Nhận định bóng đá RB Leipzig v Bayern Munich 11/09/2021

by Hải Phạm

Kỳ nghỉ Quốc tế kết thúc sau một tuần diễn ra vòng loại World Cup. Những người yêu thích bóng đá đẹp chào đón bóng đá câu lạc bộ trở lại. Các trận đấu diễn ra ở giải Ngoại hạng Anh, La Liga của Tây Ban Nha, Serie A của Ý và Vô địch bóng đá Đức và đội ngũ chuyên gia viết bóng đá của chúng tôi sẽ đưa tin về các trận đấu lớn nhất và hay nhất. Trên trang này, chúng tôi hướng đến tiêu điểm về một trận đấu ở cấp độ cao nhất của bóng đá Đức, nơi các ứng cử viên vô địch RB Leipzig và Bayern Munich đối đầu vào thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

RB Leipzig đã không đạt được kỳ vọng trong những mùa giải gần đây, với việc người hâm mộ dự đoán họ sẽ đẩy Bayern Munich khó khăn trong cuộc đua danh hiệu. Chiến dịch này sẽ có gì khác biệt không? Đội chủ nhà hy vọng như vậy và nhằm gửi đi một thông điệp về ý định bằng cách đánh bại các nhà vô địch và cho thấy họ có những gì cần thiết để giành lấy danh hiệu từ họ. Cúp liên đoàn sẽ không phân thắng bại trong 90 phút đang chờ đợi chúng ta ở đây nhưng một chiến thắng trên sân khách sẽ giúp Bayern Munich cho thấy lý do tại sao họ là nhà vô địch và lý do tại sao họ là ứng cử viên để giữ lại vương miện của mình.

Trận đấu gần đây nhất có sự tham gia của RB Leipzig và Bayern Munich tại địa điểm này đã tạo ra chiến thắng căng thẳng 1-0 trên sân khách cho các nhà vô địch đã ghi điểm ngày hôm đó nhờ bàn thắng của Goretzka, người đã ghi bàn vào lưới ở phút 38. RB Leipzig đã không đánh bại Bayern Munich kể từ năm 2018, sau 8 trận đấu. Những người theo dõi xu hướng đưa ra dự đoán về trận đấu này có thể quan tâm khi biết 3 trong 4 trận gần đây nhất đã kết thúc với tỷ số hòa. Chúng ta sẽ thấy một cấp độ khác kết thúc vào thứ Bảy chứ?

RB Leipzig khởi đầu chậm chạp

RB Leipzig đã khởi đầu chiến dịch của họ khá chậm chạp và chỉ giành được 3 trong số 9 điểm tối đa. Phong độ không ổn định đó có nghĩa là Bulls đã kém 6 điểm so với tốc độ đặt ra bởi đội dẫn đầu Wolfsburg, đội bóng duy nhất ở hạng cao nhất của bóng đá Đức có thành tích toàn thắng. Người hâm mộ RB sẽ cảm thấy thất vọng trước đội bóng của họ trong những trận giao lưu mở màn nhưng biết rằng thời gian đang ở phía họ và vẫn còn rất nhiều thứ bóng đá để chơi trong mùa giải. Nó làm tăng áp lực trong trận đấu này.

Đây là một trận đấu quan trọng đối với RB Leipzig mặc dù nó đã là vòng 4 của chiến dịch. Giành chiến thắng trên sân nhà trước các nhà đương kim vô địch và danh hiệu vô địch của họ sẽ vững chắc trở lại đường đua nhưng nếu họ để thua 3 trong 4 trận đầu tiên, họ sẽ trượt sâu hơn nữa về thứ tự mổ xẻ và xa hơn so với tốc độ ban đầu. Những người bên trong phòng thay đồ đội nhà và phần lớn người hâm mộ tại sân vận động hiểu tầm quan trọng của việc nhận được điều gì đó từ trận đấu này. Kết quả quan trọng hơn nhiều so với màn trình diễn của Leipzig.

