Nhận định bóng đá Leicester City vs Arsenal 28/02/2021

by Alex Nguyen

Leicester City sẽ có cơ hội trở lại vị trí thứ hai trong ít nhất vài giờ tại Ngoại Hạng Anh vào chiều Chủ nhật, khi họ tiếp đón Arsenal đến sân vận động King Power. Liệu đội nào có thể giành trọn vẹn 3 điểm sau trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Leicester City có vẻ đã rút ra được những bài học từ mùa giải trước cho đến nay, vì họ đang trông giống như một đội mạnh hơn nhiều so với 12 tháng trước. Người hâm mộ sẽ nhớ rằng Bầy cáo đã thất bại trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 trong mùa giải trước nhưng họ đang có phong độ tốt hơn rất nhiều vào khoảng thời gian này. Leicester đã thắng 3 trong 4 trận gần đây nhất và chỉ thua một lần trong 6 trận ra quân gần đây. Bầy cáo đã giành được một chiến thắng sít sao trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ giành chiến thắng 2-1 tại Villa Park, sau các bàn thắng của Harvey Barnes và James Maddison. Cầu thủ thứ hai trong số những cầu thủ đó có vẻ sẽ phải ra sân trong vài tuần nay nhưng vẫn còn đủ chất lượng trong hàng công của họ để đặt thử thách nghiêm túc cho Arsenal cuối tuần này.

Pháo thủ sẽ đá trận này ở nửa dưới của bảng xếp hạng Premier League và có thể xuống thứ 13 tùy thuộc vào các kết quả khác trước khi họ làm khách tại King Power. Đó là sự sa sút của họ vì một kết thúc giữa bảng mùa này. Cách duy nhất để họ được chơi bóng tại Champions League mùa giải tới là nếu họ vô địch Europa League mùa giải này. Mikel Arteta có thể sớm chuyển sự chú ý của mình sang giải đấu đó, điều đó có nghĩa là một số cầu thủ của đội một có thể được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nhiều khả năng Arsenal sẽ bung hết sức cho chuyến hành quân tới vùng Trung du phía Đông này.

Lịch sử đối đầu Leicester City vs Arsenal

Leicester có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Arsenal tại Premier League trong những mùa giải gần đây, khi họ chỉ thua một lần trong 6 trận gần nhất. Thất bại đó đến tại Emirates vào năm 2018. Kể từ đó, Leicester đã thắng 3/4 trận đã đấu với Pháo thủ. Họ cũng đã thắng 3 trận gần nhất tại King Power.

Dự đoán kết quả Leicester City vs Arsenal

Leicester là đội chơi tốt hơn nhiều so với Pháo thủ mùa này, khi họ mạnh hơn ở mọi vị trí. Nếu họ đạt phong độ tốt nhất vào cuối tuần này, thì họ sẽ không gặp khó khăn gì khi giành điểm tối đa trước đội bóng của Arteta. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Leicester với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!