Nhận định bóng đá Cologne vs Borussia Dortmund 20/03/2021

by Hải Phạm

Hai đội đang rất cần điểm ở giải Vô địch bóng đá Đức sẽ quyết chiến vào cuối tuần này. FC Köln cần điểm để thoát khỏi vị trí xuống hạng, trong khi Dortmund đang bám đuổi tốp 4. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đã có những dấu hiệu cải thiện ở Dortmund trong những tuần gần đây, khi họ đã trở lại bảng xếp hạng từ thứ 7 lên thứ 5. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều việc phải làm trong những tuần còn lại của mùa giải để giành một vé tại Champions League mùa sau. Bỏ lỡ Champions League có thể là thảm họa đối với Dortmund, vì nó có thể đồng nghĩa với việc những cầu thủ như Erling Haaland và Jadon Sancho sẽ phải ra đi vào mùa hè. Tuy nhiên, Dortmund vẫn ở vị trí khá để thách thức top 4, khi họ chỉ còn cách Eintracht Frankfurt 2 điểm. Dortmund đã có một chiến thắng vào cuối tuần, khi họ tiễn Hertha Berlin để giành chiến thắng 2-0. Julian Brandt và Youssoufa Moukoko đã ghi các bàn thắng trong chiến thắng trước đội bóng đang vật lộn ở cuối bảng Bundesliga.

Họ sẽ đối đầu với một đội bóng khác đang chiến đấu vì sự sống của họ vào cuối tuần này, vì FC Köln chỉ hơn vị trí xuống hạng đúng 1 điểm. Phong độ của họ gần đây đang ảnh hưởng xấu đến cơ hội trụ lại giải đấu của họ, khi họ đã thua 4 trong 5 trận gần nhất tại Bundesliga. Sau trận hòa vài tuần trước, họ lại nhận thêm một thất bại trong trận đấu gần đây với Union Berlin. FC Köln đã vượt lên dẫn trước trong hiệp một do công của Ondrej Duda nhưng họ đã đánh mất lợi thế đó ở phút 25 đầu hiệp hai. Đây có thể là một trận đấu đầy thử thách khác cho họ trước một Dortmund.

Lịch sử đối đầu FC Köln vs Borussia Dortmund

FC Köln đã thắng trong trận đấu trước đó giữa hai đội vào đầu mùa giải, khi họ giành chiến thắng 2-1 đáng tin cậy trên sân khách. Tuy nhiên, chiến thắng đó đã kết thúc chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của Dortmund trong cặp đấu này.

Dự đoán kết quả FC Cologne vs Borussia Dortmund

Đây là một mùa giải khó khăn cho FC Köln, và họ có vẻ sẽ bị kéo sâu hơn vào cuộc chiến trụ hạng. Phong độ gần đây của họ là rất đáng thất vọng và chúng tôi không thể cung cấp cho họ nhiều lý do để lạc quan khi bước vào trận đấu với Dortmund vào cuối tuần này. Đó sẽ là một buổi chiều thoải mái cho đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Dortmund với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!