Nhận định bóng đá Cúp C2 – Europa League Vòng bảng ngày 04/11/2022

by Cường Vũ

Vòng bảng ngày 04/11/2022, cúp C2 Europa League 2022/2023, Lazio sẽ làm khách trên sân Feyenoord, trên sân nhà Monaco đón tiếp Crvena Zvezda, Olympiacos sẽ đón tiếp Nantes, Real Sociedad đối đầu Manchester United,… Cùng điểm qua phong độ các đội và tỷ số do chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ thực hiện.

Feyenoord vs Lazio

Feyenoord sẽ tìm cách trả thù Lazio sau trận thua 4-2 tại Stadio Olimpico khi hai đội chạm trán nhau trong trận derby bảng F Cúp C2 Europa League. De Trots van Zuid đặt mục tiêu chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng tại Europa League và nhiều khả năng họ sẽ đạt được điều đó. Vì Feyenoord không có trận đấu nào ở Eredivisie vào cuối tuần, nên không có lo lắng về chấn thương mới ở đội chủ nhà. Tiền đạo Oussama Idrissi vẫn ở trong phòng hồi sức.

Trong khi đó, Biancocelesti bắt đầu bước vào trận đấu sau trận thua kinh hoàng 3-1 trước Salernitana. Tiền đạo chủ chốt Ciro Immobile đã phải vật lộn với chấn thương cơ nhưng tiền vệ có tầm ảnh hưởng Sergej Milinkovic-Savic đã trở lại đội hình xuất phát sau khi anh ấy được nghỉ ngơi trong trận thua trước đoàn quân của Davide Nicola vào cuối tuần. Nhưng dù sao, chiến thắng trên sân nhà cũng có thể coi là Feyenoord thực sự quyết tâm hơn Lazio.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Midtjylland vs Sturm Graz

Midtjylland sẽ hướng tới mục tiêu trở lại sau trận thua 2-1 trước Lazio khi họ đối mặt với Sturm Graz tại MCH Arena vào tối thứ Năm. Đội bóng của Đan Mạch đang xếp cuối bảng với 5 điểm trong túi, đồng nghĩa với việc đây phải là trận đấu buộc phải thắng cho đội chủ nhà. Junior Brumado vẫn phải ngồi dự bị vì chấn thương nhưng anh ấy sẽ là người vắng mặt duy nhất trong đội nhà.

Trong khi đó, phong độ của đội bóng Áo đã chứng tỏ giá trị của họ trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Feyenoord, khi đội cũng đánh bại Ried ở giải vô địch quốc gia. Tuy nhiên, Sturm không được coi là đội có thành tích tốt trên sân khách, đó có lẽ là lý do chính khiến chúng tôi đặt niềm tin của mình vào một kết quả hòa. Cần lưu ý rằng hậu vệ Ivan Ljubic bị cấm thi đấu một trận cho đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Midtjylland với tỷ số 2-1

Monaco vs Crvena Zvezda

Sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa khi Monaco và Crvena Zvezda đối đầu nhau trong một trận đấu rất được mong đợi ở Europa League. Monaco đã thể hiện dưới mức kỳ vọng ở bảng H nhưng một chiến thắng trước nhà vô địch Serbia sẽ giúp họ có được vị trí trong vòng loại trực tiếp. Les Rouges et Blancs đang có tinh thần rất cao sau chiến thắng 2-0 trước Angers tại giải Vô địch bóng đá Pháp – Ligue 1 và tin tốt cho đội chủ nhà là tiền vệ Mohamed Camara đã trở lại sau án treo giò.

Trong khi đó, đoàn quân của Milos Milojevic phải đối mặt với tình thế buộc phải thắng trong trận đấu quyết định và nhận thấy rằng họ sẽ áp dụng một cách tiếp cận thiên về tấn công trong trận đấu hôm thứ Năm, chúng tôi dự đoán rằng Monaco sẽ chiến thắng trong giờ nghỉ. Án treo giò của Aleksandar Dragovic là một lý do khác khiến chúng tôi đặt niềm tin vào đội bóng của Ligue 1. Cầu thủ chạy cánh có ảnh hưởng lớn Aleksandar Katai được cho là sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi vào sân thay người trong chiến thắng 2-0 trước Kolubara.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Monaco với tỷ số 2-1

Olympiacos vs Nantes

Sau khi vượt qua Qarabag trong trận đấu gần nhất, Nantes sẽ tìm kiếm vị trí của họ ở vòng loại trực tiếp cúp C2 – Europa League khi họ tiếp Olympiakos trong trận đấu quyết định. Những chú chim hoàng yến muốn trận thắng này hơn Azeri nhưng họ sẽ phải chứng tỏ giá trị của mình trên sân. Ignatius Ganago, người đã ghi bàn thắng muộn vào lưới Qarabag, đang cố gắng được điền tên trong đội hình xuất phát, trong khi cả Kader Bamba và Alban Lafont đều trở lại sau các lệnh cấm trong nước.

