Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Borussia Monchengladbach 28/02/2021

by Hải Phạm

RB Leipzig sẽ tìm cách tiếp tục phong độ tốt tại giải đấu hàng đầu bóng đá Đức Bundesliga vào cuối tuần này và có thể vươn lên dẫn đầu giải đấu với chiến thắng trước Borussia Monchengladbach. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm?

Tình hình trước trận của hai đội

Nhiều người tin rằng cuộc đua giành chức vô địch ở Đức là một trường hợp mở và khép lại cách đây vài tuần nhưng sự sụt phong độ của Bayern Munich đã mở ra cánh cửa cho một cuộc đua danh hiệu tiềm năng với RB Leipzig. Tuy nhiên, để cuộc đua giành danh hiệu tiếp tục diễn ra trong phần còn lại của mùa giải, Leipzig nhiều khả năng sẽ cần phải trải qua một chuỗi chiến thắng dài hơi để giữ vững vị trí dẫn đầu. Leipzig gần đây đã cho thấy rằng họ có khả năng làm được điều đó, khi họ đã giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất trong giải đấu cao nhất. Tuy nhiên, đây sẽ là một thử thách lớn hơn đối với họ vào cuối tuần này, khi họ phải đối đầu với một đội bóng có chất lượng đã được kiểm chứng tại Champions League. Leipzig chỉ kém đội dẫn đầu 2 điểm sau khi có được chiến thắng 3-0 trên sân khách trước Hertha Berlin cuối tuần trước.

Vòng loại Champions League vẫn là mục tiêu của Borussia Monchengladbach mùa này nhưng họ có thể gặp thách thức lớn để đạt được điều đó. Họ đã không thắng trong 4 trận tại giải đấu và có khoảng cách 9 điểm đã mở ra giữa họ và các đội ở vị trí thứ ba và thứ tư trên bảng xếp hạng. Họ cũng có khoảng cách 3 điểm so với các suất dự Europa League. Gladbach cũng có thể tiến xa hơn trên bảng xếp hạng nếu họ bị đánh bại vào cuối tuần này, vì Freiburg hiện chỉ kém họ 2 điểm. Cần phải có phản ứng từ Monchengladbach sau trận thua 2-1 trên sân nhà trước Mainz cuối tuần trước.

Lịch sử đối đầu RB Leipzig vs Borussia Monchengladbach

Mặc dù hai đội này thuộc giới tinh hoa ở Đức nhưng họ đã không gặp nhau nhiều lần trong 10 năm qua. Đây sẽ chỉ là lần gặp nhau thứ 10 giữa các đội tại Bundesliga, với việc Leipzig đã giành chiến thắng trong 5 lần. Tuy nhiên, Monchengladbach đã thắng trận gặp nhau hồi đầu mùa với tỷ số 1-0, đó là trận thắng đầu tiên tại Bundesliga trước Leipzig.

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Borussia Monchengladbach

Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ chiến thắng của Gladbach trước Leipzig hồi tháng 10 và đây có thể là cuối tuần mà hy vọng vô địch Champions League của họ bị chấm dứt. Đội chủ nhà sẽ có được chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà RB Leipzig với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!