Nhận định bóng đá Liverpool vs Sheffield United 24/10/2020

by Alex Nguyen

Tất cả các cuộc thảo luận xung quanh Anfield tuần này đều tập trung vào những diễn biến ngoài sân cỏ nhưng họ sẽ tìm cách đưa mùa giải trở lại đúng hướng vào cuối tuần này trước Sheffield United. Liệu họ có giành trọn vẹn 3 điểm trong cặp đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là trận đấu gần nhất đầy biến cố của Liverpool tại Premier League trước Everton, khi trận derby Merseyside kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Tuy nhiên, kết quả mới chỉ nói lên một nửa câu chuyện, vì trận đấu không thiếu những điểm đáng nói. Liverpool có vẻ chắc chắn sẽ trả thù sau trận thua 7-2 trước Aston Villa khi Sadio Mane đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước nhưng niềm tin của họ nhanh chóng bay đi sau khi Virgil van Dijk tập tễnh sau một pha truy cản khó chịu từ Jordan Pickford. Tuần này, có thông tin cho rằng hậu vệ này dự kiến sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Everton gỡ hòa nhờ công của Michael Keane, trước khi Mohamed Salah khôi phục thế dẫn bàn cho Liverpool. Dominic Calvert-Lewin gỡ hòa muộn để mang về cho Everton một điểm nhưng Quỷ đỏ tin rằng họ đã giành được nó trong những giây cuối cùng khi Jordan Henderson đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do Mane bị cho là đã việt vị trước đó. Đó là một quyết định nhạy cảm nhưng nhiều người tin rằng quyết định này là một quyết định khắc nghiệt. Quỷ đỏ bây giờ sẽ bước vào trận đấu này mà không thắng hai trận.

Đây là một khởi đầu đáng thất vọng cho mùa giải 2020-21 đối với Sheffield United, vì họ hiện đang rơi vào khu vực rớt hạng sau khi thua 4 trong 5 trận mở màn. Có vẻ như sẽ là một mùa giải thử nghiệm phía trước cho Blades và Chris Wilder sẽ tự hỏi chiến thắng đầu tiên trong mùa giải của họ sẽ đến ở đâu. Sheffield đã bị cầm hòa trong trận đấu gần nhất với Fulham, với Blades cần một quả phạt đền muộn từ Billy Sharp để san bằng tỷ số.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Sheffield United

Liverpool đã thắng 3 trận gần nhất đối đầu với Sheffield United và giữ sạch lưới trong tất cả các trận đấu đó. Trận thắng gần nhất của Sheffield United trước Liverpool là trận đấu ở League Cup vào năm 2003. The Blades đã không đánh bại Liverpool tại Anfield kể từ năm 1968.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Sheffield United

Chấn thương của van Dijk sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội của Liverpool ở mùa giải này nhưng họ sẽ gặp chút vấn đề khi vượt qua Blades vào cuối tuần này. Đây sẽ là một chiến thắng thoải mái cho Quỷ đỏ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Liverpool với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!