Trong khi đó, The Thrylos hoàn toàn không còn động lực để chơi trong cuộc đụng độ hôm thứ Năm khi họ đã bỏ lỡ một vị trí trong vòng loại trực tiếp. Nantes là một đội hơn Olympiakos và chúng tôi dự đoán rằng đội khách sẽ giành được ba điểm quan trọng từ trận đấu. Để khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn cho đội chủ nhà, trung vệ Gary Rodrigues đã phải tập tễnh vì chấn thương trong chiến thắng 2-0 trước Lamia vào cuối tuần.

Máy tính dự đoán kết quả bóng đá hôm nay cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Qarabag vs Freiburg

Sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa khi Qarabag và Freiburg chạm trán nhau trên sân Tofiq Bahramov trong trận đấu cuối cùng vòng bảng. Qarabag đặt mục tiêu trở lại sau trận thua 1-2 trước Nantes và chiến thắng trước Freiburg sẽ giúp họ có được vị trí tại Europa League vòng 32. Filip Ozobic đã cùng những người như Abbas Huseynov và Badavi Huseynov vào phòng hồi sức. Trong khi đó, quân đội của Christian Streich đã giành được vị trí trong bảng G.

Vì đội bóng Bundesliga bước vào trận đấu thiếu động lực, chiến thắng trên sân nhà chắc chắn nên được cân nhắc. Tất cả Ezekwem, Gulde, Sallai và Schmid sẽ vắng mặt vì chấn thương cho đội khách, trong khi những người như Woo-Yeong, Petersen và Weisshaupt đang cố gắng được ra sân từ đầu. Trước đó, Freiburg đã đánh bại Qarabag với tỷ số 2-1, đồng nghĩa với việc đội chủ nhà đang khao khát phục thù.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Qarabag với tỷ số 2-0

Real Sociedad vs Manchester United

Vị trí đầu bảng E cúp C2 -Europa League sẽ bị đe dọa khi Real Sociedad và Manchester United đối đầu với nhau tại Reale Arena vào tối thứ Năm. La Real đặt mục tiêu giữ nguyên thành tích toàn thắng tại Europa League nhưng họ cũng nên vui với một điểm sau trận đấu. Hãy nhớ rằng tất cả Barrenetxea, Cho, Kubo, Merquelanz, Munoz, Oyarzabal, Sadiq, David Silva và Sola đều bỏ lỡ trận thua 0-2 trước Real Betis vì chấn thương.

Trong khi đó, Quỷ đỏ đã đánh bại West Ham United nhờ bàn thắng của Marcus Rashford vào cuối tuần và giờ họ đang trên đường trả thù Real Socieadad vì thất bại trên sân Old Trafford. Vì Man Utd đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại nên chúng tôi muốn đặt niềm tin vào đội quân của Erik ten Hag. Cả Lindelof và Wan-Bissaka đều là những nghi ngờ lớn, trong khi cả Martial và Varane đều đang nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester United với tỷ số 0-1

Sheriff Tiraspol vs Omonia

Sheriff Tiraspol sẽ nhắm đến việc giành lấy vị trí của họ trong vòng loại trực tiếp của Conference League khi họ gặp Omonia trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Sheriff Tiraspol đã đánh bại Omonia 3-0 ở Síp trước đó trong mùa giải này, có nghĩa là họ nên vui mừng với một điểm từ cuộc đụng độ hôm thứ Năm. Tin vui cho đội chủ nhà là hậu vệ Armel Zohouri đã trở lại sau án treo giò.

Trong khi đó, đội khách dường như không có khả năng cạnh tranh ở cấp độ này, với việc đội thua trong 5 trận vòng bảng. Vì quân của Yannick Ferrera không được coi là đội có thành tích tốt trên sân khách nên chúng tôi tin rằng chiến thắng thiên về đội chủ nhà Sheriff. Thủ môn Fabiano tiếp tục vắng mặt vì chấn thương cho đội khách, trong khi tiền vệ Hector Yuste nên được triệu tập vào đội hình xuất phát.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Sheriff Tiraspol với tỷ số 2-1

Trabzonspor vs Ferencvaros

Trabzonspor sẽ đặt mục tiêu giành suất tham dự Europa League vòng 32 đội cuối cùng khi họ đối đầu với Ferencvaros trong trận đấu quyết định vào tối thứ Năm. Đội bóng Thổ muốn giữ nguyên thành tích toàn thắng trên sân nhà và họ có khả năng sẽ ghi bàn vào lưới nhà vô địch Hungary. Không có những lo lắng về chấn thương mới ở đội nhà khi Trabzonspor không tham dự giải vô địch quốc gia vào cuối tuần.

Trong khi đó, The Green and White đã đảm bảo vị trí đầu bảng H nhờ trận hòa 1-1 với Monaco. Ferencvaros không có nhiều cơ hội thi đấu trong trận đấu tại Medical Park Stadium, đó có lẽ là lý do chính khiến chúng tôi đặt niềm tin vào Abdullah Avci. Tin tốt cho đội khách là hậu vệ Mats Knoester đã trở lại đội hình xuất phát sau khi bỏ lỡ trận đấu cuối cùng vì án treo giò.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Trabzonspor với tỷ số 2-0

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!