Nhận định bóng đá Antwerp vs Tottenham Hotspur 30/10/2020

by Cường Vũ

Tottenham Hotspur sẽ tiếp tục chiến dịch Europa League trong tuần này với chuyến hành quân đến Bỉ để đối đầu Royal Antwerp. Nhưng, liệu họ có thể giành được chiến thắng thứ hai? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sự tự tin trong đội Tottenham Hotspur hiện tại là rất lớn, vì họ đã khởi đầu mùa giải mới Ngoại Hạng Anh với phong độ tuyệt vời. Họ đã được xem là ứng cử viên vô địch tiềm năng do phong độ của Heung Min-Son và Harry Kane. Cả hai tiền đạo một lần nữa đóng vai chính trong chiến thắng gần đây trước Burnley, khi Kane kiến tạo cho Son ghi bàn thắng muộn để đưa Spurs lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Spurs cũng có khởi đầu tốt chiến dịch Europa League vào tuần trước, khi họ đánh bại LASK với tỷ số 3-0. Gareth Bale đã có trận ra mắt chính thức trong lần trở lại Spurs, với các bàn thắng được ghi trong chiến thắng nhờ công Lucas Moura và Son. Và cũng có một bàn phản lưới nhà của Andres Andrade trong trận đấu, khi Spurs trông rất thoải mái trong đêm khởi đầu của giải đấu.

Royal Antwerp hiện là đội dẫn đầu tại Giải VĐQG Bỉ, vì họ đã thắng 6 trong số 10 trận mở màn mùa này. Họ chỉ thua 2 lần nhưng bất bại trong 5 trận đấu quốc nội cho đến nay. Họ bước vào trận đấu này với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có chiến thắng trong trận mở màn Europa League trước Ludogorets.

Antwerp đã phải lội ngược dòng trận đấu đó, với các bàn thắng trong 30 phút cuối cùng của Pieter Gerkens và Lior Refaelov mang về 3 điểm cho đội Bỉ. Bây giờ sẽ có niềm tin rằng họ có thể là đội được tốt nhất để thách thức Spurs cho một vị trí trong top 2 của bảng này.

Nhân sự trước trận Antwerp vs Tottenham Hotspur

Chỉ có một mối lo về chấn thương cho Spurs, vì Japhet Tanganga sẽ thiếu vắng Spurs. Hậu vệ này là một mối lo nhẹ sau khi dính chấn thương cơ. Trong khi đó, Benson Manuel, Dylan Batubinsika, Alexis de Sart và Jordan Lukaku sẽ vắng mặt trong đội chủ nhà do COVID-19.

Dự đoán kết quả Antwerp vs Tottenham Hotspur

Tottenham đã đánh dấu ấn của họ cho Europa League mùa này và chúng tôi hoàn toàn mong đợi họ sẽ giành được 2 chiến thắng trong tuần này. Nó sẽ không đơn giản như đêm khai mạc nhưng họ sẽ giành chiến thắng sít sao. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Tottenham với tỷ số 1-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!