Nhận định bóng đá Sevilla vs Krasnodar 05/11/2020

by Cường Vũ

Sevilla sẽ hy vọng chiếm ngôi đầu bảng E Champions League của Chelsea trong tuần này khi họ tiếp đón Krasnodar đến Tây Ban Nha. Đội bóng Nga vẫn sẽ cảm thấy rằng họ có cơ hội về đích trong tốp hai. Liệu đội nào sẽ có thêm 3 điểm để củng cố vị trí của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sevilla đã chứng minh được bản lĩnh châu Âu và điều đó đã được thể hiện ở mùa giải trước khi họ giành chức vô địch Europa League. Đội bóng Tây Ban Nha đánh bại Manchester United ở bán kết và Inter Milan trong trận chung kết. Họ có thể là một trong những nhân tố chính ở Champions League mùa này nếu chuyển được phong độ đó sang giải đấu này. Đội bóng Tây Ban Nha đã khởi đầu vòng bảng với phong độ khá tốt, khi họ đã có được 4 điểm sau 2 trận đầu tiên.

Sevilla chỉ ghi được một bàn thắng trong giải đấu cho đến nay nhưng vẫn chưa để thủng lưới. Họ bắt đầu Champions League với trận hòa 0-0 trước Chelsea tại Stamford Bridge, trước khi giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này trước Rennes. Sevilla đã thắng trận đấu đó với tỷ số 1-0, với bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Luuk de Jong trong hiệp hai.

Mục tiêu của Krasnodar ở Champions League mùa này là tiếp tục thi đấu ở châu Âu sau Giáng sinh. Cách tốt nhất để họ có thể đạt được điều đó là cán đích ở vị trí thứ ba và rớt xuống Europa League. Đội bóng Nga vẫn chưa thể thắng một trận nào trong mùa giải này, khi họ đã hòa trước Rennes và bị Chelsea đánh bại toàn diện lần trước. Họ sẽ cần phải cải thiện trước Sevilla, vì họ sẽ là một thách thức rất lớn. Họ đã để thủng lưới 5 bàn sau 2 trận, điều đó có nghĩa là họ sẽ phải phòng ngự chắc chắn hơn trước đội bóng Tây Ban Nha.

Nhân sự trước trận Sevilla vs Krasnodar

Segi Gomez, Suso và Oussama Idrissi đều là những nghi ngờ về chấn thương trong trận đấu này với Sevilla. Trong khi đó, Krasnodar sẽ không có Sergei Petrov và Viktor Claesson. Tuy nhiên, cả Aleksandr Martynovich và Igor Smolnikov đều sẽ được lựa chọn mặc dù bị cấm sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu quốc nội gần nhất của họ.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Krasnodar

Sevilla sẽ được nhiều người coi là chú ngựa ô ở Champions League mùa này và họ sẽ thể hiện tài năng của mình trong trận đấu này bằng cách giành một chiến thắng. Thật khó để thấy Krasnodar so găng với đối thủ tài năng người Tây Ban Nha trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Sevilla với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!