Nhận định bóng đá Liverpool vs Manchester City 07/02/2021

by Alex Nguyen

Người hâm mộ Ngoại Hạng Anh sẽ có một trận cầu bom tấn đáng mong chờ vào cuối tuần này khi Liverpool và Manchester City gặp nhau trên sân nhà Anfield. Với việc cả hai đội đều nhắm đến việc giành điểm và củng cố cơ hội giành chức vô địch, 90 phút gay cấn đang chờ đợi. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Dĩ nhiên Liverpool và Man City không lạ gì khi gặp nhau trong những trận đấu quan trọng. Các thống kê đối đầu gắn liền với cặp đấu này cho thấy Quỷ đỏ tự hào với 90 chiến thắng trước Man City và Cityzens với 47 chiến thắng và 49 trận kết thúc hòa. Lần đụng độ gần đây nhất diễn ra tại sân vận động Etihad vào tháng 11 khi bộ đôi này đã có tỷ số hòa 1-1 căng thẳng, Salah và Jesus điền tên trên bảng tỷ số. Một nửa trong số bốn lần gặp nhau gần nhất có kết quả 1-1.

Liverpool đánh bại Hammers

Liverpool đã giành được danh hiệu đầu tiên của kỷ nguyên Premier League mùa trước trên sân nhà, xếp trên đội á quân Manchester City. Quỷ đỏ bắt đầu chiến dịch với tư cách là đội được đánh giá cao nhất cho danh hiệu mùa này nhưng hiện thực không như vậy. Họ đã mở đầu tuần ở vị trí thứ 3 với số liệu thống kê là 11 chiến thắng và 7 trận hòa trước 3 thất bại, ghi 43 bàn trong khi để thủng lưới 24 bàn.

Các học trò của Jurgen Klopp đã có một chuỗi phong độ tệ hại, thua hai và hòa một, với những chiến thắng liên tiếp giúp họ trở lại cuộc đua. 40 điểm trên bảng xếp hạng khiến họ bỏ xa bốn điểm so với Man City và một điểm kém Man Utd ở vị trí thứ hai nhưng chỉ hơn Leicester City ở vị trí thứ tư một điểm. Liverpool đã đánh bại West Ham 3-1 tại London vào Chủ nhật.

Manchester City dẫn đầu bảng xếp hạng

Man City đã khởi đầu tuần đầu trên BXH Premier League với số liệu thống kê là 13 trận thắng 5 trận hòa và chỉ 2 trận thua, ghi 37 bàn nhưng để thủng lưới 13. Họ có hàng thủ tốt nhất giải đấu và ở một khoảng cách xa. Đội khách cũng tự tin nhờ chuỗi trận thắng ấn tượng đã giúp họ vươn lên dẫn đầu. Người hâm mộ tin rằng Man City đang trở lại một nơi nào đó gần như tốt nhất của họ.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã hạ gục West Brom với tỷ số 5-0 vào tháng trước và theo sau đó là chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên sân Etihad trước Sheffield United vào cuối tuần trước. Một chiến thắng cách biệt không thể dễ dàng hơn được mong đợi vào ngày hôm đó nhưng bàn thắng sớm của Gabriel Jesus đã đủ để giành điểm. Man City đã giữ sạch lưới 7 trong số 9 trận trong tháng trước.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Manchester City

Nhà vô địch Premier League năm nay sẽ không được quyết định trong trận đấu này nhưng cả hai đội đều biết tầm quan trọng của việc giành 3 điểm và giáng một đòn mạnh vào các đối thủ chính của họ. Liverpool có lợi thế sân nhà và đang tiến bộ hơn nhưng Man City đã thi đấu ổn định về cuối trận và dường như đang ghi bàn vào tất cả các trận. Một chiến thắng tại Anfield sẽ là một màn trình diễn sức mạnh. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!