Nhận định bóng đá Chelsea v Manchester City 25/09/2021

by Alex Nguyen

Bảy trận đấu sẽ được diễn ra tại Giải Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy, bao gồm trận đấu đầu giờ chiều ở London, nơi Chelsea gặp Manchester City. Trận đấu này là một trận đấu dành cho những người theo chủ nghĩa thuần túy và sẽ tràn đầy hứng khởi. Trong trận đấu tái diễn trận chung kết Champions League mùa trước, Stamford Bridge sẽ chật kín sức chứa với hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Danh hiệu sẽ không được quyết định vào thứ Bảy nhưng chúng ta có thể thấy đội chiến thắng trong trận đấu này sẽ có cơ hội cao giành được danh hiệu. Đó là cơ hội để cả 2 đội sớm ghi dấu ấn và cho thấy họ nghiêm túc về việc giành cúp vào mùa xuân năm sau. Ngoài ra còn có một cơ hội thực sự để làm trật bánh một đối thủ lớn trong quá trình này. Liệu đội nào sẽ giữ vững quyết tâm và giành được 3 điểm?

Chúng ta có thể tìm thấy một hoặc hai manh mối đáng để theo dõi trong số liệu thống kê được đính kèm với cặp đấu này và danh sách đối đầu cho thấy rằng blues đang chiếm ưu thế. Chelsea đã thắng 69 trận, với Man City hiện có 58 trận thắng với 40 trận hòa. Trận đấu gần đây nhất mang đến chiến thắng căng thẳng 1-0 cho Chelsea trong trận chung kết Champions League, với bàn thắng ấn định tỷ số do công của Kai Havertz. Các đội đã đối đầu tổng cộng 4 lần trong mùa giải trước, với Chelsea thắng mỗi trong 3 lần gần nhất.

Chelsea nắm lợi thế sân nhà

Chelsea nắm giữ lợi thế sân nhà trong cặp đấu này và sẽ nhập cuộc tự tin vào khả năng giành được 4 chiến thắng trước Man City. The Blues có thể đã gây ra một sự thất vọng ở mùa giải trước khi giành chức vô địch Champions League nhưng họ hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này, đã ghi một bàn thắng tốt và bảo vệ tốt vị trí dẫn đầu của mình. Người hâm mộ hiện muốn thấy câu lạc bộ xây dựng thành công và thách thức đó cho chức vô địch Premier League mùa giải này. Câu lạc bộ chắc chắn đã khởi đầu mạnh mẽ nhưng phải tìm thấy sự ổn định cần thiết để tạo áp lực lên các đội dẫn đầu. Đánh bại Man City sẽ tạo ra một động lực rất lớn cho cơ hội của họ.

Đội chủ nhà đã mạnh mẽ trong tháng đầu tiên của mùa giải và bắt đầu tháng 9 với chiến thắng thoải mái trước Aston Villa tại địa điểm này. The Blues đã ấn định kết quả 3-0 ngày hôm đó, với các bàn thắng được ghi do công của Kovacic và cú đúp của Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã trở lại làng túc cầu và sẽ là nhân tố quan trọng của đội trong mùa giải này khi họ thách thức vinh quang ở giải VĐQG. Chiến thắng đó trước Villa được tiếp nối bằng chiến thắng 1-0 trước Zenit ở Champions League với Lukaku một lần nữa trên bảng tỷ số.

Họ chỉ đơn giản là tuyệt đẹp vào cuối tuần trước tại Sân vận động Tottenham Hotspur trong trận derby London. Thiago Silva đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu đó giúp Chelsea dẫn trước ngay đầu hiệp hai trước khi Kante nhân đôi cách biệt trước phút 60. Người hâm mộ Chelsea đang cho phép bản thân trở nên phấn khích trước những gì mùa giải này có thể và điều đó không có gì ngạc nhiên khi đội bóng đã khởi đầu mùa giải tốt như thế nào.

Manchester City bất bại trong 4 trận

Manchester City bắt đầu bảo vệ danh hiệu của họ bằng một thất bại bất ngờ nhưng các nhà vô địch đã phục hồi trở lại, đưa chiến dịch của họ đi đúng hướng và hiện bất bại trong 4 trận gần đây nhất. Màn trình diễn đó bao gồm 3 chiến thắng và một trận hòa đã đẩy họ trở lại cuộc tranh giành các vị trí lớn. Không ai ở sân Etihad sẽ phải hoảng sợ ở giai đoạn đầu này nhưng không thể phủ nhận thực tế là họ có thể chơi tốt hơn. Man City đã thắng 3, thua 1 và hòa 1.

Họ đã có một khởi đầu sai lầm khi để thua 0-1 trước Tottenham trong một trận đấu mà Harry Kane buộc phải vắng mặt do sự đòi hỏi chuyển nhượng từ các nhà vô địch. Ngày hôm đó Spurs đã có điểm nhưng Man City đã đáp trả theo một cách nào đó, lấy từng điểm trong số 9 điểm cuối cùng có được cho họ. Họ vùi dập Norwich City 5-0 trên sân nhà sau đó áp dụng hình phạt tương tự cho Arsenal, gây áp lực lớn lên HLV Mikel Arteta của Pháo thủ. Chiến thắng sít sao 1-0 tại sân vận động King Power tiếp theo để khởi đầu tháng 9 đầy thắng lợi với người hùng Bernardo Silva trong dịp đó. Chiến thắng đó đến ngay trước khi xuất sắc đánh bại đội bóng Đức ở Bundesliga RB Leipzig với tỷ số 6-3 tại Champions League.

Chiến thắng đã dừng lại vào cuối tuần trước khi Man City bị Southampton cầm hòa không bàn thắng trên sân Etihad. Hai đội thiên về tấn công được kỳ vọng sẽ tạo ra một trận đấu gay cấn. Một ngày tạo ra vô số cơ hội nhưng không có bàn thắng, Manchester City đã bỏ qua một số cơ hội ghi bàn tốt. Trong cuộc chiến giữa hàng công của Man City và hàng thủ của Southampton, đó chính là The Saints đã ra sân trên cơ.

Dự đoán kết quả Chelsea v Manchester City

Hai đội này đã tạo ra một số trận đấu cảm giác mạnh trong quá khứ và những người dự định xem sự đổi mới này trên TV hy vọng sẽ được xem một trận khác. Chelsea và Manchester City chắc chắn có những cầu thủ chất lượng để mang đến cho chúng ta một 90 phút kinh điển nhưng các nhà quản lý sẽ mong muốn đảm bảo các cầu thủ của họ giữ mọi thứ đơn giản và hạn chế bất kỳ sai lầm nào ở phía sau. Họ sẽ hạnh phúc với chiến thắng sít sao 1-0 hơn là trận hòa 4-4 đầy gay cấn.

Chelsea sẽ được cổ vũ bởi sự cổ vũ rất lớn từ cổ động viên nhà và điều đó có thể giúp các cầu thủ giành chiến thắng. Trận đấu càng kéo dài thì những người hâm mộ đó càng thất vọng và lợi thế đó sẽ rơi vào tay đội khách. Trận đấu này có thể được quyết định bởi một phép thuật hơn là một lỗi nhưng đội nào sẽ giành được điểm?

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!