Nhận định bóng đá Barcelona vs Real Betis 07/11/2020

by Jay Trần

Khi danh sách lịch thi đấu được tiết lộ ở giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng đội xếp cao hơn trên bảng xếp hạng khi trận đấu này diễn ra lại là Real Betis. Tuy nhiên, liệu Barcelona có thể xoay chuyển mùa giải của họ khi bắt đầu bằng một chiến thắng trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu mùa giải đáng thất vọng đối với Ronald Koeman và ông ấy sẽ cảm thấy rằng cơ hội dẫn dắt đội bóng cũ của mình đến chức vô địch La Liga có thể đang mờ dần. Barcelona đã kém 9 điểm so với đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga và phần lớn trong số đó là do phong độ gần đây của họ tại giải đấu. Đội bóng xứ Catalonia đã không thắng trong 4 trận đấu tại giải VĐQG và họ đã thua 2 lần trong khoảng thời gian này.

Những trận thua này diễn ra trước Getafe và Real Madrid, trong khi các trận hòa trước Sevilla và Alaves chẳng làm được gì để xoa dịu những người hâm mộ đã đặt câu hỏi liệu Koeman có phải là người phù hợp với công việc hay không. Barcelona bước vào trận đấu này khi thắng trận gần nhất tại Champions League trước Dynamo Kiev. Tuy nhiên, đội bóng của Koeman thi đấu kém ấn tượng trong trận đấu đó, vì Marc Ter Stegen cần phải thực hiện ba pha cứu thua xuất sắc để giành 3 điểm. Lionel Messi và Gerard Pique đã ghi các bàn thắng cho Barcelona trong chiến thắng đó.

Real Betis đã khởi đầu mùa giải với phong độ không ổn định nhưng họ vẫn đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Betis đã thắng 4 trong 8 trận đấu mùa này nhưng họ cũng để thua 4 lần. Betis đã thua 2 trong 3 trận trước đó tại La Liga nhưng đã trở lại với chiến thắng lần trước ở La Liga trước Elche. Antonio Sanabria và cú đúp của Cristian Tello giúp Betis có 3 điểm.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Real Betis

Như bạn mong đợi, Barcelona có thành tích vượt trội trong trận đấu này, vì họ đã thắng 5 trong 6 trận trước đó. Betis đã không đánh bại Barcelona kể từ năm 2018, đây vẫn là chiến thắng duy nhất của họ trước Barcelona kể từ năm 2008.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Real Betis

Barcelona là một đội bóng khó dự đoán trong mùa giải này, vì họ không ổn định phong độ. Tuy nhiên, thật khó để nghĩ đến việc họ thất bại khi được chơi trên sân nhà và đây là trận đấu buộc phải thắng đối với gã khổng lồ Tây Ban Nha. Nó sẽ không đẹp nhưng họ sẽ có được ba điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!