Nhận định bóng đá Cúp C1 – Champions League ngày 02/11/2022

by Cường Vũ

Lượt trận Vòng bảng Champions League ngày 02/11/2022, trên sân nhà Porto đón tiếp Atletico Madrid, Inter sẽ làm khách trên sân Bayern Munich, Liverpool sẽ đối đầu với Napoli,… là một trong những trận đấu hấp dẫn. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình các đội trước trận đấu và đón xem đội nào giành chiến thắng.

Bayer Leverkusen vs Club Brugge

Bayer Leverkusen sẽ tìm kiếm vị trí của họ ở Europa League khi họ tiếp Club Brugge ở lượt trận cuối cùng. Bayer Leverkusen đã chơi rất tốt khi cầm hòa Atletico Madrid với tỷ số hòa 2-2 tại Estadio Wanda Metropolitano và họ chắc chắn có khả năng đối đầu với Club Brugge trên sân nhà của nhà vô địch giải Quốc gia Bỉ – Jupiler League đã giành được vị trí trong top hai. Piero Hincapie bị cấm thi đấu trong khi tiền đạo Patrick Schick đang sung sức trở lại đang thúc đẩy việc triệu tập vào đội hình xuất phát.

Trong khi đó, đội dẫn đầu bảng đã phải chịu thất bại nặng nề 4-0 trước Porto trong trận đấu cuối cùng của họ. Vì đội chủ nhà muốn trận thắng này hơn đội khách, chúng tôi dự đoán rằng đoàn quân của Carl Hoefkens sẽ ra về tay trắng. Để khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn cho đội khách, tất cả Sylla, Onyedika và Odoi đều bị cấm tham gia trận đấu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayer Leverkusen với tỷ số 2-0

Porto vs Atletico Madrid

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Estadio do Dragao khi Porto và Atletico Madrid chạm trán nhau trong trận đấu cuối cùng vòng bảng cúp C1 – Champions League vào thứ Ba. Những chú rồng đang hướng tới chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở vòng bảng và chiến thắng trước Atletico Madrid sẽ giúp họ kết thúc quá trình ở vị trí đầu bảng. Cầu thủ cần theo dõi trong đội nhà sẽ là tuyển thủ Iran Mehdi Taremi, người đã ghi một cú đúp trong trận đấu đè bẹp Club Brugge 4-0, trong khi cả Uribe và Carmo đều bị cấm thi đấu.

Trong khi đó, Los Rojiblancos đang nhắm đến một suất tham dự Europa League. Vì cả hai đội đều có khả năng giành chiến thắng trong phần quyết định nên chúng tôi muốn đặt niềm tin cho khả năng cả hai đội sẽ ghi bàn. Alvaro Morata đã cùng những đồng đội như Lemar, Llorente và Koke vẫn ở hồi sức.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Bayern Munich vs Inter

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Allianz Arena khi Bayern Munich và Inter đối đầu trong trận derby bảng C cúp C1 – Champions League. Nhà ĐKVĐ giải Vô địch bóng đá Đức – Bundesliga đặt mục tiêu giữ nguyên thành tích toàn thắng ở vòng bảng và họ có khả năng sẽ giữ nguyên lối chơi tấn công của mình. Các học trò của Julian Nagelsmann đã gây ấn tượng mạnh trong trận đấu đè bẹp Mainz với tỷ số 6-2. Tất cả Hernandez, Muller, Neuer, Sane và Sarr sẽ vắng mặt vì chấn thương, trong khi hậu vệ De Ligt là một nghi ngờ lớn.

Trong khi đó, Nerazzurri đã chứng tỏ giá trị của mình trong chiến thắng 4-0 trước Plzen, đội đã giành được vị trí của mình ở vòng 16 đội Champions League nhưng họ sẽ có một thử thách lớn hơn nhiều để vượt qua ở Munich. Tiền đạo Romelu Lukaku đang thi đấu trở lại, trong khi cả Brozovic và Dalbert đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 2-1

Liverpool vs Napoli

Liverpool sẽ đặt mục tiêu kéo dài chuỗi trận toàn thắng ở bảng A cúp C1 – Champions League lên 5 trận khi họ tiếp Napoli trên sân Anfield vào tối thứ Ba. Quỷ đỏ đã phải trải qua trận thua sốc 2-1 trước Leeds United trong trận đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh và không nghi ngờ gì nữa, họ rất háo hức mang đến cho người hâm mộ sự cổ vũ trước Partenopei. Cầu thủ chạy cánh Pacey Luis Diaz vẫn ở trong phòng hồi sức, cùng với Keita, DIogo Jota, Arthur và Matip, trong khi tiền vệ giàu kinh nghiệm Jordan Henderson nên được triệu tập vào đội hình xuất phát.

