Nhận định bóng đá Villarreal vs Bayern Munich 07/04/2022

by Cường Vũ

Sau khi để lại kết quả gây sốc ở vòng 16 đội trong trận thua chung cuộc 4-1 của Juventus, Villarreal đã bốc thăm cặp đấu trước gã khổng lồ của Đức là Bayern Munich, đội mà họ sẽ tiếp đón tại Tây Ban Nha vào thứ Tư trong khuôn khổ Champions League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu Villarreal có thể tiếp tục đánh bại Bayern Munich?

Villarreal đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga và họ đã thua 3 trong 5 trận gần nhất tại giải đấu.

Đội bóng của Unai Emery sẽ hy vọng tiếp tục chiến dịch châu Âu của họ với thử thách trước gã khổng lồ Đức Bayern Munich.

Sau khi gây sốc cho Juventus với tỷ số 3-1 ở trận lượt về vòng 16 đội, đoàn quân của Emery sẽ rất tự tin khi đối đầu với dẫn đầu BXH bóng đá Đức.

Liệu đội bóng xứ Bavaria có thể tiến tới Bán kết bằng chiến thắng tại Tây Ban Nha?

Bayern Munich, bất bại trong 5 trận ra quân gần nhất, sẽ được hy vọng sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tốt của họ trong trận lượt đi tứ kết Champions League với Villarreal ở Tây Ban Nha.

Julian Nagelsmann sẽ biết rằng đội của anh ấy là đội được đánh giá cao.

Do đó, họ sẽ tập trung vào việc loại bỏ bất kỳ sự tự mãn nào ra khỏi đội bằng cách chỉ ra chiến thắng 4-1 ngoạn mục mà đội bóng của Unai Emery đạt được trước Juventus ở vòng 1/16.

Phong độ trước trận của hai đội

Villarreal

Villarreal đang có phong độ không tốt trong nước khi họ chỉ thu về 6 điểm trong số 15 điểm có được trong 5 trận đấu gần đây nhất.

Phong độ này đã khiến họ tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 là Sevilla 12 điểm.

Đoàn quân của HLV Unai Emery cũng đã thua 3 trong 4 trận ra quân tại La Liga gần nhất, trong đó có 2 thất bại liên tiếp trước Cadiz (1-0) và Levante (2-0).

Emery hy vọng sẽ đặt phong độ này sau họ trong cuộc đụng độ với Bayern Munich vì anh ấy thúc đẩy đội bóng của mình củng cố màn trình diễn của họ trước một trong những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu.

Bayern Munich

Bayern Munich đã thu về 11 điểm và mất 4 điểm trong 5 trận ra quân Bundesliga gần nhất.

Phong độ này đã giúp đội bóng xứ Bavaria giữ vững vị trí dẫn đầu Bundesliga và cách biệt 9 điểm với đội xếp thứ hai là Borussia Dortmund.

Bayern Munich đang có phong độ khủng khiếp tại Champions League, đặc biệt là tại Allianz Arena. Đó là trường hợp của trận đấu ở vòng 16 với RB Salzburg khi họ vượt qua kết quả 1-1 gây sốc trên sân khách và trận đấu kết thúc tàn khốc 7-1 trước đội bóng Áo trên sân nhà.

Julian Nagelsmann sẽ hy vọng có được một kết quả dẫn trước từ trận lượt đi ở Tây Ban Nha trước trận lượt về của họ trước sự chứng kiến của khán giả Allianz Arena.

Tình hình nhân sự của hai đội

Villarreal

Unai Emery sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái Alberto Moreno, người đang hồi phục sau chấn thương đứt dây chằng chéo trước kể từ ngày 6 tháng 3 năm 2022.

Emery sẽ có phần còn lại của đội hình để lựa chọn trước cuộc đụng độ với Bayern Munich vào thứ Tư.

Bayern Munich

Julian Nagelsmann có hầu hết đội hình phù hợp và sẵn sàng để lựa chọn. Tuy nhiên, anh sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái Alphonso Davies; Cầu thủ 21 tuổi này đã phải trải qua một thời gian dài với một bệnh tim và không được nghi ngờ sẽ có mặt ở Tây Ban Nha vào thứ Tư.

Tiền đạo trung tâm Eric Maxim Choupo-Moting cũng bị nghi ngờ sau khi xét nghiệm dương tính với coronavirus vào ngày 31 tháng 3 .

Đội hình ra sân dự kiến

Villarreal

Rulli; Alfonso, P. Torres, R. Albiol, J. Foyth; M. Trigueros, D. Prejo, E. Capoue, Y. Pino; A. Groeneveld, G. Moreno

Bayern Munich

Neuer; Hernandez L, Upamecano D, Nianzou T, Pavard B; L Goretzka, J Kimmich; K Coman, T Muller, L Sane; R.Lewandowski

Cầu thủ nổi bật của hai đội

Arnaut Groeneveld Danjuma

Danjuma đã ghi được 13 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 28 lần ra sân cho Villarreal mùa này. Tuyển thủ gốc Nigeria gốc Hà Lan là tài sản lớn giúp Villarreal tiến tới Champions League.

Sự hợp tác của cầu thủ 25 tuổi với Gerard Moreno là cách tiếp cận đáng tin cậy được đội bóng của Unai Emery sử dụng trong các trận đấu giành chiến thắng.

Danjuma sẽ rất quan trọng đối với Villarreal trong cuộc đụng độ với Bayern.

R. Lewandowski

Với 43 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 36 lần ra sân cho Bayern Munich, Lewandowski là một trong những chân sút có khả năng gây sát thương lớn nhất làng túc cầu thế giới.

Tuyển thủ Ba Lan sẽ là trung tâm trong nỗ lực của Bayern để đánh bại Villarreal vào thứ Tư.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Bayern Munich

Hãy kỳ vọng Bayern Munich sẽ chiếm ưu thế cầm bóng và đẩy Villarreal trở lại một nửa sân của họ. Bayern cũng sẽ dồn ép không ngừng để buộc Villarreal mắc sai lầm trong phòng ngự.

Đội quân của HLV Unai Emery sẽ chơi thực dụng và ưu tiên sự chắc chắn trước Bayern. Họ sẽ phòng ngự sâu và chọn sử dụng các phương án phản công, dàn xếp để gây khó khăn cho Bayern.

Một chiến thắng của Bayern Munich là kết quả có khả năng cao trong trận đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Bayern Munich với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!