Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Leeds United 26/04/2022

by Alex Nguyen

Trận thi đấu cuối cùng của vòng đấu Ngoại Hạng Anh này diễn ra vào tối thứ Hai, khi Leeds United hành quân đến Selhurst Park để tiếp Crystal Palace. Đội khách sẽ tìm cách tiếp tục phong độ mạnh mẽ gần đây, trong khi Những chú đại bàng hy vọng sẽ kết thúc mùa giải với phong độ cao. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Cần phải có một trận đấu cống hiến vào đêm thứ Hai tại Ngoại Hạng Anh, khi Leeds United hành quân đến Crystal Palace để tìm kiếm chiến thắng thứ 4 trong 5 trận đấu. Leeds dường như đã đảm bảo vị trí của họ tại giải đấu hàng đầu nước Anh cho mùa giải tới, vì họ đang xếp trên 8 điểm so với khu vực rớt hạng. Tuy nhiên, Jesse Marsch sẽ muốn kết thúc mùa giải với phong độ tốt nhất có thể để họ có thể hướng tới một mùa giải an toàn hơn trong mùa giải tới.

Leeds đã chơi rất xuất sắc kể từ khi huấn luyện viên người Mỹ gia nhập câu lạc bộ, khi họ đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất để hướng tới sự trụ hạng. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của họ sau gần 20 ngày, vì trận gần nhất tại Vicarage Road là vào ngày 9 tháng 4 trước Watford. Raphinha, Rodrigo Moreno và Jack Harrison đã ghi bàn trong chiến thắng thoải mái đó trên sân khách.

Mùa giải của Crystal Palace dường như đã kết thúc khi họ bị từ chối lần thứ 3 góp mặt trong trận chung kết FA Cup cuối tuần trước. Những chú Đại bàng đã sa sút về phong độ tại Premier League, vì họ đã thua 2 trận liên tiếp và chỉ thắng 1 lần trong 4 trận gần nhất.

Palace đã bị đánh bại trong trận đấu thứ 2 trong trận đấu gần nhất với Newcastle United. The Toon đã giành điểm tối đa với thành công 1-0 tại St James 'Park. Nhưng, Patrick Vieira vẫn sẽ hài lòng với những nỗ lực của đội bóng của anh ấy trong mùa giải này, vì sự trụ hạng của họ đã được đảm bảo.

Lịch sử đối đầu Crystal Palace vs Leeds United

Leeds United đã giành chiến thắng trong mỗi 2 trận đấu gần đây nhất trước Palace. Nhưng, cả hai chiến thắng đều đến tại Elland Road. Những chú đại bàng đã giành chiến thắng lớn trong lần gặp gỡ gần nhất giữa các đội tại Selhurst Park, khi họ thắng 4-1 vào tháng 11 năm 2020.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Leeds United

Những đội bóng này dường như chơi không gì khác ngoài niềm tự hào ở giai đoạn cuối của mùa giải. Điều đó có thể biến đây trở thành một trận đấu thủ tục.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Crystal Palace với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!