Nhận định bóng đá Cúp C1 – Champions League ngày 26-27/10/2022

by Cường Vũ

Lượt trận Vòng bảng Champions League ngày 26-27/10/2022, trên sân nhà Ajax đón tiếp Liverpool, Sporting sẽ làm khách trên sân Tottenham, Barcelona sẽ đối đầu với Bayern Munich,… là một trong những trận đấu hấp dẫn. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình các đội trước trận đấu và đón xem đội nào giành chiến thắng.

Club Brugge vs Porto

Club Brugge sẽ hướng tới mục tiêu củng cố vị trí đầu bảng B Champions League khi họ tiếp Porto đến sân Jan Breydel Stadion vào tối thứ Tư. Club Brugge bước vào trận đấu sau kết quả hòa trận derby giải Vô địch quốc gia Bỉ Jupiler League với Royale Union SG và họ đang mong muốn kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên 5 trận. Vì nhà vô địch Bỉ đã giành được vị trí trong vòng 16 đội Champions League, họ nên vui mừng với một điểm sau trận đấu.

Trung vệ quan trọng Kamal Sowah chịu án phạt cấm thi đấu một trận, trong khi tất cả Cyle Larin, Clinton Mata và Mats Rits vẫn ngồi ngoài vì chấn thương. Trong khi đó, The Dragons đang hướng tới trận thắng thứ 3 liên tiếp ở bảng B nhưng đánh bại Club Brugge trên sân khách nói thì dễ hơn làm. Cân nhắc mọi thứ, chúng tôi tin rằng kết quả hòa có khả năng lớn xảy ra. Cả Joao Mario và Pepe đều phải ngồi ngoài vì chấn thương của đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Inter vs Plzen

Inter và Plzen chạm trán nhau tại Stadio Giuseppe Meazza trong cuộc đụng độ giữa David và Goliath. Nerazzurri có cơ hội giành được vị trí trong vòng 16 đội Champions League và chúng tôi rất lạc quan rằng họ sẽ ghi bàn trước đội tuyển Séc. Edin Dzeko, người đã được nghỉ ngơi trong chiến thắng 4-3 trước Fiorentina, đang cố gắng ra sân từ đầu, cũng như hậu vệ cánh tốc độ Denzel Dumfries, trong khi Romelu Lukaku nên bình phục kịp thời để đối mặt với Plzen.

Trong khi đó, đội khách đã để thua trong 4 trận vòng bảng của họ và với hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà, bất cứ điều gì ngoại trừ một chiến thắng thường lệ trên sân nhà sẽ là một bất ngờ lớn. Tiền vệ giàu kinh nghiệm Jan Kopic, người đã phải tập tễnh vì chấn thương trong trận thua Bayern Munich 4-2, vẫn ở trong phòng hồi sức, cùng với Jan Sykora và Radim Reznik. Trước đó, Inter đã giành chiến thắng 2-0 trước Plzen tại Doosan Arena.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Inter Milan với tỷ số 3-0

Ajax vs Liverpool

Liverpool sẽ nỗ lực 100% để bù đắp cho trận thua sốc trên sân Nottingham Forest khi họ tiếp Ajax tại Champions League vào tối thứ Tư. Quỷ đỏ chỉ còn một điểm nữa là có được vị trí trong vòng 16 đội nhưng họ cũng đang nhắm đến vị trí đầu bảng A. Hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold, người đã bỏ lỡ màn vùi dập Rangers 7-1 vì chấn thương nên được triệu tập trở lại đội hình xuất phát, trong khi tất cả Luis Diaz, Diogo Jota, Joel Matip và Ibrahima Konate vẫn ở trong phòng hồi sức.

Cả Thiago Alcantara và Darwin Nunez đều đã bình phục chấn thương. Trong khi đó, Amsterdammers dường như không đủ sức cạnh tranh trong giải đấu ưu tú trong mùa giải này, với việc đội chỉ thu về 3 điểm cho đến thời điểm này. Dusan Tadic đã trở lại sau án treo giò, trong khi tất cả Taylor, Ihattaren và Kaplan sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Atletico Madrid vs Bayer Leverkusen

Sau trận hòa không bàn thắng với Club Brugge, Atletico Madrid sẽ tìm cách vượt qua Porto ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi tiếp Bayer Leverkusen ở trận đấu áp chót vòng bảng Champions League. Los Rojiblancos đối mặt với tình thế phải thắng trong cuộc đụng độ hôm thứ Tư và chúng tôi tích cực rằng họ sẽ tập trung trên sân. Tất cả Thomas Lemar, Koke và Marcos Llorente vẫn ngồi ngoài do chấn thương, trong khi Alvaro Morata nên giữ vị trí của mình trong đội hình xuất phát sau khi ghi bàn trong trận hòa 1-1 với Rayo Vallecano vào cuối tuần.

