Nhận định bóng đá Manchester United vs Chelsea 24/10/2020

by Alex Nguyen

Bốn trận đấu dự kiến sẽ diễn ra tại Giải Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy với Manchester United tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Cả hai câu lạc bộ đều có phong độ thấp hơn trong vài trận đầu tiên của mùa giải và sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm ở đây và đưa mùa giải của họ trở lại đúng hướng. Liệu đội nào đạt được mục tiêu đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tất nhiên, Manchester United và Chelsea không xa lạ gì khi gặp nhau trong cặp đấu này và tỷ số đối đầu cho thấy Quỷ đỏ dẫn đầu với 78 trận thắng trước 54 của Chelsea và 55 trận hòa. Chelsea đã giành chiến thắng 3-1 trong lần gặp gần đây nhất tại FA Cup hồi mùa hè nhưng vẫn chưa đánh bại United ở giải VĐQG kể từ năm 2017. Liệu cơn hạn hán đó có tiếp diễn?

Quỷ đỏ giành chiến thắng cuối tuần trước

Manchester United phải đối mặt với một mùa giải quan trọng nhưng có thể bị tụt xuống vị trí thứ 15 tại Premier League với bốn trận trên bảng. Hầu hết các đội bóng hàng đầu đã chơi nhiều hơn một trận nhưng United đã thắng 2 và thua 2 trong số các trận đấu của họ cho đến nay, ghi được 9 bàn thắng nhưng để thủng lưới một tá. Người hâm mộ đã hy vọng câu lạc bộ của họ sẽ mạnh mẽ hơn trong các trận mở màn so với mùa giải trước nhưng điều đó đã không xảy ra.

Đội chủ nhà được nhìn thấy lần gần nhất trong giải đấu giành 3 điểm quan trọng nhờ chiến thắng 4-1 tuyệt đẹp trước Newcastle United tại St James Park. Những người chiến thắng đã lội ngược dòng từ thế bị dẫn trước để giành chiến thắng nhờ các bàn thắng của Maguire, Fernandes, Wan-Bissaka và Rashford. Đáng chú ý là 3 trong 4 bàn thắng đó được ghi ở phút thứ 86 .

Blues bất bại trong 3 trận

Chelsea hơn đối thủ 7 bậc trên BXH nhưng không có quá nhiều ấn tượng cho đến thời điểm hiện tại. The Blues có nhiều hơn 2 điểm trên bảng xếp hạng nhưng đã chơi nhiều hơn đội chủ nhà một trận, các chỉ số của họ trong mùa giải là 2 chiến thắng và 2 trận hòa và một thua. Chelsea bất bại trong 3 trận gần nhất nhưng đã hòa 2 trận trong khoảng thời gian trước đó.

Đội bóng của Frank Lampard đã chiến đấu với trận hòa 3-3 trên sân nhà trước Southampton cuối tuần trước trong một trận đấu bị mất hai điểm. Một cú đúp của Werner và bàn thắng cho Havertz đã đưa câu lạc bộ thành London vào thế dẫn trước nhưng họ đã bị gỡ hòa bằng bàn gỡ hòa muộn do Vestergaard ghi ở phút thứ 92.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Chelsea

Manchester United đã tăng cường sự tự tin với chiến thắng trước Newcastle lần trước và người hâm mộ sẽ hy vọng đó là khởi đầu của cuộc chiến trở lại. Chelsea bất bại trong 3 trận nhưng những trận hòa đã cản trở bước tiến của họ. Lampard có thể sẽ xem một trận hòa khác là một kết quả tốt tại Old Trafford. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!