Nhận định bóng đá Aston Villa vs Chelsea 23/05/2021

by Alex Nguyen

Chelsea sẽ có vị trí trong top 4 trong tay khi bước vào vòng đấu cuối cùng của Ngoại Hạng Anh. Chiến thắng đối với họ là đủ để giành được vị trí của họ ở Champions League mùa giải tới. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Tình hình trước trận của hai đội

Có một số lo lắng tại Stamford Bridge vào giữa tuần, khi Chelsea nhận thức được rằng chỉ có một chiến thắng mới có thể giúp họ dẫn trước Leicester City trong cuộc đua giành vị trí trong tốp 4. The Blues đã thi đấu xuất sắc trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu và vượt lên dẫn trước 2-0 một cách xứng đáng. Antonio Rudiger đã mở tỷ số cho đội nhà trước sự chứng kiến của người hâm mộ lần đầu tiên trong năm dương lịch sau hai phút đầu hiệp hai. Trận đấu có vẻ như đã bị Leicester gỡ hòa ngay sau khi điểm giờ kết thúc, khi Jorginho bình tĩnh thực hiện quả phạt đền của mình sau khi Timo Werner hạ gục. Có một pha kết thúc căng thẳng trong trận đấu khi Leicester gỡ lại một bàn nhưng The Blues luôn kiểm soát được thế trận. Thomas Tuchel sẽ hy vọng đội bóng của anh ấy có thể kết thúc ở các vị trí Champions League.

Aston Villa đã có một mùa giải thứ 2 xuất sắc khi trở lại giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Tuy nhiên, Dean Smith có thể hơi thất vọng với cách đội bóng của anh ấy đã thể hiện trong nửa sau của mùa giải. Villa đã không thể duy trì phong độ mà họ đã thể hiện trong nửa đầu của mùa giải và đã tụt xuống nửa dưới của bảng xếp hạng sau chuỗi 2 trận thua trong 3 trận đấu tại giải VĐQG. Họ có vẻ gần như chắc chắn cán đích ở vị trí thứ 11 nhưng đó là một kết thúc mùa giải êm đềm hơn nhiều so với năm ngoái, vì Villa đang chiến đấu giành điểm vào ngày cuối cùng của mùa giải 2019-20.

Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Chelsea

Villa đã tìm thấy những kết quả tích cực khó có được trước Chelsea trong 10 năm qua. Họ chỉ thắng 2 trong số 13 lần gặp nhau và chỉ có được một trận hòa trong suốt thời gian đó. Trận hòa mà họ có được trước The Blues diễn ra vào đầu mùa giải, khi Villa cầm hòa 1-1 trên sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, Chelsea đã thắng 10 trong số 12 trận trước đó.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Chelsea

Chelsea vẫn còn nhiều việc phải làm vào cuối tuần này và thành tích khả quan của họ trước Villa chỉ làm tăng thêm tuyên bố của họ. The Blues sẽ đảm bảo vị trí của họ trong top 4 với một chiến thắng vào cuối tuần này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!