Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Real Betis 20/06/2020

by Jay Trần

Diễn biến ở La Liga đã diễn ra khốc liệt kể từ khi nó trở lại vào cuối tuần trước và vẫn có những điểm có thể thấy Athletic Bilbao thu hẹp khoảng cách với các vị trí Europa League. Nhưng, trận đấu với Real Betis là một chiến thắng bắt buộc nếu họ sẽ đạt được một kết thúc trong top bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Athletic Bilbao vẫn sẽ hy vọng rằng họ có thể kết thúc ở một vị trí Europa League mùa này nhưng họ sẽ cảnh giác rằng khoảng cách năm điểm không trở nên lớn hơn. Cơ hội đạt được kết thúc của họ không được giúp đỡ bởi phong độ của họ kể từ khi trở lại giải đấu vì họ đã hòa cả hai trận đấu. Những kết quả đó cùng với chiến thắng trở lại cho Villarreal đã đảm bảo rằng khoản cách đã tăng lên. Thực tế, Bilbao sẽ phải thắng gần như tất cả chín trận còn lại để có cơ hội giành vị trí thứ bảy và có một cơ hội mong manh sẽ xảy ra khi đánh giá bằng phong độ của họ trong sáu trận vừa qua. Họ đã hòa hai lần, thua hai lần và thắng hai lần. Trận hòa gần đây nhất của họ là trận đấu với Eibar . Raul Garcia và Asier Villalibre đã ghi hai bàn thắng cho Bilbao trong trận đó.

Real Betis đã phải chịu đựng một mùa giải đáng thất vọng trong năm nay khi họ bị khóa ở nửa dưới của bảng xếp hạng với rất ít cơ hội để chơi trong những tuần cuối của mùa giải. Họ an toàn trước nguy cơ xuống hạng và không có hy vọng đạt được kết thúc ở các vị trí Europa League. Họ đã gây thất vọng kể từ khi giải đấu trở lại vì họ vẫn chưa giành chiến thắng tại La Liga. Trận đấu gần nhất của họ trong giải đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 trước Granada. Họ đã xoay sở để biến trận đấu bị dẫn trước và gỡ hòa với các bàn thắng của Sergio Canales và Cristian Tello trong mười phút cuối cùng. Tuy nhiên, bàn thắng muộn từ Granada san bằng điểm số trong 91 st phút.

Lịch sử đối đầu giữa Athletic Bilbao vs Real Betis

Bilbao giữ lợi thế trong lịch sử đối đầu khi giành được 12 chiến thắng so với 8 được ghi nhận bởi Betis. Cũng đã có 5 trận hòa trong quá khứ giữa hai đội. Trận đấu hồi đầu mùa giải đã kết thúc với chiến thắng 3-2 cho Betis.

Dự đoán kết quả trận đấu Athletic Bilbao vs Real Betis

Đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ giữa hai đội tương xứng và kết quả rất có thể sẽ là một trận hòa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 0-0 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!