Nhận định bóng đá Chelsea vs Porto 14/04/2021

by Cường Vũ

Các trận tứ kết Champions League sẽ kết thúc vào giữa tuần. Chelsea tiếp Porto tại Stamford Bridge vào thứ Ba cho trận lượt về. Đội bóng của giải Ngoại hạng Anh đang nắm giữ lợi thế chung cuộc ấn tượng 2-0 và hai bàn thắng quan trọng trên sân khách. Liệu đội chủ nhà có thể bảo vệ lợi thế để tiến vào vòng tiếp theo? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Trận đấu hôm thứ Ba sẽ là cuộc gặp thứ 10 được ghi nhận giữa Chelsea và Porto. The Blues chiếm ưu thế về điểm số đối đầu với 6 chiến thắng trước 2 đối thủ của họ và một trận hòa. Lần cuối cùng Chelsea chơi trên sân nhà đã kết thúc với chiến thắng 2-0 vào năm 2015. Đội chủ nhà được đánh giá cao để tiến vào bán kết và làm điều đó bằng cách giành chiến thắng trong trận đấu này.

Chelsea có thể tự tin

Chelsea đã rời Porto với chiến thắng chắc chắn 2-0 trên sân khách vào tuần trước, đặt mình vào vị trí dẫn trước để giành quyền vào vòng tiếp theo. Đội bóng London đã mở tỉ số ở phút 32 với bàn thắng của Mount và kết thúc mọi thứ ở phút cuối khi Chilwell ghi thêm một bàn. Vẫn còn ít nhất 90 phút trong trận đấu này nhưng The Blues có thể tự tin rằng họ đang ở một vị thế tuyệt vời. Một vị trí trong bán kết bây giờ là kết quả của họ hướng đến.

Ở trong nước, Chelsea mới chỉ chịu một thất bại trong 5 trận gần nhất tại Ngoại Hạng Anh và đang thúc đẩy việc giành vị trí trong tốp 4 mùa này. Họ đã làm nóng cho cuộc đụng độ này bằng cách đánh bại Crystal Palace 4-1 vào thứ Bảy. Đó là một màn trình diễn sức mạnh từ một bên, ghi 2 bàn thắng trong vòng 10 phút.

Porto bỏ lỡ cơ hội vàng

Porto đã thể hiện trên cả mong đợi ở Champions League mùa này và đã chơi rất ấn tượng cho đến khi họ gặp Chelsea. Cổ động viên Porto biết rằng cơ hội tốt nhất để đi tiếp vào vòng sau của đội họ đến từ việc có được lợi thế sân nhà vào tuần trước. Họ muốn chứng kiến Porto giành chiến thắng và lý tưởng nhất là làm điều đó mà không để thủng lưới. Họ đã thất bại trên cả hai mặt trận.

Các vị khách cũng đã ra sân vào thứ Bảy và giống như đối thủ của họ, đã dễ dàng giành chiến thắng trong giải đấu. Họ đã đánh bại Tondela với tỷ số 2-0 trong chuyến làm khách của mình và kết quả đó sẽ giúp tăng cường sự tự tin trước chuyến đi đến London. Đội khách biết điều gì được mong đợi ở đây – họ phải thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn thắng cách biệt để giữ cơ hội.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Porto

Sự tự tin là rất cao trong đội chủ nhà và tất cả những người kết nối với Chelsea sẽ tự tin rằng họ có những gì cần thiết để hoàn thành công việc. The Blues đã gây ấn tượng mạnh trong trận lượt đi và bây giờ phải bảo vệ lợi thế dẫn trước. Họ tự hào về một hàng thủ chắc chắn và có khả năng làm điều đó.

Porto biết họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc tấn công. Họ phải ghi bàn sớm tại Stamford Bridge để gây sức ép lên đội chủ nhà. Tất nhiên, nói thì dễ hơn làm và đội khách có thể bỏ ngỏ khả năng phản công.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!