Nhận định bóng đá Celtic vs AC Milan 23/10/2020

by Cường Vũ

Đây là lượt mở màn của vòng bảng Europa League và trong bài viết này, chúng tôi tập trung vào các vấn đề ở Glasgow, nơi nhà vô địch giải Ngoại hạng Scotland, Celtic đối đầu với gã khổng lồ của bóng đá Ý AC Milan. Trận đấu này sẽ được chiếu cho khán giả truyền hình trực tiếp, liệu đội nào sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm đầu tiên? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Các đội này đã từng đối đầu với nhau tổng cộng 10 lần trong quá khứ và AC Milan thống trị về chỉ số đối đầu. Điểm số hiện tại cho thấy người Ý đã thắng 6 lần với 3 trận kết thúc với tỷ số hòa và Celtic chỉ giành được một chiến thắng.

Celtic bị Gers đánh bại

Celtic đã bị tổn thương sau trận thua Old Firm trên sân nhà trước đối thủ khó chịu Rangers vào Chủ nhật, đây được coi là sự chuẩn bị tồi tệ nhất có thể cho trận đấu này. Đội quân của Neil Lennon có thể được hưởng lợi thế sân nhà trước đoàn quân của Steven Gerrard nhưng họ đã chơi thiếu người và chiếm ưu thế trong mọi tình huống. Một cú đúp của hậu vệ Connor Goldson đã đảm bảo mang điểm quay trở lại thành phố cho Govan.

Celtic không chỉ để thua Rangers tại Parkhead mà họ còn không thể tạo ra một cú sút trúng đích trong 90 phút khi đối mặt thủ môn Alan McGregor. Đội chủ nhà cần phải biết trên sân nhà họ cần phải thể hiện tốt hơn nhiều nếu không họ có thể thua lần nữa và đó có thể là một trận thua thậm chí còn nặng nề hơn trận đấu vào cuối tuần.

AC thắng trận Derby Milan

AC Milan đang đứng đầu Serie A Ý khi thắng cả 4 trận đầu tiên. Họ đã gây ấn tượng trong trận giao lưu mở màn và các cổ động viên sẽ cho phép mình mơ về một thử thách danh hiệu. Ngoài việc tranh giành vị trí tại Serie A, Milan cũng sẽ muốn lọt vào vòng loại trực tiếp của Europa League.

Lần gần nhất AC Milan được chứng kiến chiến thắng 2-1 trước Inter trong trận Derby Milan vào thứ Bảy. Cú đúp của Ibrahimovic là đủ để loại bỏ bàn thắng Lukaku và duy trì khởi đầu hoàn hảo của họ. Sự tự tin đang lên cao trong phòng thay đồ của đội khách.

Dự đoán kết quả Celtic vs AC Milan

Áp lực đang đè nặng lên Celtic sau trận thua cuối tuần đó và họ sẽ phải bung sức cho trận đấu này. AC Milan đang rất tự tin và sẽ quyết tâm thực hiện đúng phong độ tại Serie A trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng dành cho đội khách AC Milan với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!