Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Stuttgart 20/03/2021

by Hải Phạm

Các nhà đương kim vô địch Đức sẽ trở lại giải đấu bóng đá Đức vào chiều thứ Bảy, với mục tiêu tìm cách gia tăng khoản cách lên 7 điểm so với đội xếp thứ 2. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem liệu đội chủ nhà có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich đã hồi phục tốt kể từ khi trải qua 2 trận không thắng sau khi vô địch Club World Cup, khi họ đã tái khẳng định mình vị trí ở ngôi đầu giải đấu. Trong một vài tuần, có vẻ như RB Leipzig sẽ bám đuổi các nhà đương kim vô địch cho đến cuối mùa giải nhưng Bayern đã tận dụng được trận hòa của Leipzig vào cuối tuần qua để tăng khoản cách lên bốn điểm. Đó là một vị trí vững chắc cho Bayern, vì họ không phải là đội bóng dễ đánh rơi điểm. Thành tích phòng ngự của Bayern cho đến nay ở mùa giải này có thể hơi liên quan đến các trận đấu lớn hơn được thiết lập vào nửa sau của mùa giải, vì họ đã để thủng lưới 35 bàn sau 25 trận ở giải đấu mùa này.

Stuttgart sẽ đến Allianz Arena làm khách vào cuối tuần này, họ sẽ bước vào trận đấu khó khăn với phong độ ổn định phía sau. Họ đang kém vị trí tham dự Europa League 4 điểm và đó là do phong độ tốt gần đây của họ, khi họ chưa bị đánh bại trong 5 trận. Họ đã giành được 3 chiến thắng trong chuỗi trận này, với cả 3 chiến thắng đến trong 4 trận đấu gần đây nhất của họ. Họ sẽ cần phải tiếp tục phong độ mạnh mẽ đó nếu họ muốn kết thúc ở một suất châu Âu trong mùa giải này, nhưng đây là trận đấu khó khăn nhất của họ còn lại trong mùa giải này.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Stuttgart

Stuttgart có thành tích đối đầu rất tệ với Bayern, vì họ chưa đánh bại câu lạc bộ xứ Bavaria kể từ năm 2018. Bayern đã thắng 4 trận gần đây nhất và ghi được tổng cộng 14 bàn thắng trong các trận đấu này. Stuttgart đã không đánh bại Bayern trên sân khách kể từ năm 2010.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Stuttgart

Bayern đã có thể tiến lên một đẳng cấp khác trong những tuần gần đây nhưng phong độ gần đây của Stuttgart có thể là một mối lo ngại nhỏ đối với họ khi bước vào trận đấu này. Bất chấp điều đó, sẽ vô cùng khó để chứng kiến bất cứ điều gì khác ngoài việc các nhà đương kim vô địch tiến xa hơn trên ngôi đầu Bundesliga vào cuối tuần này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!