Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Lazio 18/03/2021

by Cường Vũ

Bayern Munich và Lazio đụng độ nhau trong khuôn khổ Vòng 16 đội Champions League vào tối thứ Tư và đội bóng của Đức đã có một chân vào vòng sau nhờ dẫn trước 4-1 trên sân khách. Đội khách biết rằng họ đang chống lại tỷ số đó vì vậy phải tấn công nếu họ muốn làm rung chuyển đội chủ nhà và tận dụng bất cứ cơ hội nào để gây ra một sự khó chịu lớn. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ vào vòng trong.

Mặc dù là một trong những đội bóng nổi tiếng nhất của bóng đá châu Âu, các số liệu thống kê cho thấy Bayern Munich và Lazio mới chỉ gặp nhau một lần trước đây. Đó là chiến thắng 4-1 thoải mái cho FCB vào tháng trước, một kết quả có thể chứng kiến họ chơi trong 8 trận gần nhất của giải đấu. Munich đang dẫn trước rất tốt nhưng giải đấu này nổi tiếng với những kết quả gây sốc.

Bayern hủy diệt Lazio

Bayern Munich đã chế nhạo những gì đã được coi là nguy cơ tiềm ẩn đối với thách thức của họ cho chiếc cúp Champions League ở Ý. Họ bắt đầu trận đấu với tư cách là những kẻ dưới cơ với một số chuyên gia nhưng đã ghi được bàn thắng mở tỷ số trong vòng 9 phút và không dừng lại. Lewandowski đã phá vỡ thế bế tắc nhờ các bàn thắng của Musiala, Sane và một pha phản lưới nhà của Acerbi đã giúp mọi thứ được hoàn thiện.

Đội chủ nhà đã đá 2 trận trong tháng này và giữ thành tích thắng 100%. Họ bắt đầu bằng trận hạ gục Borussia Dortmund với tỷ số 4-2 trên sân nhà và tiếp theo là chiến thắng tuyệt đẹp 3-1 trên sân khách trước Werder Bremen. Phòng thay đồ tự tin rất cao và người hâm mộ sẽ tự tin khi thấy đội của họ tiếp tục con đường chiến thắng tại đây.

Lazio phải tấn công

Chắc chắn có những cái tên dễ dàng hơn cho Lazio bốc thăm ở vòng 16 đội Champions League nhưng họ đã phải đá cặp với một trong những ứng cử viên được đánh giá cao trước mùa giải để nâng cúp. Với lợi thế sân nhà ở trận lượt đi, đội bóng Serie A tạo cơ hội để đối thủ vượt lên dẫn trước nhưng họ đã không tận dụng thành công. Để thua 4 bàn trên sân nhà đồng nghĩa với việc cơ hội lọt vào vòng sau của họ giờ trở nên nhạt nhòa. Một nhiệm vụ khó khăn nhanh chóng trở thành một nhiệm vụ gần như bất khả thi.

Lazio phải đến Munich và tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc. Họ chỉ đơn giản là phải ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu và tỷ số hòa với tỷ số 0-0 càng lâu thì họ càng ít có cơ hội gây áp lực cho đội chủ nhà. Mọi áp lực đều đổ dồn về phòng thay đồ đội khách nhưng họ cũng có thể coi trận đấu này là không còn gì để mất. Điều đó sẽ cho phép Lazio chơi tự do.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Lazio

Rõ ràng là tại sao Bayern Munich được đánh giá là ứng cử viên nặng ký để đi tiếp vào vòng sau. Họ có thể làm được điều đó nếu không giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng đội bóng của Đức có khả năng sẽ tiếp tục chiến thắng trước Lazio. Đây có thể là một 90 phút đầy tấn công.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 4-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!