Nhận định bóng đá Bielefeld vs Bayern Munich 17/10/2020

by Hải Phạm

Đây là một khởi đầu ổn định cho mùa giải của Bielefeld mới thăng hạng nhưng họ sẽ gặp thách thức rất lớn vào cuối tuần này khi tiếp đón các nhà đương kim vô địch Bóng Đá Đức và Champions League đến thành phố. Liệu họ có thể gây bất ngờ trước Bayern Munich? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sự sống còn sẽ là mục tiêu của Bielefeld trong mùa giải này và họ đã có một khởi đầu tiến bộ cho mùa giải mà họ sẽ có thể xây dựng. Họ đã giành được 4 điểm sau 3 trận đầu tiên của họ, điều này cũng chứng kiến họ giành chiến thắng trong trận đầu tiên trở lại Bundesliga. Chiến thắng đó đến trước FC Köln vào cuối tháng 9, khi họ thắng 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Joan Simun Edmundsson.

Tuy nhiên, họ đã không thể tiếp nối thành công đó bằng một chiến thắng khác, khi họ bị đánh bại trên sân của Werder Bremen. Werder đã giành được 3 điểm bằng chiến thắng 1-0 nhưng Bielefeld sẽ phải thất vọng vì họ chiếm ưu thế cầm bóng và có số cú sút trúng đích nhiều gấp đôi trong trận đấu.

Bayern đã khởi đầu mùa giải này tốt hơn nhiều so với mùa giải trước và họ đã có hai danh hiệu mới trong tủ sau khi giành Siêu cúp UEFA và Siêu cúp DFL. Tuy nhiên, họ đã bị đánh bại trong kỳ này, với trận thua 4-1 trước Hoffenheim là lần đầu tiên họ bị đánh bại vào năm 2020. Tuy nhiên, họ đã cố gắng trở lại chiến thắng ở Bundesliga một cách nhanh chóng, vì họ đã đảm bảo một chiến thắng kịch tính 4-3 trước Hertha Berlin.

Robert Lewandowski đã ghi cả 4 bàn thắng trong chiến thắng đó, với bàn thắng ấn định tỷ số ở phút thứ 93 của trận đấu. Hertha đã tin rằng họ đã có một điểm ra về khi họ gỡ hòa ở phút thứ 88 nhưng bằng chứng đã không ngừng chỉ ra rằng đội Bayern này không bao giờ muốn 1 điểm.

Lịch sử đối đầu Bielefeld vs Bayern Munich

Đây sẽ là lần đầu tiên hai đội này đối đầu nhau kể từ năm 2002. Trong trận đấu đó, Bayern đã giành chiến thắng với tỷ số 6-2. Một lần nữa sẽ có khoảng cách lớn về chất lượng giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Bielefeld vs Bayern Munich

Đây sẽ là một thách thức lớn cho đội bóng mới thăng hạng, vì không có nhiều trận đấu khó khăn hơn trong bóng đá thế giới như Bayern Munich. Đội được đánh giá cao hơn và có thể ra về với 3 điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng thuộc về đội khách Bayern Munich với tỷ số 2-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!