Nhận định bóng đá Cúp C2 – Europa League Vòng bảng ngày 16/09/2022

by Cường Vũ

Vòng bảng ngày 16/09, cúp C2 Europa League 2022/2023, Union Berlin sẽ làm khách trên sân Braga, trên sân nhà AS Roma đón tiếp HJK, Real Betis sẽ đón tiếp Ludogorets, Rennes đối đầu Fenerbahce,… Cùng điểm qua phong độ các đội và tỷ số do chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ thực hiện.

AS Roma vs HJK

Roma và HJK chạm trán nhau tại Stadio Olimpico trong cuộc đụng độ giữa David và Goliath. Giallorossi đã để thua bất ngờ trước Ludogorets trong trận mở màn nhưng các chuyên gia nhận định bóng đá coi họ là ứng cử viên sáng giá để đánh bại nhà vô địch Phần Lan trên sân nhà. Tất cả Wijnaldum, Kumbulla, Zalewski, El Shaarawy và Darboe sẽ vắng mặt vì chấn thương ở đội bóng Serie A. Tuyển thủ Uzbekistan Eldor Shomurodov đang cố gắng ra sân.

Trong khi đó, Helsinki đã không thể gây khó khăn cho Real Betis trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng cúp C2 Europa League và chúng tôi không tin rằng họ có khả năng phá hỏng bữa tiệc của Roma trên sân nhà. Tất cả Martic, Moren, Radulovic, Riski Ro, Saksela và Serrarens đã phải vật lộn với chấn thương ở đội khách. Bạn nên nhớ rằng đoàn quân của Jose Mourinho đã đánh bại Manchester United với tỷ số 3-2 trong trận đấu gần nhất trên sân nhà tại Europa League.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Roma với tỷ số 3-0

Real Betis vs Ludogorets

Real Betis sẽ đặt mục tiêu giữ vị trí đầu bảng C cúp C2 Europa League khi họ tiếp đón Ludogorets đến Estadio Benito Villamarin vào thứ Năm. Los Beticos rất háo hức mang đến cho người hâm mộ một lý do khác để ăn mừng và các chuyên gia nhận định bóng đá coi họ là ứng cử viên nóng bỏng để đánh bại Ludogorets ở Andalusia. Tất cả Nabil Fekir, Juanmi Jimenez và Victor Ruiz Torre vẫn ở trong phòng hồi sức, trong khi cầu thủ tấn công giàu kinh nghiệm Willian Jose đang cố gắng ra sân.

Trong khi đó, nhà vô địch Bulgaria đã làm tốt để gây sốc cho Roma với đầy đủ ngôi sao trong trận đấu đầu tiên của họ nhưng họ sẽ phải leo một ngọn núi trong trận đấu hôm thứ Năm. Vì Betis đã biến Estadio Benito Villamarin của họ thành một pháo đài thực sự, chúng tôi dự đoán rằng đội khách sẽ ra về tay trắng. Tiền vệ Claude Goncalves vẫn phải ngồi dự bị vì chấn thương của đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Betis với tỷ số 2-0

Bodo Glimt vs Zurich

Sau khi chia sẻ 1 điểm với PSV ở Eindhoven, Bodo sẽ tìm cách giành chiến thắng đầu tiên của họ khi tiếp đón Zurich đến Aspmyra Stadion của họ. Các nhà vô địch Na Uy đã làm rất tốt khi cầm hòa đoàn quân của Ruud van Nistelrooy và họ được coi là đội được đánh giá cao để đánh bại Zurich trên sân nhà. Tiền đạo chủ chốt Pellegrino là một nghi ngờ lớn, trong khi Fet, Moe và Solbakken sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Trong khi đó, phía Thụy Sĩ đã chịu thất bại 2-1 trước Arsenal trong trận mở màn và gặp khó khăn ở hàng thủ trong trận thua 3-2 trước Servette, chúng tôi tin rằng cơ hội chiến thắng cho Bodo có giá trị lớn. Hậu vệ Ilan Sauter vẫn phải ngồi dự bị vì chấn thương cho đội khách. Cần lưu ý rằng hai đội chưa từng gặp nhau trước đây tại các đấu trường châu Âu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bodo Glimt với tỷ số 2-0

Braga vs Union Berlin

Braga và Union Berlin đối đầu với nhau tại Estadio Municipal de Braga trong trận đấu được dự đoán là một trong những trận đấu thú vị nhất hôm thứ Năm. Đội bóng của Bồ Đào Nha lúc này đang có phong độ không thể ngăn cản, với việc đội đang nhắm đến chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường nhưng huấn luyện viên trưởng Artur Jorge phải cảnh báo các học trò của mình không nên tự mãn. Không còn những lo lắng về chấn thương trong đội chủ nhà nhưng cả Gomez và Niakate vẫn ở trong phòng hồi sức.

