Nhận định bóng đá Real Madrid v Villarreal 26/09/2021

by Jay Trần

Không có giải đấu nào của UEFA cản trở trong tuần này, La Liga Tây Ban Nha sử dụng thời gian một cách khôn ngoan bằng cách lên kế hoạch cho một vài ngày hành động bận rộn. Các trận đấu diễn ra trong suốt cả tuần trước khi chúng ta bước vào một ngày cuối tuần khác, nơi có rất nhiều trận đấu hấp dẫn để mong đợi. Một trận đấu được quan tâm đến từ Madrid, nơi Real tiếp Villarreal vào thứ Bảy. Trận đấu này là trận thứ tư trong số 4 trận đấu vào thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Real Madrid đã để thua đối thủ Atletico Madrid ở mùa giải trước nhưng đã bắt đầu mùa giải này với tư cách là đội được yêu thích nhất với hầu hết các chuyên gia để giành lại chiếc cúp từ những người hàng xóm của họ. Blancos chắc chắn đã khởi đầu đủ sáng sủa và bước vào tuần đầu bảng và có vẻ như họ sẽ có một số thay đổi. Liệu Villarreal có nổ tung bong bóng khi ra về với 3 điểm trọn vẹn? Đội khách chắc chắn đủ tốt để làm khó đội chủ nhà.

Các số liệu thống kê được đính kèm trong cặp đấu này rất thú vị, khi Real Madrid thống trị về thành tích đối đầu. Đội chủ nhà hiện có 24 trận thắng, trong đó Villarreal chỉ giành được 4 chiến thắng trước Blancos. 14 trận còn lại đã kết thúc với tỷ số hòa và đội khách có thể xem một điểm ở đây là một kết quả tốt. Liệu họ sẽ nhận được một điểm?

Real Madrid dẫn đầu sớm

Áp lực đang đè nặng lên Real Madrid ở mùa giải này sau khi thi đấu rất nỗ lực và xếp thứ hạng cao hơn Barcelona ở mùa giải trước chỉ để chứng kiến đối thủ trong trận derby Atletico Madrid đưa họ lên ngôi vương. Atletico hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch mùa trước vì họ mạnh mẽ trong suốt mùa giải và có thể giữ được sự ổn định khi nó quan trọng trong vài vòng cuối cùng của chiến dịch. Một sự thất vọng cho Real nhưng họ có các cầu thủ để trở lại và trở lại với vị trí hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha, đặc biệt là với hầu hết các chuyên gia kỳ vọng Barcelona sẽ gặp khó khăn thời hậu Messi.

Real Madrid đã khởi đầu tuần này với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với số liệu thống kê là 4 trận thắng và 1 trận hòa sau 5 trận mở màn. Họ là một trong những đội bất bại cuối cùng còn lại trong giải đấu này và đã có cho mình một cơ sở vững chắc để khởi động mùa giải của họ. Madrid đang là đội ghi bàn nhiều nhất giải đấu với 15 bàn sau 5 trận, tốt hơn ít nhất 5 bàn so với nhóm bám đuổi. Ở hàng thủ, đội bóng đã để thủng lưới 7 bàn, ít hơn bất kỳ đội nào trong top 12 ở cấp độ này.

Đội chủ nhà đã thắng trận thứ 3 liên tiếp vào cuối tuần trước khi đánh bại Valencia 2-1 trên sân khách trong trận chiến thực sự. Đó là đội bị đánh bại dẫn trước và họ trông giống như đội trên đường giành chiến thắng ở phút 80 của trận đấu nhưng Blancos không chịu bỏ cuộc. Họ cân băng tỷ số nhờ bàn thắng của Vinicius Junior ở phút 86, sau đó vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng ấn định tỷ số của Benzema ở phút 88. Một màn biểu diễn khí khăn nhưng đó là một chiến thắng.

Villarreal đối mặt với một chuyến đi khó khăn

Villarreal phải đối mặt với chuyến đi khó khăn và khó khăn khi đến sân nhà của đội bóng nổi tiếng nhất của bóng đá Tây Ban Nha và với đội chủ nhà có phong độ tuyệt vời. Đội khách biết rằng họ phải tập trung vào trận đấu của mình và không thể cho phép mình bị lung lay trước sức mạnh của chủ nhà. Họ sẽ đến Madrid, bị mắc kẹt ở cuối bảng và hiện đang ở gần vị trí cuối bảng hơn nhiều so với ngôi đầu của giải đấu. Bất chấp chỉ số đó, Villarreal là một trong số ít các đội La Liga vẫn bất bại trong tuần này, và họ đã tránh được thất bại trong cả bốn trận mở màn.

Họ cũng không có được chiến thắng nào trong thời gian đó, mỗi trận hòa trong 4 trận đầu tiên. Các cầu thủ và ban huấn luyện Villarreal đang khiến đội bóng này gặp nhiều khó khăn và thất bại, nhưng họ phải có tham vọng hơn một chút nếu muốn leo lên bảng đấu. Chuyển một điểm thành ba là chìa khóa giữa một câu lạc bộ giữa bảng và một câu lạc bộ có khả năng thúc đẩy các vị trí châu Âu. Phải nói rằng, hầu hết người hâm mộ Villareal sẽ thấy một trận hòa khác là một kết quả tuyệt vời ở Madrid và chúng ta có thể thấy đội khách chơi để chia sẻ chiến lợi phẩm.

Villarreal bước vào tuần sau trận hòa thứ 4 liên tiếp khi kết thúc một trận đấu căng thẳng với tỷ số 0-0 trước Mallorca. Trận đấu không bàn thắng đó diễn ra sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính với Atalanta trên sân nhà ở Champions League. Villarreal đã hòa ở mỗi trận trong số 6 trận đầu tiên của họ trên mọi đấu trường mùa này, bao gồm ở La Liga, Champions League và Siêu cúp với Chelsea.

Dự đoán kết quả Real Madrid v Villarreal

Real Madrid đang xứng đáng là ứng cử viên sáng giá với phong độ hiện tại và thực tế họ là đội chủ nhà nhưng đội chủ nhà sẽ biết sự nguy hiểm khi xem nhẹ Villarreal. Đội chủ nhà sẽ tràn đầy lực lượng và mong đợi thêm 3 điểm và các cầu thủ sẽ nuôi dưỡng sự lạc quan đó và ủng hộ từ khán đài. Nếu Real Madrid có thành tích tốt nhất ở bất kỳ đâu, họ sẽ có đủ đẳng cấp để giành 3 điểm và tiếp tục tiến đến danh hiệu.

Villarreal là một đội bóng khó bị đánh bại và tinh thần chiến đấu đó sẽ được yêu cầu một lần nữa ở đây nếu họ muốn giành được bất cứ điều gì trong trận đấu này. Đội khách sẽ đến Madrid tìm cách phòng ngự sâu, hạn chế tối đa mọi sai lầm và mời đội chủ nhà phá hỏng hàng thủ. Trận đấu này diễn ra càng lâu, sự ủng hộ của đội chủ nhà sẽ càng trở nên thất vọng và các cầu thủ Villareal sẽ ăn đứt điều đó.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!