Trong khi đó, đội khách đã không thể gây ấn tượng trong những trận thua liên tiếp trước Porto, đó có lẽ là lý do chính khiến chúng ta đặt niềm tin chiến thắng vào đoàn quân của Diego Simeone, đội bóng thực sự đáng nể trên sân nhà. Cả Jeremie Frimpong và Robert Andrich đều trở lại sau án treo giò, trong khi tiền đạo chủ chốt Patrick Schick đã cùng những người như Charles Aranguiz, Sardar Azmoun, Exequiel Palacios, Karim Bellarabi và Florian Wirtz vào phòng hồi sức.

Máy tính dự đoán kết quả bóng đá hôm nay cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atletico Madrid với tỷ số 1-0

Barcelona vs Bayern Munich

Sau khi đánh mất 2 điểm trong trận hòa 3-3 đầy gay cấn với Inter, Barcelona không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tấn công toàn diện trong trận đấu với Bayern Munich hôm thứ Tư. Barca đối mặt với tình thế buộc phải thắng nhưng họ sẽ phải chứng tỏ giá trị của mình trên sân. Cầu thủ đáng xem ở đội nhà sẽ là Robert Lewandowski, người đã ghi một cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Villarreal vào cuối tuần, trong khi tất cả Andreas Christensen, Ronald Araujo và Memphis Depay vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trong khi đó, nhà vô địch giải Vô địch bóng đá Đức – Bundesliga đặt mục tiêu giữ nguyên thành tích toàn thắng ở bảng C và với tiềm năng tấn công của họ, có thể sẽ có nhiều bàn thắng ở Camp Nou. Sadio Mane nên được triệu tập trở lại đội hình xuất phát sau khi anh ấy được nghỉ ngơi trong chiến thắng 2-0 trước Hoffenheim, trong khi tất cả Kingsley Coman, Leroy Sane, Manuel Neuer và Lucas Hernandez sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 2-1

Frankfurt vs Marseille

Công viên Deutsche Bank sẽ tổ chức trận đấu tại Champions League vào thứ Tư giữa Eintracht Frankfurt và Olympique Marseille, hai đội đang cạnh tranh cho một vị trí trong vòng 16 đội cuối cùng, Die Adler đã thất bại trong bữa tiệc của Tottenham ở London, nhưng họ chắc chắn có khả năng đối đầu với OM ở phía trước của người hâm mộ sân nhà. Hậu vệ Tuta chịu án phạt cấm thi đấu một trận trong trận gặp Marseille, trong khi cả Makoto Hasebe và Ansgar Knauff vẫn ngồi dự bị vì chấn thương.

Trong khi đó, đội bóng tại giải Vô địch quốc gia Pháp – Ligue 1 đã chứng tỏ giá trị của họ trong chiến thắng liên tiếp trước Sporting CP nhưng đánh bại Eintracht Frankfurt trên sân nhà nói thì dễ hơn làm. Hậu vệ Eric Bailly vẫn chưa bình phục chấn thương đùi nhưng anh là vắng mặt duy nhất trong trận đấu của đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Napoli vs Rangers

Napoli sẽ tìm cách giữ nguyên thành tích toàn thắng ở bảng A khi họ tiếp đón Rangers đến sân Stadio Diego Armando Maradona vào thứ Tư. Partenopei đang có phong độ không thể ngăn cản vào lúc này và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục duy trì lối chơi tấn công của mình. Tiền vệ người Cameroon, Andre Zambo Anguissa nên kịp thời bình phục để đối đầu với Rangers, trong khi hậu vệ Amir Rrahmani vẫn ở trong phòng điều trị.

Trong khi đó, Rangers dường như không có khả năng cạnh tranh ở cấp độ này, với đội bóng đang bị xếp cuối bảng mà không có điểm nào trong túi của họ. Vì Napoli là một thế lực thực sự được đánh giá cao trên sân nhà, chúng tôi không tin rằng đội cửa dưới sẽ giành được điều gì đó từ trận đấu. Hãy nhớ rằng tất cả Goldson, Hagi, Helander, Jack, Kamara, Lawrence, Lowry, Ofoborh và Souttar đều bỏ lỡ trận hòa hôm thứ Bảy với Livingston do chấn thương.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Napoli với tỷ số 2-0

Tottenham vs Sporting

Sau khi đánh bại Eintracht Frankfurt trong trận đấu lượt 4 vòng bảng Champions League, Tottenham sẽ tìm cách giữ vị trí đầu bảng D khi họ tiếp Sporting CP tại London vào tối thứ Tư. Spurs đã thể hiện tốt trong tất cả các giải đấu trong mùa giải này và do đó, các chuyên gia coi họ là ứng cử viên sáng giá để đánh bại Những chú sư tử trên sân nhà. Emerson Royal đã trở lại sau án treo giò nhưng cả Richarlison và Dejan Kulusevski vẫn ngồi ngoài vì chấn thương.

Trong khi đó, phong độ đội bóng Bồ Đào Nha – Primeira Liga đã trải qua đủ loại vấn đề sau trận thua ngược trước Olympique Marseille, đó là một lý do khác khiến chúng tôi đặt niềm tin vào Harry Kane và các đồng đội hơn là đội khách, cả Pedro Goncalves và Ricardo Esgaio đều bị cấm thi đấu, trong khi Daniel Braganca và Luis Neto vắng mặt vì chấn thương.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham với tỷ số 2-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!