Nhận định bóng đá Zenit St Petersburg vs Lazio 05/11/2020

by Cường Vũ

Hai đội đứng đầu và cuối bảng xếp hạng Champions League ở bảng F sẽ gặp nhau trong trận đấu giữa tuần này và Zenit St Petersburg sẽ tìm cách có được chiến thắng đầu tiên trong trận đấu này. Liệu đội nào sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu khó khăn tại Champions League mùa này cho Zenit St Petersburg và họ sẽ cần phải giành chiến thắng trong trận đấu trên sân nhà trước Lazio để có cơ hội lọt vào vòng trong. Họ hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng, vì đã thua cả 2 trận trước đó.

Họ đã để thủng lưới 4 bàn trong hai trận này và chỉ ghi một bàn duy nhất. Đội bóng Nga đã bị bỏ xa với đội dẫn đầu bảng này với 4 điểm. Những thất bại của Zenit là trước Club Brugge và Borussia Dortmund, với thất bại trước đội bóng Đức là trận đấu gần nhất của họ. Tuy nhiên, đội bóng Nga chắc chắn sẽ lấy lại sự tự tin khi gần đây họ đã kết thúc chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Zenit đã kết thúc chuỗi trận đó với chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Khimki ở giải Ngoại hạng Nga vào cuối tuần.

Lazio đang có phong độ xuất sắc tại Champions League cho đến nay và họ hiện đang đứng đầu bảng. Gã khổng lồ nước Ý đã có khởi đầu tốt nhất có thể với chiến thắng trước Borussia Dortmund, trước đó là trận hòa trên sân khách trước Club Brugge. Lazio hiện đã thắng 3/4 trận trước đó và trận thắng gần đây nhất của họ trên mọi đấu trường diễn ra vào cuối tuần trước Torino. Felipe Caicedo ghi bàn thắng cho Lazio ở phút 98 khi họ giành chiến thắng 4-3.

Tình hình nhân sự trước trận Zenit St Petersburg vs Lazio

Lazio vẫn sẽ vắng mặt một số cầu thủ do COVID-19, với Djavan Anderson, Manuel Lazzari và Gonzalo Escalante đều dự kiến sẽ vắng mặt. Stefan Radu cũng sẽ vắng mặt ở đội bóng Ý. Malcolm và Sardar Azmoun đều sẽ vắng mặt ở đội bóng Nga trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả Zenit St Petersburg vs Lazio

Lazio đã thi đấu xuất sắc ở Champions League cho đến thời điểm này và họ sẽ coi trận đấu này là cơ hội để đặt một chân vào vòng trong của giải đấu. Chúng tôi dự đoán đội khách sẽ giành trọn 3 điểm trên sân Nga trong tuần này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!