonia đã trải qua tất cả các loại vấn đề ở hàng thủ trong trận thua 0-3 trước Paphos vào cuối tuần và với trận thua thứ tư ở Europa League, bất cứ điều gì ngoại trừ chiến thắng cho đội khách thường lệ sẽ là một cú sốc lớn. Tin vui cho đội chủ nhà là tiền vệ Kousoulos đã vượt qua chấn thương nhưng tuyển thủ Comoros Fouas Bachirou vẫn nằm trong phòng hồi sức.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Real Sociedad với tỷ số 0-2

Sturm Graz vs Feyenoord

Trận đấu bóng đá hôm thứ Năm tại Merkur-Arena có sự góp mặt của Sturm Graz và Feyenoord, 2 đội bằng điểm ở bảng F. Sturm đã chơi tốt khi cầm hòa Lazio với tỷ số hòa 2-2 tại Stadio Olimpico trong trận đấu gần nhất của họ và không nghi ngờ, họ cũng sẽ hạnh phúc với một điểm từ trận đấu với Feyenoord. Hậu vệ Jusuf Gazibegovic đã trở lại sau án treo giò, trong khi tiền vệ Vesel Demaku vẫn ở trong phòng hồi sức.

Trong khi đó, phong độ đội bóng đến từ giải Vô địch quốc gia Hà Lan – Eredivisie đang nhắm mục tiêu giữ vị trí đầu bảng F nhưng việc đánh bại Sturm ở đường sân nhà thì nói dễ hơn làm. Tuyển thủ Morocco Oussama Idrissi vẫn ở trong phòng hồi sức nhưng anh ấy sẽ là người duy nhất vắng mặt trong trận đấu trên sân khách. Trước đó, Feyenoord đã đè bẹp Sturm với tỷ số 6-0 tại Rotterdam.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Feyenoord với tỷ số 1-2

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!