Nhận định bóng đá Hellas Verona vs Inter Milan 10/07/2020

by Khắc Vũ

Hellas Verona sẽ chào đón Inter Milan đến thị trấn trong tuần này trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Ý Serie A nhưng không đội nào sẽ ở gần nơi họ hy vọng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Verona sẽ hy vọng vào một kết thúc châu Âu, trong khi Inter sẽ mong đợi kết thúc ở gần đầu bảng. Liệu đội nào sẽ có được trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút thi đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trước trận đấu

Inter Milan đã gục ngã trong cuộc đua danh hiệu Serie A và thậm chí đã bỏ lỡ việc thu hẹp khoảng cách giữa họ và Juventus. Inter thua trận gần nhất của họ, điều đó có nghĩa là hiện tại đã cách biệt mười một điểm giữa hai đội. Antonio Conte đã hy vọng rằng phe của mình sẽ ở gần đỉnh hơn thế.

Một chiến thắng trước Verona sẽ rút ngắn khoảng cách xuống còn 8 điểm nhưng một danh hiệu với 8 trận đấu còn lại của mùa giải có vẻ khó tin. Kể từ khi khởi động lại, Inter chỉ giành chiến thắng được 3 trong số 5 trận đấu và thậm chí bị đánh bại trong trận đấu gần nhất với Bologna ngay tại San Siro. Cả hai bên đã giảm xuống còn mười người trong trận đấu đó nhưng Bologna đã lật ngược thế cờ trong 15 phút cuối trận.

Verona đã không thể tốt hơn nhiều kể từ khi khởi động lại khi họ chỉ giành chiến thắng được 2 trong số 5 trận đấu ở Serie A. Họ ít nhất sẽ tự tin rằng cả hai chiến thắng đó đều trên sân nhà. Họ đã bị đánh bại trong trận đấu gần nhất ở Serie A, khi Brescia giành chiến thắng 2-0. Verona sẽ hy vọng kết thúc ở vị trí Europa League mùa này nhưng họ hiện đang kém AS Roma 6 điểm. Bất kể, họ sẽ hy vọng kết thúc chiến dịch với một loạt các chiến thắng liên tiếp.

Lich sử đối đầu Hellas Verona vs Inter Milan

Hellas Verona chưa bao giờ đánh bại Inter Milan và họ đã thua 8 trong số 10 lần gặp gỡ trước đó giữa hai bên. Inter đã giành chiến thắng ba trận đấu gần nhất giữa 2 đội và họ đã ghi trung bình 2,3 bàn thắng trong các trận đấu này.

Dự đoán kết quả trận đấu Hellas Verona vs Inter Milan

Inter Milan được đánh giá cao để giành 3 điểm từ trận đấu này. Họ có chất lượng tốt hơn trong phần tấn công và có khát khao lớn sẽ quay trở lại giành chiến thắng sau thất bại đáng thất vọng trong trận đấu Serie A gần nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Inter Milan với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!