Nhận định bóng đá Celtic vs Lille 11/12/2020

by Cường Vũ

Chúng ta đã đến lượt trận cuối cùng của vòng bảng Europa League và có rất nhiều điều để người hâm mộ bóng đá quan tâm vào tối thứ Năm. Một trận đấu đáng chú ý diễn ra ở Glasgow khi đội cuối bảng đón tiếp đội đầu bảng H. Nhà vô địch Scotland Premiership Celtic đang ở dưới đáy vực và sẽ kết thúc ở đó sau một chiến dịch khốn khổ. Đội bóng của Pháp tại Ligue 1, Lille đứng đầu bảng nhưng đang bị AC Milan bám đuổi sát sao. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ giành 3 điểm cuối cùng.

Celtic thật tệ

Đây sẽ là một chiến dịch châu Âu mà người hâm mộ Celtic không thể quên. Hoops đã bị loại khỏi Champions League ở vòng loại trước khi rớt xuống Europa League. Không có quá nhiều niềm vui cho họ ở đó và họ đã vấp từ thất bại xấu hổ này đến thất bại tiếp theo. Đội chủ nhà đứng cuối bảng với một điểm giành được từ 15 điểm tối đa có thể đạt được.

Ở trong nước, Celtic cũng đang gặp khó khăn và kém Rangers của Steven Gerrard tới 13 điểm. Đây là mùa giải quan trọng nhất trong lịch sử của Celtic nhưng nó đang thực sự có nguy cơ tan rã. Một số người hâm mộ đã biểu tình bên ngoài sân vận động với nhiều lời kêu gọi sa thải người đứng đầu của đội bóng, huấn luyện viên Neil Lennon.

Lille dẫn đầu

Lille đến Glasgow khi biết tất cả những vấn đề mà đội chủ nhà phải đối mặt và đội bóng của Ligue 1 sẽ chỉ vui khi tăng cường áp lực lên Lennon và đội bóng của ông ấy. Đội khách nhắm đến một chiến thắng khác khi họ chiến đấu để giữ khoản cách trước sự bám đuổi của Milan và kết thúc ở vị trí cực tốt, điều này sẽ giúp họ có một trận hòa dễ dàng hơn ở vòng tiếp theo.

Câu lạc bộ Pháp đã thắng 3 và hòa 2 trận cho đến nay, ghi được hàng chục bàn thắng nhưng chỉ để thủng lưới 5 bàn. 11 điểm có được đồng nghĩa với việc họ hơn AC Milan một điểm và con số đó chỉ là quá gần để thoải mái. Nếu Lille giành chiến thắng ở Glasgow, họ sẽ chiếm vị trí số 1 trong nhóm. Đơn giản như vậy và người hâm mộ Lille không thể đòi hỏi gì thêm từ đội của họ khi họ tự kiểm soát số phận của mình.

Dự đoán kết quả Celtic vs Lille

Celtic đang rất cần một chiến thắng để giảm bớt áp lực cho đội bóng và ban lãnh đạo. Lille muốn có số điểm để củng cố vị trí đầu bảng. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn ngay từ tiếng còi mở màn và chắc chắn sẽ khiến những người hâm mộ dán mắt vào màn hình. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!