Nhận định bóng đá Real Sociedad vs Barcelona 22/03/2021

by Jay Trần

Barcelona sẽ làm khách trước Real Sociedad vào Chủ nhật với mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch giải bóng đá Đức. Đội khách vẫn tiếp tục cuộc săn tìm danh hiệu La Liga, chiến đấu với Atletico Madrid và Real Madrid nhưng biết rằng sai lầm không có lợi. Đây là trận đấu buộc phải thắng cho đội khách nếu họ còn nuôi hy vọng giành lại ngôi vương của bóng đá Tây Ban Nha. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem liệu đội khách có thể chiến thắng.

Đây sẽ là lần gặp nhau thứ 3 của hai đội trong mùa giải này và rất ít khi hai đội chạm trán nhau trước đó. Barcelona đã giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà ở giải đấu hồi tháng 12 nhưng để hòa 1-1 ở Siêu cúp Tây Ban Nha hồi đầu năm trước khi thắng 3-2 trên chấm luân lưu. Một 90 phút đầy căng thẳng và cạnh tranh nữa được mong đợi.

Sociedad chiến đấu cho vị trí thứ tư

Real Sociedad có thể xếp thứ 5 trong giải đấu và đang bám đuổi vị trí trong top 4 và giành suất tham dự Champions League mùa tới. Họ đã trải qua một mùa giải tuyệt vời nhưng sẽ rất háo hức để duy trì phong độ và vượt qua ranh giới để đạt được chiếc vé tham dự Champions League. Họ không nhất thiết phải thắng trận này để đạt được điều đó nhưng điều đó chắc chắn sẽ giúp ích cho cơ hội của họ và họ sẽ biết Barcelona đang khao khát có điểm.

Mặc dù có một phong độ tuyệt vời, Sociedad đã để thua lần trước, rơi khỏi top 4 trong quá trình này. Họ đã bị Granada đánh bại 1-0 trên sân khách trong một kết quả đáng ngạc nhiên. Trận thua đó có nghĩa là Sociedad chỉ giành được 4 trong số 9 điểm gần nhất có sẵn cho họ. Mọi thứ sắp trở nên thú vị khi chúng ta bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Barca trong cuộc đua tam mã

Barcelona đã trao lại chức vô địch La Liga cho Real Madrid mùa trước và nhắm đến mục tiêu giành lại nó ngay lập tức. Họ vẫn đang chạy đua để đạt được điều đó nhưng hiện đang xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng sau các đội dẫn đầu Atletico Madrid và Real Madrid ở vị trí thứ hai. Bây giờ chúng ta có một cuộc đua tam mã đến ngôi vô địch và các cổ động viên bóng đá đang dự đoán một kết thúc hoành tráng cho mùa giải. Hiện tại, bất kỳ đội nào trong ba đội đều có thể vô địch giải đấu.

Barca đã đánh bại Osasuna trên sân khách vào cuối tuần trước để khẳng định chiến thắng thứ ba của họ ở giải VĐQG. Họ tiếp nối chiến thắng đó với việc bị loại khỏi Champions League một cách đau đớn, tuy nhiên, họ đã bị vùi dập bởi nhà vô địch Pháp PSG với tỷ số 5-2 sau trận hòa 1-1 tại Paris. Thất bại đã xảy ra ở trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha. Điều đó cho phép Barca đặt trọng tâm vào việc giành chức vô địch bóng đá Tây Ban Nha.

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Barcelona

Với việc cả hai đội đều cần điểm để nuôi mộng thành công, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu gay cấn. Sociedad có lợi thế sân nhà nhưng lại thi đấu kém cỏi trong thời gian gần đây. Barca đến với phong độ tuyệt vời và sẽ muốn đưa ra một tuyên bố.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!