Nhận định bóng đá Chelsea vs Arsenal 13/05/2021

by Alex Nguyen

Chelsea có thể có trận chung kết Champions League với Manchester City vào cuối tháng này nhưng Chelsea phải tập trung vào những gì còn lại của chiến dịch Ngoại Hạng Anh của họ. Họ tiếp đón Arsenal trong trận derby London tại Stamford Bridge vào thứ Tư. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu cuồng nhiệt này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Những người hàng xóm này không xa lạ gì với việc xung đột trong các trận đối đầu trực tiếp, đã phục vụ một số trận đấu có tỷ số cao trong nhiều năm. Trận đấu gần đây nhất đã mang về chiến thắng 3-1 cho Arsenal trên sân Emirates vào Lễ tặng quà, với các bàn thắng được ghi bởi Lacazette, Xhaka và Saka. Chelsea sẵn sàng trả thù nhưng liệu họ có đạt được điều đó?

Đây đã là vòng 37 của mùa giải Ngoại hạng Anh và là trận đấu thứ 2 kể từ trận đấu gần nhất của cả hai câu lạc bộ. Trận đấu vẫn không có người hâm mộ tham dự nhưng mọi thứ đang đi đúng hướng cho những người hâm mộ thể thao ở Vương quốc Anh với những người hâm mộ tại các trận đấu FA Cup và EFL Cup gần đây và vé được bán cho các trận đấu sắp tới tại Wembley.

Chelsea giữ vị trí top 4

Đã qua một mùa giải dài cho Chelsea sau khi kết thúc tệ hại cho đến năm 2020 và sa thải huấn luyện viên Frank Lampard. Anh ấy được thay thế bởi Thomas Tuchel, người đã làm nên điều kỳ diệu. HLV mới đã có một đội hình tài năng để làm việc sau khi chi tiêu mùa hè của câu lạc bộ. Anh ấy đã đưa họ vào top 4 với cơ hội về nhì trong giải đấu sau nhà vô địch Manchester City.

The Blues có hai cơ hội dự Champions League mùa sau. Khả năng cao nhất là lọt vào top 4 ở Ngoại Hạng Anh, với lựa chọn còn lại là đăng quang ngôi vô địch Champions League mùa này. Họ sẽ đối đầu với Manchester City trong trận chung kết UEFA ở Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng này và đánh giá cơ hội giành lại danh hiệu của họ.

Phong độ trong nước của họ trước trận đấu giữa tuần này là rất mạnh, với Chelsea đã có một tháng khởi đầu toàn thắng. Họ đánh bại người hàng xóm Fulham với tỷ số 2-0 vào ngày mở đầu của tháng trước khi giành chiến thắng 2-1 nâng cao tinh thần trước Manchester City tại Sân vận động Etihad vào thứ Bảy. Các bàn thắng ngày hôm đó được ghi bởi Ziyech và Alonso, sau đó phải ghi bàn vào phút bù giờ để giành chiến thắng.

Arsenal chệch mục tiêu

Đây là một mùa giải thất vọng đối với HLV Mikel Arteta và những người theo dõi Arsenal. Sân vận động Emirates đã không có cổ động viên trong mùa giải này và những người thân thiết với câu lạc bộ có thể xem đó là một điều may mắn, vì thành tích đội bóng London đã nghèo nàn như thế nào. Họ không còn cơ hội cán đích trong tốp 4 Ngoại Hạng Anh và sẽ may mắn lọt vào các suất dự Europa League.

Arsenal đang mắc kẹt ở hàng công sau phong độ phập phù trong những tuần gần đây. Họ đã đánh bại Sheffield United 3-0 trên sân khách – một chiến thắng được mong đợi – nhưng sau đó là trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Fulham, thất bại trước Everton và bị đội bóng Tây Ban Nha Villarreal loại khỏi Europa League.

Đội khách đã đánh bại Newcastle 2-0 tại St James Park trong trận ra quân đầu tiên trong tháng, và đó là kết quả mà đội xứng đáng được ghi nhận. Các bàn thắng của Elneny và Aubameyang đã giúp đội bóng thành London mang về 3 điểm thoải mái.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Arsenal

Cả hai đội đều đang có phong độ tốt nhất trong mùa giải này nhưng phong độ của Chelsea là tốt hơn nhiều so với đối thủ của họ. Sự tự tin đi kèm với phong độ ổn định, lọt vào chung kết Champions League và có lợi thế sân nhà sẽ đảm bảo cho Chelsea tin rằng họ sẽ có được những gì cần thiết để giành chiến thắng trong trận đấu này và ở trong khoảng cách chạm đến vị trí thứ hai.

Arsenal không có quá nhiều thứ để nỗ lực trong những gì còn lại của mùa giải. Họ đã bị loại khỏi Europa League ở giai đoạn bán kết và đã không cho những người ủng hộ quá nhiều để cổ vũ trong thời gian gần đây. Tinh thần đang xuống dốc và có khả năng một vài cầu thủ trong số này sẽ không được Arsenal giữ lại vào mùa giải tới. Có lẽ ngay cả Arteta cũng có thể bị thất nghiệp sau khi chọn Emirates làm vị trí toàn thời gian đầu tiên của mình.

Nhìn qua các số liệu thống kê gắn liền với cặp đối đầu này, có rất nhiều thứ cho fan hâm mộ theo dõi hình thức này tiếp tục. Nhiều người hâm mộ bóng đá thích lấy manh mối từ các kết quả trong quá khứ khi đưa ra dự đoán của họ về các trận derby lớn. Điều thú vị là cả hai đội đều đã ghi bàn ít nhất một lần trong mỗi 5 lần gặp nhau gần nhất của cặp thi đấu này. Chúng tôi đã thấy được 19 bàn thắng trong 5 trận đấu đó và những người hâm mộ bóng đá sẽ hy vọng trận đấu này diễn ra xu hướng tương tự.

Aubameyang đã ghi 2 bàn trong hai trận đấu gần nhất giữa Chelsea và Arsenal và anh ấy sẽ hy vọng sẽ tiếp tục phong độ của họ trước The Blues. Bạn cũng có thể quan tâm rằng các cầu thủ đã bị đuổi khỏi sân ở 2 trong 3 trận đấu gần đây nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!