Đội chủ nhà đã mở đầu mùa giải với thất bại 0-1 trước Mainz. Đó là trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng nhưng Bulls đã trở lại để giành chiến thắng trong trận ra mắt giải đấu trên sân nhà, đánh bại Stuttgart 4-0. RB đã thể hiện đúng khả năng của họ trong ngày hôm đó nhưng lại để thua 0-1 trước Wolfsburg lần trước. Roussillon đã có được bàn thắng trong ngày hôm đó khi tìm thấy mành lưới ngay đầu hiệp hai.

Bayern Munich bất bại trong 3 trận

Bayern Munich có một vòng vây đối đầu với bóng đá Đức và dự kiến sẽ siết chặt lại trong mùa giải này. FCB đã thống trị Bundesliga trong những mùa giải gần đây và các chuyên gia đã đánh giá họ sẽ có thêm một chức vô địch nữa vào cuối mùa giải 2021/22, trong khi người hâm mộ hy vọng sẽ thấy đội bóng này tiến bộ ở châu Âu. Những người theo dõi Munich rất thích chứng kiến họ lập cú đúp, vô địch Bundesliga và Champions League. Họ chắc chắn có những cầu thủ và kinh nghiệm để đạt được điều đó.

Các vị khách đến thành phố với thành tích bất bại đáng tự hào sau 3 trận tại giải VĐQG, thu về 7 trong số 9 điểm có được cho đến nay. Họ đang xếp thứ 3 trên BXH với phong độ hòa, thắng, thắng, ghi 9 bàn và để lọt lưới 3. Munich bắt đầu bảo vệ danh hiệu của họ bằng trận hòa 1-1 trên sân khách trước Borussia Monchengladbach. FCB ngày hôm đó đã thi đấu thiếu tốc độ, tạo ra nhiều cơ hội nhưng thiếu sự tàn nhẫn trước khung thành để biến việc kiểm soát bóng thành điểm. Plea đã phá vỡ thế bế tắc ở phút thứ 10, khi Munich cần một pha lập công của Lewandowski ở phút 42 để san bằng tỷ số.

Kể từ khi đánh rơi 2 điểm trên mở màn, chúng ta đã chứng kiến Bayern đánh bại FC Koln 3-2 trên sân nhà ở giải đấu trước khi hạ gục Bremer SV 12-0 ở Cúp DFB Đức. Choupo-Moting đã ghi 4 bàn không thể tin được trong trận đấu đó. Lần cuối cùng người ta nhìn thấy Munich đánh bại Hertha Berlin 5-0 trên sân nhà trước giờ nghỉ quốc tế. Lewandowski lập hattrick, các pha lập công khác đến từ Muller và Musiala. Bayern đang trông giống như những người cũ của họ trước khung thành.

Dự đoán kết quả RB Leipzig v Bayern Munich

Tất cả áp lực đang dồn lên đội chủ nhà để giành được ít nhất một điểm trong trận đấu này vì một thất bại khác sẽ là một đòn giáng mạnh vào cơ hội thách thức danh hiệu của họ. Vẫn còn rất sớm trong chiến dịch nhưng 3 trận thua từ 4 trận đầu tiên của họ sẽ là một kết quả tồi tệ và không phải là phong độ bạn mong đợi từ một đội thách thức cho danh hiệu Bundesliga. Cần phải cải thiện nghiêm túc nếu Bulls muốn ngăn chặn phong độ tụt dốc và giành chiến thắng trong trận đấu này.

Bayern Munich sẽ được khích lệ bởi phong độ của đối thủ và thực tế là họ biết đội chủ nhà đang chịu áp lực phải thắng. Họ càng không thể giữ Bulls ghi bàn lâu hơn, người hâm mộ sẽ càng thất vọng hơn và điều đó sẽ bắt đầu tác động xuống sân và đi vào tâm trí của các cầu thủ. Munich có thể tập trung vào trận đấu của riêng họ và đó là điều xa xỉ mà họ không thường xuyên tận hưởng trong giải đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!