Nhận định bóng đá Arsenal vs Dundalk 30/10/2020

by Cường Vũ

Sẽ có một đêm quan trọng tại Europa League cho đội bóng Ireland, Dundalk FC trong tuần này, khi họ sẽ đến Emirates để đối đầu Arsenal trong trận đấu tại châu Âu. Nhưng, liệu có bất kỳ cơ hội nào để họ có thể gây ra khó chịu cho đội chủ nhà Arsenal? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Tất cả những cảm giác tốt đẹp xung quanh sự khởi đầu tuyệt vời của Arsenal cho mùa giải mới Premier League đang nhanh chóng biến mất, khi họ đã thua 2 trận gần nhất ở Ngoại Hạng Anh. Pháo thủ đã bị Leicester City đánh bại trong trận đấu gần nhất của họ ở giải đấu quốc nội, với Jamie Vardy là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Arsenal cũng đã không thể ghi bàn trong 2 trận đấu gần đây nhất tại Premier League.

Tuy nhiên, chiến dịch Europa League của họ đã có một khởi đầu hoàn hảo lần trước, khi chiến thắng duy nhất của họ trong 3 trận trước đó là trước Rapid Wien. Arsenal đã bị dẫn trước trong trận đấu đó sau bàn thắng của Taxiarchis Fountas ngay sau giờ nghỉ. Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng lật ngược thế cờ sau các bàn thắng của David Luiz và Pierre-Emerick Aubameyang . Đây sẽ được coi là trận đấu buộc phải thắng đối với Mikel Arteta, vì áp lực đang bắt đầu dồn lên đội bóng của anh ấy trước chuyến làm khách đến Old Trafford vào cuối tuần này.

Dundalk hẳn sẽ tự hào về màn trình diễn của họ mặc dù bị Molde đánh bại trong trận đấu mở màn Europa League. Đội Ailen vươn lên dẫn trước trong hiệp một nhờ công của Sean Murray nhưng họ đã không thể giữ vững vị trí dẫn đầu sau các pha lập công của Etzaz Hussain trong hiệp hai và Ohi Omoijuanfo đã mang về 3 điểm cho Molde. Đây sẽ là một trận đấu mà tất cả người hâm mộ và người chơi Dundalk đều mong chờ nhưng không chắc họ có thể so găng với Pháo thủ do chênh lệch về đẳng cấp.

Nhân sự trước trận Arsenal vs Dundalk

Arsenal sẽ không có David Luiz, Rob Holding và Gabriel Martinelli cho trận đấu này. Trong khi đó, Willian là một nghi ngờ cho trận đấu này. Nathan Oduwa và Dane Massey đều sẽ vắng mặt trong đội hình Dundalk cho chuyến đi đến Emirates.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Dundalk

Đây sẽ là một thách thức rất lớn đối với Dundalk, bởi hiện tại họ đã quá quen với việc đối đầu với những đội bóng tầm cỡ như Arsenal. Arteta sẽ thực hiện một số thay đổi cho lịch thi đấu tuần này khi anh ấy chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Manchester United. Nhưng, họ vẫn nên có đủ chất lượng cho đội hình để có được một chiến thắng như thường lệ trước Dundalk. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Arsenal với tỷ số 5-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!