Nhận định bóng đá AZ Alkmaar vs ADO Den Haag 07/03/2020

by Jay Trần

AZ đang cân bằng điểm số với đội đứng đầu giải đấu Ajax và sẽ hy vọng rằng một chiến thắng trên sân nhà AFAS Stadion khi chiến đấu trước đội Den Haag đang có nguy cơ xuống hạng sẽ chứng minh đủ để đưa họ đứng đầu bảng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ AZ Alkmaar vs ADO Den Haag cho trận đấu hôm thứ Bảy trong khuôn khổ Eredivisie

Đội chủ nhà có thành tích sân nhà mạnh mẽ, họ giữ sạch lưới rất tốt

AZ đã giành chiến thắng 2-0 trên sân Ajax vào cuối tuần trước trong khi Den Haag có trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Heracles, điều đó có nghĩa là khoảng cách giữa hai câu lạc bộ đã tăng lên 34 điểm trước cuộc chạm trán vào thứ Bảy. AZ là đội được yêu thích với hai chiến thắng, một trận hòa và ba thất bại từ sáu trận gần nhất của họ trong tất cả các đấu trường, vì Den Haag đã thua ba và hòa ba trong sáu trận đấu gần nhất của họ.

AZ có thành tích tuyệt vời trước Den Haag, bao gồm sáu chiến thắng và sáu lần sạch lưới trong bảy lần gặp gỡ gần nhất và đội chủ nhà cũng giữ sạch lưới trong hai trận đấu gần nhất của họ trong khi Den Haag đã không ghi bàn bốn trong số sáu chuyến làm khách gần nhất của họ. Đội chủ nhà đã thắng chín trong số mười hai trận sân nhà ở Eredivisie và đội khách đã thua chín trong số mười hai trận sân khách, vì vậy bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ một chiến thắng AZ vào cuối tuần này.

Đội chủ nhà trung bình có 2,33 điểm mỗi trận trên sân nhà trong khi đội khách trung bình chỉ 0,58 điểm mỗi trận trên sân khách, điều này cho thấy kết quả rất có thể vào cuối tuần này là chiến thắng AZ. AZ đã thắng 75% số trận trên sân nhà khi họ ghi trung bình 2,33 bàn và chỉ để thủng lưới 0,67 bàn và với Den Haag để thủng lưới trung bình 2,75 bàn mỗi trận trên sân khách, bạn có thể thấy tại sao chúng tôi dự đoán tỷ lệ thắng ủng hộ AZ và tỷ số chung cuộc là 3-0.

Den Haag để thủng lưới rất nhiều bàn thắng và hiếm khi nhận điểm

Hơn 2,5 bàn thắng đã được tạo ra trong 58% số trận sân nhà của AZ nhưng chỉ 25% thấy cả hai đội ghi bàn, trong khi 83% chuyến làm khách của Den Haag đã chứng kiến ​​hơn 2,5 bàn thắng và cả hai đội chỉ ghi được 50%. AZ chỉ để thủng lưới 8 bàn trên sân nhà mùa này khi họ giữ sạch lưới trong 75% các trận đấu của họ, trong khi Den Haag đã không ghi được 33% trong các trận sân khách của họ và đã để thủng lưới 33 bàn chỉ sau mười hai chuyến làm khách.

AZ chỉ thất bại trong 8% số trận sân nhà của họ và 17% đã tạo ra chính xác 3 bàn thắng, trong khi 17% các chuyến đi của Den Haag cũng tạo ra chính xác 3 bàn. Phần lớn các chiến thắng của AZ mùa này (13) đã đạt được với tỷ lệ 2 bàn trở lên trong khi phần lớn các trận thua của Den Haag (10) có tỷ lệ thắng từ 2 bàn trở lên, phù hợp hoàn toàn với dự đoán của chúng tôi về Chiến thắng 3-0 trên sân nhà cuối tuần này.

Dự đoán kết quả trận đấu AZ Alkmaar vs ADO Den Haag

Chúng tôi tin tưởng rằng AZ sẽ giành chiến thắng vào thứ Bảy và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 3-0, theo dự đoán chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần. Đội chủ nhà có rất nhiều động lực cho 3 điểm bây giờ khi họ ngang bằng với Ajax ở đầu bảng Eredivisie và biết rằng họ không đủ khả năng để mất điểm nếu họ muốn đặt tay lên danh hiệu vô địch bóng đá Hà Lan. Den Haag đã phải vật lộn suốt cả mùa giải, đặc biệt là xa nhà và chúng ta không thể thấy trận đấu hôm thứ Bảy tạo ra sự thay đổi vận may cho đội đứng thứ hai từ dưới lên và cách vị trí an toàn 6 điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!