Nhận định bóng đá Valladolid vs Athletic Bilbao 09/11/2020

by Jay Trần

Đây là một khởi đầu đáng thất vọng cho mùa giải 2020-21 của Real Valladolid và cuộc săn tìm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha của họ sẽ tiếp tục vào cuối tuần này khi tiếp đón Athletic Bilbao. Liệu họ có thực hiện được mục tiêu của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là một khởi đầu thảm hại cho mùa giải La Liga đối với Valladolid, và họ có thể đang phải xem xét một cuộc chiến lâu dài để chống xuống hạng ở mùa giải này. May mắn thay cho đội bóng Tây Ban Nha chỉ mới trải qua tám trận đấu cho đến nay và họ chỉ thua vị trí an toàn 3 điểm nhưng họ sẽ phải đảm bảo khoảng cách giữa họ và vị trí an toàn không tăng thêm nữa. Cho đến nay, họ đã thua 5 trong 8 trận và vẫn chưa thể thắng một trận nào. Họ đã có được cả 3 điểm từ những trận hòa nhưng họ bước vào trận đấu này sau những thất bại trong hai trận trước đó. Những thất bại này là trước Alaves và Villarreal và họ không ghi bàn trong một trong hai trận đấu này. Màn trình diễn của họ trước Villarreal là một màn trình diễn nhẹ nhàng, vì họ chỉ sút trúng đích một lần trong trận đấu.

Athletic Bilbao vẫn chưa thể hòa một trận nào trong giải đấu mùa này, vì họ đã thắng hoặc thua trong cả 7 trận ra quân cho đến thời điểm này. Bilbao không ổn định phong độ trong mùa này, khi họ thắng 3 và thua 4 lần trong 7 trận trước đó. Tuy nhiên, họ sẽ tự tin rằng họ sẽ nối tiếp với chiến thắng mà họ đã ghi được trước trận Valladolid vào cuối tuần này. Bilbao đã thi đấu xuất sắc trong trận đấu đó, khi họ ghi một chiến thắng nổi tiếng trước Sevilla. Iker Munian và Oihan Sancet đã ghi các bàn thắng trong hiệp hai, khi họ lật ngược dòng với tỷ số 1-2.

Lịch sử đối đầu Valladolid vs Athletic Bilbao

Bilbao chỉ thua 1 lần trong 5 trận trước Valladolid và trận thua duy nhất đó diễn ra vào tháng 5 năm 2019. Bilbao đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gần nhất giữa hai đội vào tháng 3, khi họ tuyên bố thành công 4-1. Họ hy vọng sẽ lặp lại kết quả đó một lần nữa vào cuối tuần này.

Dự đoán kết quả Valladolid vs Athletic Bilbao

Bilbao đã không thể tìm thấy một kết quả tốt cho đến thời điểm này nhưng thật khó để chứng kiến họ giành 3 điểm từ trận đấu này trước một đối thủ đang gặp khó khăn. Đó hẳn là một chiến thắng sít sao cho Bilbao. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!