Nhận định bóng đá Arsenal vs Molde 06/11/2020

by Cường Vũ

Hai đội đã bắt đầu Europa League với hai chiến thắng trong hai trận sẽ gặp nhau tại Emirates vào đêm thứ Năm. Nhưng, sẽ là Arsenal hay Molde vươn lên dẫn đầu bảng B sau trận đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Arsenal sẽ tìm cách tiếp tục khởi đầu xuất sắc tại Europa League vào đêm thứ Năm, vì họ sẽ hy vọng giành chiến thắng thứ ba liên tiếp. Arsenal đã được coi là một trong những ứng cử viên vô địch hoàn toàn thích hợp trong mùa giải này và họ đã không gặp nhiều khó khăn để cản trở cơ hội của mình bằng cách giành chiến thắng trong hai trận mở màn.

Pháo thủ đã ghi được 5 bàn sau 2 trận cho đến nay và chỉ để thủng lưới 1 lần. Các chiến thắng của họ cho đến nay là trước Rapid Vienna và Dundalk. Trận thắng trước Rapid Vienna là trận đầu tiên trong giải đấu, hai bàn thắng được ghi bởi David Luiz và Pierre-Emerick Aubameyang. Thành công đó được nối tiếp với một kết quả toàn diện hơn trước Dundalk, khi Pháo thủ giành chiến thắng 3-0. Eddie Nketiah, Joe Willock và Nicolas Pepe đã ghi những bàn thắng trong hôm đó tại Emirates cho Arsenal.

Arsenal đã thành công thắng đội bóng hiện tại của Ole Gunnar Solskjaer vào cuối tuần và bây giờ họ sẽ tìm kiếm một chiến thắng khác trước đội bóng cũ của Na Uy. Molde đã bắt đầu chiến dịch Europa League này với phong độ xuất sắc và họ đã đánh dấu một dấu ấn rằng họ mong muốn kết thúc ở vị trí thứ hai của bảng đấu. Họ mở đầu mùa giải với chiến thắng 2-1 trước Dundalk, các bàn thắng được ghi bởi Etzaz Hussain và Ohi Omoijuanfo để giành 3 điểm. Thành công đó được nối tiếp với chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất tại Europa League trước Rapid Vienna, với bàn thắng duy nhất của Omoijuanfo trong chiến thắng 1-0.

Tình hình nhân sự trước trận Arsenal vs Molde

Pháo thủ sẽ thiếu David Luiz cho trận đấu này. Trong khi đó, Gabriel Martinelli, Pablo Mari và Calum Chambers cũng ngồi ngoài. Molde không có lo ngại về chấn thương mới nhưng họ sẽ không có Kristoffer Haraldseid, người đã nghỉ thi đấu trong mùa giải.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Molde

Đây có thể là một trận đấu phức tạp hơn Arsenal có thể nghĩ khi trận hòa được thực hiện hơn một tháng trước. Tuy nhiên, vẫn rất khó để chứng kiến họ bị Molde đánh bại, điều đó có nghĩa là sự ưu tiên vẫn dành cho đội chủ nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Arsenal với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!