Trong khi đó, Union Berlin đang là đội dẫn đầu giải Vô địch bóng đá Đức gây bất ngờ sau 6 vòng đấu. Đội khách đang có tinh thần rất cao sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Koln nhưng đánh bại Braga trên sân khách nói thì dễ hơn làm. Cả Doekhi và Mohwald đều phải vắng mặt vì chấn thương cho đội khách.

Siêu máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Braga với tỷ số 1-0

Dynamo Kyiv vs AEK Larnaca

Sau khi để thua 1-2 trước Fenerbahce trong trận mở màn, Dynamo Kiev sẽ tìm cách trở lại khi đối đầu với AEK Larnaca trên sân trung lập (Krakow, Ba Lan). Đội bóng Ukraine đã khởi đầu chậm chạp trong chiến dịch quốc nội nhưng chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Lviv chắc chắn đã giúp họ lấy lại sự tự tin rất cần thiết. Cả Popov và Supryaga nhiều khả năng sẽ vắng mặt vì chấn thương cho đội nhà.

Trong khi đó, Cypriotes đã để thua 1-2 trước Rennes của giải Vô địch bóng đá Pháp – Ligue 1 trong trận đấu đầu tiên của họ. Vì cả Dynamo và AEK đều mong muốn giành trọn ba điểm từ cuộc đụng độ hôm thứ Năm. Cả Gama và Paraskevas đều không phải thi đấu vì chấn thương nhưng không có cầu thủ nào bị treo giò ở đội khách trước chuyến làm khách đến Ba Lan.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Dynamo Kyiv với tỷ số 2-1

Rennes vs Fenerbahce

Sẽ là cuộc đối đầu bùng nổ khi Rennes và Fenerbahce đối đầu tại Roazhon Park trong một cuộc đụng độ rất được mong đợi ở cúp C2 – Europa League. Les Rouges et Noirs đã chơi tốt khi đánh bại AEK Larnaca trong trận mở màn và không nghi ngờ gì nữa, họ muốn hoàn thành công việc của mình ở bảng B càng sớm càng tốt và chúng tôi tích cực rằng họ sẽ giành chiến thắng trong cuộc đụng độ vào thứ Năm. Xét rằng Rennes đã hạ gục Auxerre 5-0 vào cuối tuần, thì chiến thắng trên sân nhà là điều nên cân nhắc. Tất cả Doku, Kalimuendo và Omari đều đã phải vật lộn với những chấn thương muộn.

Trong khi đó, Fenerbahce đã đánh bại Dynamo Kiev với tỷ số 2-1 trên sân nhà, khi đội bóng này sẽ trả thù đội bóng Ukraine sau thất bại tại Champions League. Tuy nhiên, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có một thử thách lớn hơn nhiều để đối đầu với Rennes, đội thực sự là một thế lực đáng nể trên sân nhà. Michy Batshuayi đang cố gắng ra sân từ đầu sau khi ghi bàn thắng muộn trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, trong khi tất cả Bruma, Dursun, Lemos và Sangare sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Rennes với tỷ số 1-0

St Gilloise vs Malmo

Sau khi làm hỏng bữa tiệc của Union Berlin tại Stadion An der Alten Forsterei, Royale Union SG sẽ tìm cách cung cấp cho người hâm mộ một lý do khác để ăn mừng khi họ gặp Malmo trong trận đấu thứ hai của họ. Đội bóng Bỉ đã chịu thất bại 1-2 trước Genk vào cuối tuần. Tuy nhiên, tin tốt cho đội chủ nhà là tiền đạo dày dặn kinh nghiệm Guillaume Francois sẽ trở lại sau án phạt cấm thi đấu trong nước.

Trong khi đó, nhà vô địch Thụy Điển đã không thể gây ấn tượng trong trận thua 0-2 trước Braga ở trận mở màn bảng D cúp C2 – Europa League và trước tiềm năng tấn công của Royale Union SG, chiến thắng trên sân nhà chắc chắn nên được cân nhắc. Nói về đội khách, cả Zeidan và Sejdiu đều có khả năng trở lại đội hình xuất phát, với những Christianen và Moisander được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Nalic và SIby vẫn ngồi ngoài với chấn thương.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà St Gilloise với tỷ số 2-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!