Nhận định bóng đá Barcelona vs Real Sociedad 07/03/2020

by Jay Trần

Cuộc đua danh hiệu đã trở lại ở La Liga cuối tuần này, với Barcelona cần một chiến thắng để trở lại vị trí đầu bảng. Họ rơi xuống vị trí thứ hai sau thất bại cuối tuần trước, và sẽ cần phải có phản ứng ngay lập tức khi đón tiếp Real Sociedad đến Nou Camp. Liệu Barcelona có giữ lại 3 điểm ở sân Nou Camp để tiếp tục bám đuổi Real Madrid? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần nhận định cặp đấu này và dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình 2 đội trước trận đấu

Barcelona hiện tại không phải là một đội bóng điển hình của Barcelona ​​và áp lực của Quique Setien đã gia tăng sau thất bại ở El Clasico trước Real Madrid. Thất bại đó có nghĩa là bây giờ họ đã trở lại vị trí thứ hai và đã thua 5 trận mùa này, nhiều hơn 3 lần so với đội đứng đầu giải đấu hiện tại. Các vấn đề phòng thủ đã tồn tại trong suốt mùa giải này, vì họ đã để thủng lưới 31 bàn thắng. Đó là kỷ lục phòng ngự tồi tệ nhất trong số tất cả các đội trong top năm của La Liga.

Họ đã thắng bốn trận liên tiếp trong các trận El Clasico, nhưng Barca đã lãng phí trước khung thành trước Real Madrid trận vừa rồi và đó là điều làm nên thất bại của họ. Antoine Griezmann đã bỏ lỡ hai cơ hội ghi bàn trước khi đội chủ nhà vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Vinicius Junior. Sự khốn khổ của Barca đã được tăng lên trong giai đoạn kết thúc khi Mariano ghi bàn thắng thứ hai. Phía Catalunya kiểm soát 56% quyền sở hữu bóng nhưng không thể phá vỡ hàng phòng ngự vững chắc của Real. Setien sẽ hy vọng cho một phản ứng ngay lập tức cho trận đấu trở về sân nhà vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, có thể sẽ không dễ dàng, vì Real Sociedad có hy vọng hoàn thành trong top bốn mùa này và một chiến thắng tại Nou Camp có thể đưa họ lên vị trí thứ ba nếu kết quả trận đấu theo cách của họ. Sociedad sẽ bước vào trận đấu này với phong độ tốt khi giành chiến thắng ba trận gần nhất tại La Liga, trong khi sự tự tin cũng sẽ cao hơn khi đã lọt vào trận chung kết Copa del Rey vào giữa tuần sau khi đánh bại Mirandes với tỷ số 3-1. Đây sẽ là một thử nghiệm lớn hơn nhiều đối với Real Sociedad nhưng họ có những cầu thủ đủ chất lượng để làm tổn thương Barca.

Lịch sử đối đấu Barcelona vs Real Sociedad

Barcelona nắm giữ lợi thế vượt trội so với đối thủ vào cuối tuần này, khi họ đã giành chiến thắng trong 17 lần trong quá khứ. Sociedad đã thắng 5 lần, và đã có 4 trận hòa. Cuộc gặp cuối cùng giữa các bên đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 vào tháng 12.

Tin tức nhân sự 2 đội

Luis Suarez và Ousmane Dembele vẫn ngồi ngoài cho người khổng lồ xứ Catalunya. Trong khi đó, Sergi Robert cũng sẽ bỏ lỡ.

Đội Sociedad: Cả Diego Llorente và Asier Illarramendi đều sẽ vắng mặt.

Dự đoán kết quả trận đấu Barcelona vs Real Sociedad

Barcelona không còn là bá chủ như họ đã từng và điều đó có nghĩa là sẽ có hy vọng kết quả gây sốc tại Nou Camp. Tuy nhiên, Barca vẫn quá mạnh so với Sociedad, để họ có thể giành ba điểm từ trận đấu này. Theo chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần, Sociedad sẽ chiến thắng với tỉ số 1-2. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá lại nhận định chiến thắng cho đội chủ nhà với tỉ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!