Nhận định bóng đá Santos vs Chapecoense 28/11/2019

by Cường Vũ

Đội chủ nhà Santos được yêu thích sẽ tiếp đón đội sẽ xuống hạng Chapecoense tại sân Vila Belmiro. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ Santos vs Chapecoense trong khuôn khổ Brazil Serie A vào Chủ nhật.

Tình hình trước trận của Santos

Trận đấu ở Serie Brazil vào Chủ nhật, sẽ chứng kiến Santos đón tiếp Chapecoense ở Vila Belmiro. Đội chủ nhà Santos được yêu thích sẽ tiếp đón đội khách sẽ xuống hạng Chapecoense

Mặc dù họ sẽ không có chức vô địch Serie A nhưng việc hoàn thành với tư cách là á quân vẫn sẽ xếp hạng tốt cho Santos và đó chính xác là những gì họ sẽ làm. Không có cơ sở tài chính của các câu lạc bộ hùng mạnh nhất Brazil, Peixe vẫn thi đấu ở vị trí cao nhất dưới thời Jorge Sampaoli, có được điểm số ấn tượng 68 điểm, có nghĩa là vị trí thứ 2 sẽ là của họ nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu còn lại.

Santos đã thua 2-1 trước Fortaleza trong tuần nhưng trước đó là phong độ tuyệt vời, lấy 16 điểm từ 18 tối đa. Thường mạnh mẽ khi thi đấu trên sân nhà, thắng 12 trong số 17 trận sân nhà mùa này, đội bóng có mọi lý do để tự tin trong việc đảm bảo chiến thắng vào cuối tuần này, đặc biệt khi họ cũng đã thắng 6 trong 7 trận gần đây nhất ở Vila Belmiro.

Tình hình trước trận của Chapecoense

Trong khi đó, Chapecoense cũng như đã làm để liên tục tránh xuống hạng, đặc biệt là sau thảm kịch năm 2016, đây sẽ là mùa Chapecoense thấy mình xuống hạng. Sắp bước vào trận đấu với đội đã hoàn thành trong top 4, Chape đã không thách thức như kỳ vọng và là một trong những bộ mặt tồi tệ nhất của giải đấu.

Thật vậy, thất bại tối thiểu 1-0 trước Botafogo hồi giữa tuần đã khẳng định số phận của họ và là trận thua thứ 19 của họ trong chiến dịch, một thống kê chủ yếu bị phá hủy do thực tế họ đã để thủng lưới 49 bàn lớn. Với thành tích phòng ngự kém như vậy, bạn phải lo sợ cho trận đấu diễn ra vào Chủ nhật và quan tâm nhất đến câu lạc bộ đã sẵn sàng cho mùa giải kết thúc.

Dự đoán kết quả trận đấu của Santos vs Chapecoense

Cuối cùng, bất cứ điều gì ngoại trừ một chiến thắng Santos cuối tuần này sẽ là một bất ngờ lớn, họ mạnh hơn Chape ở tất cả các khu vực trên sân và đặc biệt được thi đấu trên sân nhà, bạn không thể tưởng tượng được những vị khách sẽ mang bất cứ điểm nào về nhà, vì họ có thành tích nghèo như thế nào trong cả mùa giải.

Tất cả mọi thứ được xem xét, chúng tôi ủng hộ một chiến thắng của Santos. Santos đã ghi trung bình 2,23 bàn mỗi trận trên sân nhà mùa này và không gặp vấn đề gì khi đưa Chape vượt qua, trong khi chính đội khách đã ghi bàn trong 4 trận sân khách gần nhất và có thể làm lại ở đây, mặc dù điều đó không thể xảy ra quá nhiều trong chiến thắng 4-1 trên sân nhà của Santos, theo dự đoán chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Santos với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!