Nhận định bóng đá Pháp vs Thụy Sĩ 29/06/2021

by Cường Vũ

Đây là cuộc đụng độ của Vòng 16 với Pháp và Thụy Sĩ khi chúng ta có một cái nhìn thoáng qua về các đội được yêu thích trước giải đấu. Đội Pháp là lựa chọn của các chuyên gia để đi hết chặng đường và nâng cao chiếc cúp vô địch tại Wembley vào tháng Bảy nhưng họ phải vượt qua rào cản này để giữ cho giấc mơ của mình tồn tại. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Các số liệu lịch sử đối đầu cho thấy Pháp và Thụy Sĩ đã gặp nhau 38 lần trong quá khứ và tỷ số đối đầu không chênh lệch như bạn nghĩ. Pháp tự hào với 16 trận thắng trước Thụy Sĩ, những người đã giành được 12 chiến thắng, với 10 trận kết thúc với tỷ số hòa. Cuộc gặp gỡ gần đây nhất giữa hai đội đã tạo ra một trận hòa không bàn thắng tại Euro 2016.

Pháp đứng đầu nhóm F

Pháp bị xếp vào nhóm được gọi là "nhóm tử thần" cùng với Đức , Bồ Đào Nha và Hungary. Họ đã vượt qua nhóm đó với tư cách là đội dẫn đầu với tổng cộng 5 điểm sau một chiến thắng và hai trận hòa. Les Bleus đã hoàn thành một chiến thắng trước á quân Đức, với Bồ Đào Nha ở vị trí thứ ba là kết quả hòa. Đội Hungary rời giải đấu sau ba trận.

Pháp đã có một khởi đầu thắng lợi khi đánh bại Đức với tỷ số 1-0 vào ngày đầu tiên. Sự khác biệt ngày hôm đó là một bàn phản lưới nhà của Hummels , người đã tự đưa bóng vào lưới của mình chỉ sau 20 phút đồng hồ. Pháp sau đó đã giành được một điểm với Hungary nhờ bàn thắng của Griezmann trước khi họ có trận hòa 2-2 trước nhà đương kim vô địch châu Âu, Benzema lập một cú đúp vào ngày hôm đó.

Thụy Sĩ về thứ 3 ở bảng A

Thụy Sĩ đi tiếp từ bảng A với 4 điểm. Họ đã đạt được điều đó mặc dù đứng thứ 3 trong bảng của họ, xếp sau đội dẫn đầu là Ý và á quân xứ Wales. Đội Thụy Sĩ đã mở điểm bằng trận hòa 1-1 với Xứ Wales, vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Embolo vào đầu hiệp hai trước khi Moore ghi bàn gỡ hòa muộn cho Wales .

Sau trận thua đau đớn 0-3 trước Ý, đồng nghĩa với việc người Ý đã vượt qua nhưng Thụy Sĩ cần một chiến thắng trong trận đấu cuối cùng với Thổ Nhĩ Kỳ . Họ đã có được kết quả mong muốn, đánh bại Turks 3-1 vào ngày 20 tháng 6. Shaqiri là cầu thủ hay nhất trận, đứng lên được đánh giá cao khi điều đó quan trọng nhất đối với đội của anh ấy. Anh lập cú đúp để nhấn chìm Thổ Nhĩ Kỳ và đưa Thụy Sĩ vượt qua.

Dự đoán kết quả Pháp vs Thụy Sĩ

Nếu trận đấu này diễn ra theo đúng phong độ, nó sẽ dẫn đến một chiến thắng đậm cho Les Bleus nhưng chúng ta đã chứng kiến sự thất bại công bằng ở Euro 2020 và người Pháp phải đề phòng sự tự mãn. Didier Deschamps biết rằng đội của anh ấy phải thắt chặt phòng ngự nếu họ muốn vượt qua một đội Thụy Sĩ có tổ chức.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Pháp với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!