Trong khi đó, đội dẫn đầu giải Vô địch quốc gia Ý – Serie A bước vào trận đấu sau chiến thắng 4-0 thường lệ trước Sassuolo. Đoàn quân của Luciano Spalletti đặt mục tiêu giữ thành tích toàn thắng ở bảng A nhưng đánh bại Liverpool trên sân khách nói thì dễ hơn làm. Hậu vệ Amir Rrahmani vẫn phải ngồi dự bị vì chấn thương ở đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Liverpool với tỷ số 2-1

Marseille vs Tottenham

Một suất vào vòng loại trực tiếp cúp C1 – Champions League sẽ bị đe dọa khi Olympique Marseille và Tottenham chạm trán nhau tại Stade Velodrome ở lượt trận cuối cùng. OM đặt mục tiêu trở lại sau trận thua 1-2 trước Eintracht Frankfurt và họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ghi bàn vào lưới Tottenham Spurs. Cả Eric Bailly và Pedro Ruiz đều phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng không có cầu thủ nào của đội chủ nhà bị treo giò.

Trong khi đó, đoàn quân của Antonio Conte đặt mục tiêu giữ vị trí nhất bảng D và họ có khả năng sẽ áp dụng cách tiếp cận thận trọng trong trận quyết định. Vì Harry Kane và các đông đội sẽ có một số cơ hội để ghi bàn trong giờ nghỉ, chúng tôi muốn đặt niềm tin vào đội khách. Cả Dejan Kulusevski và Richarlison đều đang nghỉ thi đấu vì chấn thương cho đội bóng ở Ngoại Hạng Anh.

Máy tính dự đoán kết quả bóng đá hôm nay cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Tottenham Hotspur với tỷ số 1-2

Plzen vs Barcelona

Niềm tự hào của Barcelona sẽ bị đe dọa khi họ tiếp Plzen trong trận đấu cuối cùng vòng bảng cúp C1. Barca đã bỏ lỡ một vị trí ở vòng 16 đội Champions League và không nghi ngờ gì nữa, họ muốn, ít nhất, kết thúc vòng bảng với một chiến thắng. Sergio Busquets bị cấm thi đấu trong khi Araujo, Depay, Roberto và Christensen phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trong khi đó, đội chủ nhà có mục tiêu phục hồi sau trận thua nặng nề 4-0 trước Inter nhưng với hàng thủ đang run rẩy của họ, chúng tôi không tin rằng đội tuyển đến từ Séc sẽ phải chịu tổn thương lớn vào tối thứ Ba. Tất cả Kliment, Kopic, Reznik, Sykora và Tijani vắng mặt vì chấn thương, trong khi cầu thủ quốc tế người Colombia, Jhon Mosquera phải chấp hành án phạt cấm thi đấu một trận. Khi hai đội gặp nhau tại Camp Nou trước đó, Barcelona đã đè bẹp Plzen với tỷ số 5-1 và chúng tôi dự đoán rằng lịch sử sẽ lặp lại.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Barcelona với tỷ số 1-3

Rangers vs Ajax

Ajax sẽ chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua ở bảng A cúp C1 Champions League khi đối đầu với Rangers tại Ibrox Stadium. Ajax đã đè bẹp Rangers với tỷ số 4-0 tại Amsterdam, có nghĩa là Rangers cần một chiến thắng đậm nếu muốn lọt vào vòng loại trực tiếp Europa League. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng nhà vô địch Hà Lan đã không thi đấu tại giải vô địch quốc gia vào cuối tuần.

Alfred Schreuder có một đội hình đầy đủ để lựa chọn cho cuộc đụng độ hôm thứ Ba. Trong khi đó, đội bóng từ Scotland dường như không có đủ khả năng cạnh tranh ở cấp độ này và với hàng thủ chắc chắn của họ, chiến thắng trên sân khách nên được cân nhắc. Trung vệ John Lundstram bị cấm thi đấu trong khi tất cả Goldson, Hagi, Kamara, Lawrence, Ofoborh và Souttar sẽ vắng mặt vì chấn thương cho đội chủ nhà.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Ajax với tỷ số 1-2

Sporting vs Frankfurt

Một suất ở vòng 16 đội cúp C1 – Champions League sẽ bị đe dọa khi Sporting CP và Eintracht Frankfurt chạm trán nhau tại Estadio Jose Alvalade vào tối thứ Ba. Những chú sư tử đã chơi rất tốt khi cầm hòa được Tottenham với tỷ số 1-1 ở London và họ chắc chắn có khả năng đối đầu với Frankfurt trên sân nhà. Tất cả Braganca, Morita, Neto và Paulinho sẽ vắng mặt vì chấn thương cho đội nhà.

Cần lưu ý rằng Sporting CP đang hơn Eintracht Frankfurt một điểm, trong khi đó, họ cần một chiến thắng trong trận đấu quyết định nếu họ muốn đảm bảo vị trí trong top hai. Tuy nhiên, đánh bại Những chú sư tử ở Lisbon nói thì dễ hơn làm, đó là lý do chính khiến chúng tôi đặt niềm tin vào kết quả hòa. Về phần đội khách, tất cả Lenz, Hasebe và Buta đều đang nghỉ thi đấu vì chấn thương, trong khi Tuta đã trở lại sau án treo giò.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!