Nhận định bóng đá Barcelona vs Dynamo Kiev 05/11/2020

by Cường Vũ

Barcelona và Dynamo Kiev sẽ gặp nhau tại Champions League vào tuần này nhưng liệu đội bóng Tây Ban Nha có thể giành được 3 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu châu Âu mùa này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Barcelona đã có bộ mặt khác ở Champions League mùa này, vì họ đã thắng cả 2 trận vòng bảng. Điều này hoàn toàn trái ngược với phong độ của họ ở giải quốc nội, khi họ chưa thắng 4 trận và hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH La Liga.

Tuy nhiên, tại Champions League, họ thắng 2 trận và ghi được tổng cộng 7 bàn. Họ mở màn chiến dịch châu Âu với chiến thắng 5-1 trên sân nhà trước Ferencvaros. Lionel Messi, Ansu Fati và Ousmane Dembele đều ghi bàn trong chiến thắng đó. Pedri và Philippe Coutinho cũng có cho mình một bàn thắng trong trận thắng đậm đó. Thành tích tốt nhất của họ trong mùa giải cho đến nay là ở trận đấu thứ hai của họ, khi họ đánh bại Juventus trên sân khách với tỷ số 2-0. Dembele đã mở tỷ số trong trận thắng đó sau 15 phút, trước khi Messi nhân đôi cách biệt ở phút 91.

Dynamo Kiev hy vọng sẽ cán đích ở vị trí thứ ba trong bảng, vì có thể họ sẽ không chiếm được vị trí thứ hai của Juventus. Kiev sẽ hài lòng với sự khởi đầu của họ ở bảng G, vì họ đã có được một điểm từ 2 trận đã chơi. Một điểm đó là trận hòa trước Ferencvaros trong trận đấu gần nhất của mình. Hai đội đã hòa 2-2 trong trận đấu đó, với Viktor Tsyhankov và Carlos de Pena ghi các bàn thắng cho đội Kiev.

Nhân sự trước trận Barcelona vs Dynamo Kiev

Đội bóng Tây Ban Nha sẽ không có Philippe Coutinho, người đang bị chấn thương gân khoeo, trong khi Marc Ter Stegen và Samuel Umtiti cũng sẽ vắng mặt ở Barcelona. Vitali Mykolenko và Georgi Buschan sẽ vắng mặt ở lượt đi trong trận đấu này. Mykyta Burda cũng sẽ vắng mặt ở Kiev.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Dynamo Kiev

Không có nhiều nghi ngờ về đội sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này, vì Barcelona đã rất xuất sắc ở Champions League cho đến nay. Họ sẽ giành được chiến thắng thứ 3 từ chiến thắng trước Dynamo Kiev tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!