Nhận định bóng đá Everton vs Leeds United 29/11/2020

by Alex Nguyen

Phong độ kém cỏi của Everton cuối cùng cũng đã khép lại lần trước, khi họ thắng trận đầu tiên trong 4 trận đấu với Fulham. Liệu họ có thể giành được 2 chiến thắng từ 2 trận đấu vào cuối tuần này trước Leeds United trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh không? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Everton vẫn có một vị trí mạnh mẽ để thách thức một suất tham dự cúp Champions League mùa sau, khi khởi đầu mùa giải mạnh mẽ khiến họ vẫn thoải mái chiếm ở vị trí thứ 6. Toffees đã bất bại trong 5 trận đầu tiên của họ ở mùa giải này nhưng đã chệch choạc sau chuỗi phong độ tệ hại gần đây. Họ đã thua 3 trận gần nhất trong trận đấu với Fulham lần trước nhưng họ đã cố gắng rời khỏi trận đấu đó với trọn vẹn 3 điểm. Đó là một nỗ lực gan dạ của Toffees, khi họ phải giữ bình tĩnh bất chấp sức ép mà Fulham đang gây ra. Dominic Calvert-Lewin tiếp tục phong độ tuyệt vời ở mùa giải này khi ghi 2 bàn, trong đó có một bàn ở phút đầu tiên của trận đấu. Abdoulaye Doucoure cũng là người lập công trong chiến thắng 3-2 cho Toffees.

Leeds United đã tụt hạng rất nhanh trong những tuần gần đây và họ sẽ bước vào vòng đấu này ở vị trí thứ 14 . Họ đã không thắng trong 3 trận đấu và chỉ thắng một lần trong 6 trận. Tuy nhiên, họ đã không may mắn khi không có được trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đụng độ Arsenal gần đây, bởi họ hoàn toàn lép vế trước Pháo thủ. Tuy nhiên, họ đã không thể tìm được đường vượt lên và buộc phải giải quyết với tỷ số hòa 0-0. Leeds đã chạm trán 3 lần trong hiệp một đầy sôi động nhưng họ sẽ cần phải kiểm tra kỹ hơn trước Everton vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Everton vs Leeds United

Đây sẽ là lần đầu tiên hai đội gặp nhau tại Premier League kể từ năm 2004. Everton bất bại trong 5 trận đối đầu với Leeds, với trận gần nhất giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên, Leeds đã giành chiến thắng trong lần gặp gỡ gần nhất giữa các đội này với tỷ số 2-1 tại League Cup.

Dự đoán kết quả Everton vs Leeds United

Sẽ có áp lực lên cả hai đội để có được 3 điểm trong trận đấu này nhưng thi đấu trên sân khách có thể phù hợp với Leeds. Họ thích chơi phòng ngự phản công và chúng ta có thể thấy họ giành trọn 3 điểm từ trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!