Nhận định bóng đá Western Sydney Wanderers vs Adelaide United 21/02/2020

by Khắc Vũ

Nếu chỉ nhìn qua, Western Sydney Wanderers là cái tên hấp dẫn giới mộ điệu khi được chơi trên sân nhà Bankwest. Tuy nhiên, nhìn vào phong độ thực tế, nguy cơ đội bóng thành Sydney để mất điểm ở trận đấu chiều nay vẫn có thể xảy ra. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm sau trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình nhân sự của 2 đội và dự đoán kết quả trận đấu.

Western Sydney Wanderers

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Lopar; McGowan, Ziegler, Jurman; Kamau, Schwegler, Baccus, Georgievski; Muller, Duke; Cox

Không thể ra sân: Lamb (Bị thương), Wilmering (Bị thương), Majewski (Bị thương)

Adelaide United

Đội hình dự đoán (4-1-4-1): Izzo; Marrone, Elsey, Jakobsen, Maria; D'Arrigo; Halloran, Blackwood, McGree, Mileusnic; Opseth

Không thể ra sân: A. Toure (Bị thương), Niyongabire (Bị thương), Richards (Bị thương), Troisi (Bị thương), Konstandopoulos (Bị thương), Strain (Bị thương), Mauk (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Western Sydney Wanderers vs Adelaide United

Adelaide United đã không dừng lại ở trận thua trước Brisbane Roar khi họ quay trở lại ngay lập tức để giành chiến thắng bằng cách vượt qua Central Coast Mariners. Họ đi đến Western Sydney Wanderers, những người đã giành chiến thắng chỉ một trong năm trận đấu gần nhất của họ, điều này sẽ chứng kiến ​​đội khách kiếm được ít nhất một điểm ở đây. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán tỷ số 0-1 nghiên về đội khách. Máy tính dự đoán bóng đá bất ngờ cho ra kết quả một chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 5-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!