Nhận định bóng đá Corinthians vs Fluminense 08/12/2019

by Cường Vũ

Đội khách Fluminense đang thèm khát một chiến thắng để đảm bảo một vị trí tham dự Copa Sudamericana vào năm tới khi phải làm khách tại Corinthians Arena của chủ nhà Corinthians. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ Corinthians vs Fluminense trong khuôn khổ Brazil Serie A.

Tình hình trước trận của Corinthians

Trong khi Corinthians có thể đã giành được một vị trí Copa Libertadores, thì đây vẫn không phải là một mùa giải tuyệt vời cho họ. Họ khởi đầu khá tốt nhưng đã rơi xuống như hòn đá trong những tháng gần đây, chỉ thắng 3 trong số 15 trận gần đây và HLV Fabio Carille phải bị sa thải.

Corinthians có rất nhiều điều để mong đợi vào năm tới, với cựu HLV của Athletico PR, Tiago Nunes, nhưng đến cuối tuần này, có rất ít lý do để đội bóng có động lực cao. Thật vậy, một chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ceara đang vật lộn để trụ hạng đã có được vị trí tham dự cúp châu lục mùa sau và có nghĩa là đội chủ nhà sẽ chỉ đơn thuần trải qua trận đấu thủ tục vào Chủ nhật.

Tình hình trước trận của Fluminense

Fluminense đã phải chiến đấu chống lại sự xuống hạng trong suốt mùa giải nhưng bây giờ họ đã đủ điểm để đảm bảo thoát khỏi vị trí xuống hạng, họ có thể đặt tầm nhìn vào một vị trí tham dự cúp lục địa. Hiện đang đứng thứ 14 và một điểm trước Botafogo, một chiến thắng sẽ cho họ một vị trí trong Copa Sudamericana vào năm tới.

Bất bại trong 5 trận đấu, Flu đã cho thấy họ có thể giữ vững tinh thần khi sự tự tin sẽ khá cao khi bước vào trận đấu này. Đội bóng trông có vẻ khá mạnh kể từ khi Marcao đến vào vài tháng trước và cũng đã giành được 7 điểm từ 4 trận sân khách gần nhất, họ sẽ yên tâm về khả năng đảm bảo một kết quả tốt trên sân nhà của đối phương

Dự đoán kết quả trận đấu Corinthians vs Fluminense

Cuối cùng, động lực là một yếu tố rất lớn khi đánh giá trận đấu này và đó là một lợi thế của Fluminense. Corinthians không cần quan tâm kết quả và quan tâm nhất đến họ đã có tâm tư trong mùa giải tới, trong khi Fluminense hoàn toàn tập trung vào cuộc đụng độ và khao khát chiến thắng.

Fluminense đã mạnh hơn rất nhiều trong hai tháng gần đây, cho thấy họ có thể nhận kết quả tốt trên sân khách và bất bại trong 4 trận đấu với Corinthians. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Fluminense với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!